Khâu Diệc Bạch xem những tư liệu đó đều nói như vậy.
Cái gì một đêm mấy lần, một lần bao lâu thời gian.
Bộ dạng nhìn qua giống như rất lợi hại.
Không muốn bị Thẩm Ninh Hinh ở trước mắt cười nhạo, vì thế liền bắt đầu nói ẩu nói tả, thiển mặt nói chính mình cũng có thể làm được.
Vốn tưởng rằng lúc này chính mình nhìn khẳng định sẽ cực kỳ giỏi.
Ai ngờ nhìn Thẩm Ninh Hinh một cái, không những không thấy được bội phục từ trong mắt người ta, mà ngược lại thấy được tràn đầy bất đắc dĩ.
Cho nên...... Nàng nói sai rồi sao?
Khâu Diệc Bạch thấy thế sửng sốt, gương mặt không khỏi càng nóng lên vài phần, hốc mắt cũng bắt đầu đỏ hồng.
Mắt trông mong nhìn chằm chằm nàng, nháy mắt liền có thể rớt xuống mấy viên nước mắt.
Làm Thẩm Ninh Hinh nhìn có chút muốn cười, nhưng sợ người này chịu đả kích vạn nhất về sau để lại bóng ma tâm lý thì làm sao bây giờ, chỉ có thể thở sâu một lần nữa điều chỉnh tâm thái bắt đầu hống.
Tuy nói chính mình cũng rất thẹn thùng, nhưng vẫn chậm rãi vươn tay về phía nàng.
Vòng qua cổ, nhẹ nhàng câu lấy, ôm sát, lúc sau chậm rãi ép xuống.
Môi cũng dần dần tiến về phía trước, nhớ tới chuyện lỗ tai của Khâu Diệc Bạch thực mẫn cảm, liền lặng lẽ cắn xuống vành tai của nàng, thanh âm thực nhẹ nói một câu: "Hảo nha, bạn gái của ta giỏi nhất......"
Không dùng sức quá lớn, có điểm đau, nhưng lại có chút ngứa.
Cảm giác vi diệu ở trong bóng đêm tràn ngập mở ra, làm đầu quả tim người đều đi theo run vài cái.
Cảm giác thực tốt.
Tốt đến mức trong nháy mắt trong đầu Khâu Diệc Bạch liền không suy nghĩ được gì nữa, giống như quanh thân vào lúc này tất cả đều hỗn loạn lên, bên tai ầm ầm vang lên, trái tim cơ hồ sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.
Ngay cả ánh mắt cũng đi theo lung lay một chút, qua thật lâu mới dần dần hồi thần.
Nhưng từ đây trong tầm mắt không chứa đựng bất kỳ một vật nào khác.
Chỉ có một mình Thẩm Ninh Hinh.
Khâu Diệc Bạch ngẩn người, duỗi tay lau lau nước mắt, sau một lúc lâu cúi đầu thò lại gần, thực nhẹ thực nhẹ hôn lên môi nàng.
Nhớ tới cảm giác vừa rồi khi bị cắn, vì thế lực đạo liền bắt đầu chậm rãi tăng thêm, bám vào môi nàng nghiền nát gặm cắn hảo một phen.
Lúc sau lại chậm rãi di chuyển xuống dưới, theo môi dần dần chuyển đến cổ, thân mật cọ cọ, lưu lại mấy dấu hôn màu đỏ nhạt.
Ngay sau đó lại đến xương quai xanh.
"......"
Toàn bộ hành trình không có một chút gì làm người cảm thấy không thoải mái.
Thẩm Ninh Hinh có điểm sững sờ, một khi mở miệng liền có thanh âm nhỏ vụn từ môi tràn ra.
Trong óc cũng loạn đến cực điểm, ngẫm lại cứ như đi vào cõi thần tiên nửa ngày, lúc sau không biết như thế nào trong đầu còn toát ra câu cảm thán ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
HumorTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...