Đi thẳng một đường một hồi lâu, sau đó lại liên tiếp quẹo vài vòng xe, cuối cùng cũng tới nơi.
Hôm nay rơi vào ngày trong tuần, người không nhiều như cuối tuần, hai người xếp hàng mua vé, thực mau vào cổng.
Cầm bản đồ từ tiểu tỷ tỷ bên kia, Thẩm Ninh Hinh một bên vừa đi, một bên vừa xem.
Nàng thật lâu trước kia cùng biểu tỷ đã tới một lần, bất quá lúc ấy công viên giải trí vừa mới được xây dựng không lâu, chỉnh thể còn chưa tính là hoàn thiện, chỉ có máy gắp thú cùng vòng xoay ngựa gỗ, mấy thứ linh tinh mà thôi.
Không giống như bây giờ, nhiều trò chơi đến mức làm nàng hoa cả mắt.
Dù sao cũng là bồi Khâu Diệc Bạch tới thả lỏng, vì thế liền cầm lấy bản đồ dò hỏi ý kiến của nàng: "Khâu tổng ngài xem xem có cái gì muốn chơi không?"
"Chơi cái gì cũng được." Khâu Diệc Bạch không nhìn nàng, thân thể như cũ đứng thẳng thắn, cằm dương lên, giống như đối với toàn bộ nơi này đều không có hứng thú, "Ngươi xem chọn đi."
"Dù sao cũng là ngươi muốn đến."
"......."
Hỏi cũng như không hỏi a.
Thẩm Ninh Hinh thở dài, biết người này vì mặt mũi nên ngượng ngùng mở miệng, dứt khoát không hỏi lại nữa.
Mà trực tiếp nâng ánh mắt lên quan sát biểu tình của nàng.
Nàng nghĩ ít nhất cũng có thể nhìn ra điểm gì đó.
Thí dụ như vừa rồi, nàng thấy Khâu Diệc Bạch hướng vòng xoay chén trà ở phụ cận liếc mắt một cái, sau đó lại vội vàng thu hồi ánh mắt.
Thẩm Ninh Hinh đọc hiểu được, đây là không muốn chơi.
Lại đi về phía trước, đến gần vòng xoay ngựa gỗ sáng lấp lánh còn phát ra nhạc.
Khâu Diệc Bạch chỉ nhìn nhìn, sau đó khóe miệng theo bản năng bĩu môi.
Hẳn là cũng không có hứng thú.
Thẩm Ninh Hinh gật gật đầu tiếp tục đi về phía trước, vừa đi lên được vài bước, đột nhiên nghe thấy vài tiếng kêu thảm thiết từ nơi gần đó truyền đến, giương mắt lên nhìn, phát hiện là trò chơi mới gần đây được đẩy mạnh —— xe bay lam nguyệt.
Cách thức hoạt động tương đồng với tàu lượn siêu tốc, nhưng có mạo hiểm hơn chút, xoay vòng tròn cơ hồ không ngừng lấy một lần, lặp đi lặp lại, tốc độ cũng rất nhanh, giống một con chuột lớn màu lam chạy vèo vèo không ngừng.
Vừa ngừng lại trên mặt đất, sắc mặt của người chơi so với khóc còn khó coi hơn.
Chỉ nhìn thôi cũng khiến cho người ta run lên.
Trò chơi khủng bố như vậy, Khâu Diệc Bạch khẳng định là không có hứng thú.
Thẩm Ninh Hinh nghĩ như vậy, vừa muốn xoay người rời đi, đột nhiên phát hiện Khâu Diệc Bạch đang nhìn chằm chằm chiếc "Chuột lam" kia mà xuất thần.
Cũng không biết là nghĩ tới cái gì, sau một lúc lâu thậm chí còn cười khẽ một tiếng.
Làm Thẩm Ninh Hinh nhìn đến sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
ComédieTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...