Nhìn thấy bộ dạng đau lòng kia của nàng, Thẩm Ninh Hinh vẫn không thể đem lời muốn nói nói ra.
Tổng không thể nói cho nàng biết kỳ thật ngươi hiểu sai rồi, váy này căn bản không phải bị hư.
Cũng chỉ có tiểu khóc bao như ngươi mới có thể nhìn lầm mà thôi......
Thẩm Ninh Hinh cảm thấy nếu chính mình nói như vậy, Khâu Diệc Bạch tuyệt đối sẽ biểu diễn một màn bốc hơi ngay tại chỗ.
Bất đắc dĩ chỉ có thể tạm thời bỏ qua một bên.
Hài tử còn nhỏ, chậm rãi giáo đi.
Nghĩ như vậy, Thẩm Ninh Hinh liền lựa chọn ngậm miệng lại.
Nhưng bước chân không ngừng, vội vàng đi tới ngồi xuống bên cạnh Khâu Diệc Bạch, duỗi tay ôm lấy người này hống một hồi lâu.
Một bên hống một bên còn phải khen, nói bạn gái ta thật tốt quá, thật biết chiếu cố người, ta như thế nào may mắn như vậy có thể gặp được ngươi nha.
Khen hảo một trận, cuối cùng đem người ta khen đến vui vẻ.
Thẩm Ninh Hinh thấy thế nhẹ nhàng thở ra, lại vội vàng đứng dậy đưa áo ngủ cho người này, ôn nhu hống người mau đi phòng tắm tắm rửa.
Còn chính mình thì nhanh chóng thu thập tàn cục, nhịn đau bỏ những thứ yêu thích đem tiểu váy kia cất đi, sau đó lại về phòng ngủ trải chăn.
Thời điểm trải nội tâm một chút gợn sóng cũng không có.
Dù sao khẳng định vẫn là đắp chăn nói chuyện phiếm.
Tập quen a.
"......"
Lại qua mấy ngày sau.
Gần đây hộ khách của Thẩm Ninh Hinh càng ngày càng nhiều, công tác tự nhiên cũng càng ngày càng vội, liền không có nhiều tâm tư đi suy nghĩ những chuyện khác.
Ngay cả chuyện dụ hoặc Khâu Diệc Bạch cũng bị trì hoãn.
Cũng may người nọ cũng chưa từng hướng về phương diện kia nghĩ tới, trong lúc nhất thời hai người còn rất hài hòa.
Thẳng đến một hôm, trong giờ nghỉ trưa.
Thẩm Ninh Hinh đi theo Triệu tỷ chạy ra ngoài làm việc không ở công ty, Khâu Diệc Bạch mở họp xong, trở về lại không có chuyện gì làm, liền dựa vào ghế lão bản mở di động ra lướt tin tức.
Vốn là muốn nhìn một chút tin tức quan tâm chuyện quốc gia đại sự, nhưng mà không biết nào lại run lên không cẩn thận điểm vào quảng cáo rác rưởi.
Tuy rằng là đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tráng dương, nhưng chợt nhìn kỳ thật cũng không giống lắm.
Lại giống như một cái tiểu chuyện xưa, kể về chuyện sinh hoạt hằng ngày của chính mình cùng lão bà.
Nói là thời điểm ban đầu hai người yêu đương muốn có bao nhiêu tốt liền có bấy nhiêu, nhưng lúc sau theo thời gian trôi đi, tính sinh hoạt giảm bớt, vết nứt giữa hai vợ chồng cũng càng ngày càng nhiều.
Đến cuối cùng thiếu chút nữa muốn đi đến con đường không thể vãn hồi, cũng may có "Cường lực thông" hỗ trợ, lúc này mới có thể cứu lại một cuộc hôn nhân, phòng ngừa hạnh phúc sinh hoạt rách nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
HumorTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...