Chương 24

3.4K 302 41
                                    

Hai người một đường đi thẳng về phía trước, thời điểm sắp đi đến quảng trường, đột nhiên nhìn thấy bên cạnh có bán bóng bay hình nhân vật hoạt hình cùng kẹp tóc các loại.

Đều là kiểu dáng sáng sủa đẹp đẽ, còn có vài món đồ chơi, ấn cái nút một chút ánh sáng phát ra sẽ thay đổi.

Sáng long lanh, ở trong màn đêm đen nhánh hiện lên phá lệ đẹp.

Dẫn tới ánh mắt của người sẽ theo bản năng hướng về bên kia nhìn nhiều một chút.

Thẩm Ninh Hinh giương mắt nhìn, đột nhiên thấy được từ trong đội ngũ còn có đồng sự Tiểu Dương của mình.

Ngày thường như một tiểu tử nghiêm túc, lúc này trên đầu lại mang một cái băng đồ tai gấu, trên lưng còn có một đôi cánh nhỏ phát sáng, đứng tại chỗ chụp hết tấm này đến tấm khác.

Còn vui vẻ hơn cả bạn gái của hắn.

Chơi vui như vậy a.

Thẩm Ninh Hinh trong lòng khẽ nhúc nhích, theo bản năng quay đầu nhìn Khâu Diệc Bạch đang ở bên cạnh mình.

Người này còn đang cúi đầu mân mê di động, hẳn là lại tức cảnh sinh tình, giống như lúc trước đang lén lút viết cảm thụ lên trên Weibo đây.

"......"

Đều đã viết viết cả một ngày.

Khâu tổng của chúng ta ngay cả thấy một đóa hoa xinh đẹp cũng phải cảm khái một cái trên Weibo.

Có đôi khi tâm tình hảo sẽ chụp một ít ảnh, nhưng góc độ tự chụp vẫn luôn mờ ảo, vạn năm không lên trình nổi.

Thẩm Ninh Hinh mỗi lần nhìn thấy đều vui vẻ trong chốc lát.

Đang lúc nghĩ ngợi, Khâu Diệc Bạch ở một bên đã phát xong Weibo rồi.

Lui ra ngoài nhìn khoảng không trước mắt, phát hiện cách giờ biểu diễn bắt đầu còn hơn hai mươi phút, không khỏi nhẹ giọng cảm thán, thời gian qua thật là chậm a......

Nàng thở dài, sau đó nâng mắt lên, còn đang suy nghĩ có nên cùng Thẩm Ninh Hinh lại vây quanh quảng trường thêm một vòng nữa hay không.

Kết quả vừa quay đầu, đột nhiên phát hiện Thẩm Ninh Hinh đang nhìn chằm chằm chính mình, bên môi còn mang theo một nụ cười không rõ ý nghĩa.

Khâu Diệc Bạch thấy thế sửng sốt, vội hỏi nàng: "Ngươi làm gì?"

"Khâu tổng chúng ta cũng đi mua một cái chơi nha." Thẩm Ninh Hinh nói như vậy, duỗi tay hướng cách đó không xa chỉ chỉ ý bảo nàng nhìn xem, "Ngài xem những cái kẹp tóc đó thật đẹp a."

Nàng biết Khâu Diệc Bạch khẳng định sẽ thích.

Dù sao người này cũng là người sẽ chọn ngựa sáng nhất để cưỡi, tìm chén trà đáng yêu nhất để ngồi, còn thích tiểu cẩu A Cát quỷ ấu trĩ a.

Quả nhiên, nàng vừa dứt lời, đáy mắt của Khâu Diệc Bạch tức khắc liền sáng lên.

Môi cũng khẽ nhúc nhích, giống như muốn nói gì đó.

Thẩm Ninh Hinh biết nàng khẳng định lại muốn ngạo kiều một chút, nói chút lời không thật lòng, liền dứt khoát không cho nàng cơ hội, trực tiếp giữ chặt ống tay áo của nàng bước nhanh đi qua.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ