Chương 22

3.6K 301 29
                                    

Bữa cơm này ăn hơn một giờ đồng hồ .

Nói thật, từ sau lần cùng Bùi Thanh sinh ra mâu thuẫn, tâm tình của Thẩm Ninh Hinh vẫn luôn không thế nào tốt được.

Về lâu dài ngay cả ăn cơm cùng giấc ngủ cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

Thí dụ như tối hôm qua nàng không có hảo hảo ăn cơm, chỉ tắm rửa một cái liền đần độn lên giường.

Sáng nay cũng vậy, chỉ lo phát ngốc nghĩ linh tinh, thiếu chút nữa bỏ lỡ thời gian đi làm, chỉ miễn cưỡng ăn một cái bánh mì nhỏ lót bụng.

Cho nên bữa cơm đêm nay, là bữa ăn thư thái nhất của nàng trong khoảng thời gian này.

Mùi thịt nướng rất thơm, bỏ vào trong miệng tinh tế nhấm nuốt, cảm giác hạnh phúc thực mau dào dạt lên, làm tâm tình người cũng tốt lên không ít.

Trong phòng nho nhỏ mở điều hòa, gió lạnh cùng nhiệt khí từ giá nướng quấn quít ở bên nhau, nhào vào trên mặt độ ấm vừa vặn thích hợp.

An tĩnh lại thoải mái.

Thẩm Ninh Hinh cúi đầu nhìn thịt nướng, nghĩ nghĩ, không biết như thế nào đột nhiên liền cười khẽ ra tiếng.

"Cười ngây ngô cái gì vậy?" Khâu Diệc Bạch vừa nhấc mắt, liền phát hiện nàng khác thường.

Hôm nay tâm tình của nàng không tồi, vì thế liền tìm tiểu tỷ tỷ phục vụ muốn gọi một ít rượu.

Là rượu trái cây, độ cồn không cao, uống vài ly xuống bụng cũng chỉ đạt tới trạng thái hơi say mà thôi.

Nhìn qua không khác gì lúc bình thường.

Nhưng trên thực tế gương mặt cũng đã hơi hơi phiến hồng, lời nói so với trước cũng nhiều hơn, lúc trước vẫn luôn cật lực áp chế thiên tính, lúc này lại phóng thích ra không ít.

Nhìn thấy Thẩm Ninh Hinh không không tự nhiên tủm tỉm cười, còn tưởng rằng có cái gì chơi vui, Khâu Diệc Bạch liền đem đầu thò lại gần nhìn nhìn.

Vì thế liền xuất hiện trường hợp như thế này ——

Một người đối với thịt nướng cười không ngừng, một cái khác cau mày thò lại gần nỗ lực tìm kiếm điểm cười.

Một lát sau thật sự không phát hiện được gì, chỉ có thể xấu hổ đem đầu thu hồi lại, hơi há mồm không vui nhưng vẫn theo nàng cùng nhau ha ha vài cái.

Quá đáng yêu.

Thẩm Ninh Hinh nhìn nàng, tươi cười trên mặt càng thêm sâu vài phần.

Đáy lòng cũng dần dần đưa ra một cái kết luận.

Kỳ thật...... Mỗi lần ở cùng Khâu Diệc Bạch, đều rất vui vẻ.

Ăn không sai biệt lắm, Thẩm Ninh Hinh đứng dậy chuẩn bị đi toilet một chuyến.

Trước khi đi còn có chút lo lắng, sợ tiểu khóc bao uống quá nhiều sẽ trộm khóc chít chít.

Bất quá cũng may, lúc này Khâu Diệc Bạch nhìn qua cũng không có gì quá khác thường.

Thoáng yên tâm xuống, bước nhanh đi toilet, sau đó lại đi xuống lầu, đến trước quầy tính tiền.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ