Chương 31

3.2K 282 32
                                    

Người này luôn ở trong lúc lơ đãng mà trở nên đặc biệt ôn nhu.

Thẩm Ninh Hinh phát ngốc nhìn chằm chằm bình nước chanh kia, sau một lúc lâu, lúc này rốt cuộc mới đem nó gắt gao nắm ở trong tay, sau đó lại chạy vội vài bước đuổi theo đuổi Khâu Diệc Bạch.

Trong lòng có một cảm giác đặc biệt kỳ lạ lan tràn ra.

Thực ấm, lại có điểm ngứa, giống như có một phiến lông chim ở trong lòng nhẹ nhàng xẹt qua.

Làm cho người ta cảm giác tâm tình thực tốt.

Tốt đến mức, trong lúc vô thức tươi cười đã lặng lẽ nở rộ mở ra.

"Khâu tổng ngươi không uống sao?" Nàng nói như vậy, thanh âm cũng không tự giác mà mềm mại đi rất nhiều, "Như thế nào chỉ mua một chai nha?"

"Ta không uống." Vừa dứt lời Khâu Diệc Bạch liền trả lời, "Thứ này là cho tiểu hài tử uống, ta mới không uống."

Đúng đúng đúng phải phải phải, ngài chỉ uống trăm tuổi sơn thôi.

Thẩm Ninh Hinh nghe vậy không khỏi cười khẽ ra tiếng, nhưng ngoài miệng vẫn như cũ tiếp tục kiên trì: "Nếu không lát nữa ta chia cho ngài một nửa đi?"

Lúc nàng nói lời này, đôi mắt sáng lấp lánh.

Có lẽ là bởi vì cũng uống rượu, nên bước chân rõ ràng so với ngày thường thoạt nhìn muốn nhẹ hơn, trạng thái cũng không nghiêm cẩn thận trọng như ở trong công ty.

Hai người đứng chung một chỗ, kỳ diệu ở chỗ không giống quan hệ cấp dưới cùng cấp trên.

Ngược lại giống như hai bằng hữu quan hệ phi thường thân cận.

Khâu Diệc Bạch nhìn nàng, sau một lúc lâu giống như nhớ tới gì đó, lại nhỏ giọng 'ân' một câu.

Bước chân cũng không tự giác thả chậm lại, đáy lòng dần dần có một ý tưởng bắt đầu sinh ra.

Đột nhiên cảm giác...... Kỳ thật ngẫu nhiên tản bộ giống như vậy cũng khá tốt.

----------------------------------------------------

Vài ngày sau, Thẩm Ninh Hinh cuối cùng cũng chuyển sang chính thức.

Kỳ thực tập này, nàng biểu hiện không tồi, sau khi chuyển sang chính thức tiền lương nhiều lên không ít, đãi ngộ so với trước kia cũng tốt hơn rất nhiều.

Cùng lúc đó, nàng rốt cuộc có thể ở dưới sự trợ giúp của Triệu tỷ bắt đầu tiếp xúc với hộ khách.

Tuy nói lượng công việc tăng lên, nhưng nàng vẫn cảm thấy vui vẻ, vừa mới xử lý xong công việc trên đỉnh đầu, nàng lại bắt đầu ở một bên tính tính toán toán, nghĩ từ nay về sau mỗi tháng có phải mình lại có thể tiết kiệm được thật nhiều tiền hay không.

Kỳ thật nàng vẫn luôn có một giấc mộng.

Tuy nói dựa theo trình độ hiện tại của nàng ngày giấc mộng này trở thành hiện thực còn cách rất xa, nhưng chỉ cần vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, nàng cảm thấy một ngày nào đó chính mình sẽ đạt được.

Nàng muốn có một căn nhà thuộc về chính mình.

Không cần quá lớn, đủ cho nàng một người ở là được, mặt tường sơn màu nàng thích, bên trong đặt tất cả những gia cụ mà nàng yêu thích.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ