Chương 42

3.5K 339 76
                                    

Sau khi Thẩm Ninh Hinh phát xong cái bình luận kia, trong đầu tức khắc liền nhảy ra mấy chữ ——

Như vậy có quá đường đột không.

Dù sao Weibo đối với Khâu Diệc Bạch mà nói chính là lãnh địa bí mật cuối cùng, nếu như nàng phát hiện nguyên lai bấy lâu nay vẫn luôn có người theo dõi, nói không chừng sẽ khóc thành cái bộ dáng gì.

Nếu như nàng biết được người nọ là ai......

Thẩm Ninh Hinh ho khan một tiếng, trong đầu tức khắc xuất hiện các loại dự báo nguy hiểm.

Làm thân thể nàng không khỏi run lên, ngay cả di động thiếu chút nữa cũng không cầm chắc, qua một lúc lâu sau mới bình phục lại tâm thần.

Sau đó lại bất đắc dĩ thở dài.

Nàng thật sự là không còn biện pháp nào khác.

Thổ lộ cũng đã làm rồi, hôn cũng hôn rồi, nhưng cho đến bây giờ tiểu khóc bao này trừ bỏ ở trên Weibo kêu a a cùng khóc chít chít ra, một chút phản ứng cũng không có.

Thật vất vả mới có chút phản ứng, ai ngờ vừa thấy vậy vẫn còn do dự lăn lộn có nên tin tưởng nàng hay không.

Tóm lại là đi từng bước tính từng bước vậy.

Thẩm Ninh Hinh lắc đầu, nghĩ dù sao nói cũng đã nói rồi, Khâu Diệc Bạch là một người thích phát Weibo như vậy, khẳng định sớm muộn gì cũng sẽ thấy.

Không bằng thừa dịp trong khoảng thời gian này nhanh chóng suy nghĩ phương pháp giải quyết.

Tính toán xong, Thẩm Ninh Hinh phóng di động qua một bên, sau đó liền giống như lão tăng nhập định ngồi xếp bằng ở trên giường.

Một bên chờ tin tức của nàng, một bên điên cuồng suy nghĩ phương hướng giải quyết.

Cứ như vậy lăn lộn cả một buổi tối.

Không nhận được hồi phục như mong đợi, nhưng lại chờ được Khâu Diệc Bạch trở lại.

Hành lang yên tĩnh một hồi lâu đột nhiên truyền đến tiếng người, sau đó tiếng bước chân càng ngày càng gần, chậm rãi ngừng lại ở trước cửa phòng của Thẩm Ninh Hinh.

Sau một lúc lâu, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa.

Thịch thịch thịch, làm trái tim của Thẩm Ninh Hinh cũng phập phồng theo vài cái.

"Ai nha?" Nàng mở miệng, thanh âm thực nhẹ, mang theo dò hỏi.

Người nọ ở bên ngoài một hồi lâu cũng không đáp lời, cũng không biết trải qua bao lâu, cuối cùng mới vang lên câu thực nhẹ: "Ta."

Vừa nghe chính là đang đè nặng thanh âm nha.

Đây là phương thức thường dùng mỗi khi Khâu Diệc Bạch sinh khí hoặc thẹn thùng.

Chẳng qua hiện tại đến tột cùng là sinh khí hay là thẹn thùng, Thẩm Ninh Hinh cũng không biết.

Dù sao chết sớm hay chết muộn cũng là chết, sớm muộn gì cũng phải đối mặt, đau dài không bằng một lần đau ngắn rồi thôi.

Nghĩ như vậy, nàng thở dài, cuối cùng không do dự nữa, đứng lên bước nhanh chạy tới mở cửa.

Vốn dĩ đã làm tốt chuẩn bị để đối mặt với mưa rền gió dữ rồi, ai ngờ cửa vừa mở ra, không thấy mặt của Khâu Diệc Bạch đâu, lại thấy được một đống lớn đủ các loại đồ ăn vặt cùng đồ ngọt.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ