Vốn dĩ Thẩm Ninh Hinh đang nghiêm túc nghiên cứu.
Nghe thấy Khâu Diệc Bạch nói muốn mua một hộp khác, nàng sửng sốt, theo bản năng quay đầu lại muốn ngăn cản.
Kết quả chưa kịp mở miệng nói chuyện, đột nhiên thấy người này đang giơ một viên chocolate hết sức chuyên chú nhìn nàng.
Thần sắc có chút khẩn trương, đáy mắt sang sáng, hàm chứa chờ mong cùng hưng phấn.
Giống như đứa nhỏ đang cùng hảo bằng hữu chia sẻ kẹo mà mình thích vậy.
Thẩm Ninh Hinh nhìn nàng, tim theo bản năng đập chậm nửa nhịp.
Ngươi chẳng lẽ không biếtgiữa người trưởng thành với nhau uy đồ ăn có bao nhiêu ái muội sao!
Ngươi người này là có bao nhiêu trì độn a!
Thẩm Ninh Hinh ho khan một tiếng đỏ bên tai, nghĩ thầm muốn giơ tay tiếp nhận viên chocolate kia, nhưng thân thể giống như không chịu sự khống chế của chính mình, ma xui quỷ khiến nghiêng nghiên người về phía trước.
Mắt nhìn mặt của Khâu Diệc Bạch, sau đó cúi đầu xuống thật cẩn thận ngậm lấy viên chocolate kia.
Là một viên chocolate có nhân dâu tây, ăn vào trong miệng mang theo mùi vị tinh khiết và mùi thơm của sữa, ngọt ngào một chút cũng không ngán.
Là chocolate ngon nhất mà nàng từng ăn qua.
"Có ngon không?" Khâu Diệc Bạch thấy nàng ăn, vội vàng mở miệng hỏi.
"Ăn ngon ăn ngon." Thẩm Ninh Hinh thấy thế vội vàng giơ ngón tay cái lên, "Đặc biệt ăn ngon."
Không có người không thích được khen ngợi.
Khâu Diệc Bạch nghe thấy nàng nói ăn ngon, môi tức khắc liền lặng lẽ giơ lên, thần sắc khẩn trương vừa rồi đã biến mất không thấy, đáy mắt mang theo một mảnh mỹ tư tư.
"Ta đã nói ăn ngon mà." Nàng hừ nhẹ một tiếng, giơ tay đem lá gói bánh chưng kéo qua đặt ở trong tay mân mê, "Gói thành bánh chưng khẳng định ăn càng ngon."
Kia cũng không nhất định......
Thẩm Ninh Hinh dưới đáy lòng phun tào một câu, cười rộ lên gật gật đầu tỏ vẻ khẳng định, sau đó lại tiếp tục nghiên cứu cách làm bánh chưng chocolate.
Không khí rất nhanh an tĩnh lại, hai người ai cũng không nói gì nữa.
Nhưng hoàn toàn không cảm thấy nhàm chán phiền muộn, cho dù chỉ như vậy đứng chung một chỗ tâm tình liền thực mau bình tĩnh trở lại, làm người cảm giác thực hảo.
Thẩm Ninh Hinh ở trong đầu suy tư một lát, cuối cùng cũng tìm được cái từ thích hợp.
Đại khái...... Đây là cảm giác an tâm đi.
Tổng cảm thấy cái phòng cho thuê nhỏ hẹp của nàng, bởi vì có Khâu Diệc Bạch đến, mà trở nên có chút giống bộ dạng của một gia đình.
Giống như đột nhiên có nhiều pháo hoa nhỏ nở rộ ở trong lòng vậy .
Khâu Diệc Bạch không vào nhà bếp, nhiều lắm chỉ biết nấu chút thức ăn nhanh thôi, lúc này ôm lá gói bánh chưng suy nghĩ nửa ngày, ngay cả hình dạng cũng không biết cuốn thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
HumorTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...