Có lẽ là vì được Khâu Diệc Bạch khích lệ, Thẩm Ninh Hinh phá lệ làm một cái mộng đẹp.
Một giấc ngủ dậy, thể xác và tinh thần đều sung sướng hơn nhiều so với ngày thường.
Vì phòng ngừa đến trễ, tối hôm qua nàng cố ý đặt đồng hồ báo thức, hiện tại cách thời gian ước định của hai người còn gần hai tiếng đồng hồ.
Nghĩ đến hôm nay phải ra ngoài gặp hộ khách, Thẩm Ninh Hinh kích động đến ngủ không được, liền vội vàng từ trên giường bò dậy tìm được bộ quần áo chính thức mặc vào, sau đó đi đến trước bàn trang điểm bắt đầu trang điểm nhẹ cho chính mình.
Làm xong xuôi hết thảy, thời gian vẫn như cũ còn dư ra không ít.
Nàng thở sâu, lại mở thiết bị ghi âm của di động ra, tìm đoạn ghi âm cuộc trò chuyện tối hôm qua của nàng cùng Khâu Diệc Bạch.
Lúc ấy nàng cố ý để tâm ghi âm lại.
Khâu Diệc Bạch dạy nàng quá nhiều thứ, Thẩm Ninh Hinh sợ chính mình nắm giữ không thuần thục, dứt khoát trực tiếp lựa chọn lưu lại bản tồn vĩnh cửu.
Như vậy về sau mặc kệ là khi nào, chỉ cần nàng muốn ôn tập, lập tức có thể lấy ra nghe một lần.
Nàng cười rộ lên, theo đoạn ghi âm đọc lại vài lần, làm tốt củng cố tri thức xong, sau đó đơn giản ăn qua cơm sáng, lúc này rốt cuộc mới xuất phát đi xuống lầu.
Bởi vì ở gần, cho nên hai người trực tiếp hẹn ở cửa tiểu khu, Thẩm Ninh Hinh đồng ý, đến giờ xuống lầu lại phát hiện người chưa tới.
Có thể là đột nhiên có chuyện gì đi.
Nàng cũng không vội, trong thời gian chờ đợi lấy di động ra chơi.
Cơ hồ là xuất phát từ quán tính mở ra Weibo, tiện đà lại tiến vào trang chủ của Khâu Diệc Bạch.
Ngay sau đó liền phát hiện nàng đã đổi mới trạng thái rồi.
Quen dùng hình ảnh thêm vào mấy ký tự chữ viết, ảnh chụp chính là đôi bảo bối A Cát của nàng, còn có loại đất sét hình người nho nhỏ do chính tay Thẩm Ninh Hinh làm, đã đưa cho nàng trước đó, còn có tiểu thú bông nhung mao nhìn qua xúc cảm rất tốt.
Khâu Diệc Bạch đối với mấy thứ kia quả thực thích cực kỳ, Thẩm Ninh Hinh phát hiện nàng còn mua một đống quần áo có thể thay đổi cho nhóm A Cát kia, màu sắc gì cũng có, hồng lam phấn.
Con đi đầu mặc một bộ tiểu váy màu vàng nhạt.
Ban đầu Thẩm Ninh Hinh còn rất giật mình, nghĩ màu sắc cùng kiểu dáng của váy này sao lại giống với cái váy của nàng tối hôm qua thế, vì thế liền vội vàng xem đoạn ký tự mà Khâu Diệc Bạch đã biên soạn kia ——
Nguyên lai màu vàng nhạt cũng khá xinh đẹp a, ta thấy Thẩm Ninh Hinh mặc đẹp, cho A Cát của ta cũng thử xem.
Thẩm Ninh Hinh: "......"
Chỉ liếc mắt một cái thiếu chút nữa nàng bị Khâu Diệc Bạch làm cho tức chết.
Lại lấy nàng so với cẩu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
HumorTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...