Chương 17

3.6K 298 18
                                    

Cái túi chườm nóng kia rốt cuộc vẫn bị Khâu Diệc Bạch giữ lại.

Lúc ấy nhìn thoáng qua nàng giống như muốn tức giận, Thẩm Ninh Hinh vội vàng mở miệng cùng nàng giải thích.

Nào là túi chườm nóng là như thế nào mà mua, chính mình mua kiểu dáng gì, rồi lại như thế nào mà trùng hợp lấy nhầm.

Ngọn nguồn đều giải thích một đống lớn.

Bản năng cầu sinh phi thường mãnh liệt.

Cũng may, toàn bộ quá trình Khâu Diệc Bạch vẫn luôn lắng nghe rất nghiêm túc, sắc mặt cũng dần dần hòa hoãn lại không ít.

Xem ra là không tính toán cùng nàng so đo.

Thẩm Ninh Hinh trộm giương mắt quan sát biểu tình của nàng, cuối cùng dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Thời điểm đang chuẩn bị nói thêm chút gì đó, đột nhiên nghe thấy người này nhỏ giọng rầm rì : "Nguyên lai là cùng bằng hữu tiện tay mua a."

"Không phải cố ý mua cho ta."

Hai chữ cố ý kia cắn âm rất nặng a.

Nàng giống như còn đang sinh khí!

Thẩm Ninh Hinh đều mau khóc không ra nước mắt.

Nàng thở dài, xác thật cũng cảm thấy hơi xấu hổ, vì thế lại lần nữa nhẹ giọng mở miệng.

Thật cẩn thận hỏi nàng: "Nếu không ngài trước đưa nó cho ta đi, ta quay về lại đổi một cái khác xinh đẹp cho ngài, lần này bảo đảm sẽ không lấy nhầm nữa!"

"Cũng nhất định là cố ý vì ngài mà mua."

Trong giọng nói mang theo lấy lòng cùng làm nũng mà chính mình cũng không nhận ra.

Khâu Diệc Bạch nghe vậy sửng sốt, cũng không biết như thế nào gương mặt đột nhiên có chút nóng lên.

Trầm mặc vài giây, cơ hồ là theo bản năng gật gật đầu.

Thẩm Ninh Hinh thấy nàng đồng ý, liền vội vàng tiến lên trước muốn đem túi chườm nóng lấy đi.

Nhưng ai biết còn chưa kịp chạm vào, Khâu Diệc Bạch giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì, cầm lấy mặt heo lui về phía sau vài bước.

Thẩm Ninh Hinh: "?"

Đây là lại thay đổi chủ ý?

Nàng dừng lại một chút, sau đó liền hỏi: "Khâu tổng, làm sao vậy?"

"Thôi bỏ đi." Vừa dứt lời, đột nhiên nghe thấy Khâu Diệc Bạch nói như vậy, "Ngươi có rất nhiều tiền sao, mua nhiều túi chườm nóng như vậy làm gì, cái này cũng không phải không thể dùng."

"Lại nói...... Ngươi đều đã mang tới, nào có đạo lý đi thu hồi."

Nói xong liền tiện tay đem túi chườm nóng phóng tới trên bàn.

Thế là thật sự để lại.

Hơn nữa nghe ý tứ trong lời nói, hình như là muốn tiết kiệm tiền cho nàng nên mới giữ lại.

Thời điểm ý thức được điều này, Thẩm Ninh Hinh đột nhiên có điểm cảm động.

"Đi nhanh đi." Khâu Diệc Bạch quay đầu nhìn nàng một cái, rõ ràng là hơi xấu hổ, vội vàng vẫy vẫy tay đuổi nàng: "Nhanh lên đi làm việc."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ