Chương 21

3.6K 319 20
                                    

Cơ hồ là một đêm không thể nào ngủ ngon.

Sáng sớm hôm sau, chuông báo còn chưa vang lên Thẩm Ninh Hinh đã bò dậy rồi.

Đầu có chút trầm, nàng chạy tới toilet soi gương, ngay sau đó bị chính mình làm hoảng sợ.

Lần đầu tiên nàng có quầng thâm mắt lớn như vậy.

"......"

Nàng thở dài, đi rửa mặt sau đó đến trước bàn trang điểm ngồi xuống, vội vàng dùng phấn nền để che đi, lại tiện tay trang điểm nhẹ hòng che dấu khí sắc hiện tại của chính mình.

Cái này hẳn là nhìn không có gì khác so với bình thường.

Ai có thể nhìn ra được trạng thái hiện tại của nàng kỳ thật không ổn chút nào.

Sau đó lại bất đắc dĩ thở dài, thể xác và tinh thần đều mệt, trong đầu cũng thực hỗn loạn, bay qua bay lại trong đầu đều là mấy chữ không muốn đi làm.

Cứ như vậy ngồi yên sững sờ ở trên ghế vài giây, Thẩm Ninh Hinh lắc đầu, cuối cùng vẫn đứng lên sửa sang lại quần áo đeo bọc nhỏ đi xuống lầu.

Thế giới của người trưởng thành, trốn tránh thì có ích lợi gì.

Bùi Thanh lợi hại, Vương tổng cũng lợi hại, nàng vì không muốn cho Khâu Diệc Bạch thêm phiền toái, nên chưa từng nghĩ tới cùng người này nói ra nửa câu.

Dù sao nàng chỉ là một thực tập sinh, Khoa Thụy không chứa nàng, thì vẫn còn những nơi khác.

Nhưng cũng không phải vì thế mà nàng sẽ dễ dàng thỏa hiệp.

Nàng còn cố tình muốn kiên trì đến một khắc cuối cùng, ghê tởm Bùi Thanh đến một giây cuối cùng.

Hôm nay nàng ra ngoài có chút trễ.

Trên đường so với ngày thường đông hơn một tí, xe buýt lung lay đi đi dừng dừng, thật vất vả mới lắc lư đến công ty.

Thiếu chút nữa liền trễ giờ.

Thẩm Ninh Hinh vội vàng móc di động ra quẹt thẻ, thời điểm đang chuẩn bị trở về vị trí làm việc ngồi xuống, đột nhiên thoáng thấy biểu tình của Bùi Thanh có chút không đúng.

Ngày thường một bộ dạng luôn là đắc ý dào dạt, cái đuôi hận không thể vểnh cao lên đến bầu trời đột nhiên không thấy nữa, giờ này khắc này mặt mày của nàng giống như màu xám tro.

Cũng không biết là đang suy nghĩ cái gì.

Nhìn qua có chút kỳ quái.

Thẩm Ninh Hinh ngó nàng liếc mắt một cái, sau đó ngồi xuống đưa tay mở máy tính, lại đứng dậy muốn đi gian nước trà lấy nước.

Vừa mới đứng lên, Triệu tỷ ở cách đó không xa không biết lúc nào đã đột nhiên đi tới phía sau lưng nàng, nâng tay lên kéo nàng một cái.

"Cùng nhau đi." Nàng nói, trên mặt mang theo một mạt tươi cười rất xán lạn.

Bộ dạng phi thường vui vẻ, khả năng là lại ký được đơn hàng lớn nào đó đi.

Thẩm Ninh Hinh thấy thế cũng nỗ lực gợi lên một mạt tươi cười, gật gật đầu cùng nàng đi tới gian nước trà.

Máy lọc nước còn đang đun nóng, tạm thời không thể lấy nước.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ