Chương 45

3.8K 279 51
                                    

Tới gần giờ tan tầm, Thẩm Ninh Hinh thu được tinh nhắn của vị ngoan ngoãn nhà nàng.

Người này vội cả ngày, nào là mở họp nào là xử lý văn kiện vẫn luôn bận xoay vòng, thẳng đến lúc này mới được thanh nhàn.

Vừa ký xong một chữ cuối cùng, liền vội vàng mở WeChat ra gửi tin nhắn cho bạn gái.

Bản chất là tìm kiếm an ủi, nhưng ngại vì mặt mũi nên ngượng ngùng không có đem nhu cầu của mình nói ra, do dự vài lần cuối cùng nội dung biến thành như vậy ——

Có đói bụng hay không?

Nghĩ trước nghĩa sau nửa ngày, đến cuối cùng liền nghẹn ra một câu như vậy.

Thẩm Ninh Hinh thấy liền nhịn không được tưởng tượng một chút, trong đầu hiện ra khuôn mặt rối rắm lại thẹn thùng của Khâu Diệc Bạch.

Cũng rất mau liền đoán ra, người này chỉ sợ là mệt mỏi muốn tới tìm nàng tìm kiếm an ủi làm nũng.

Chẳng qua trong lúc nhất thời không biết nên mở miệng như thế nào, cho nên dứt khoát chỉ tung ra một vấn đề không đầu không đuôi như vậy.

Khả năng là muốn hẹn đi ăn cơm.

Thẩm Ninh Hinh nghĩ như vậy, động động ngón tay hồi phục: "Phải nha, thật sự có chút đói bụng, bạn gái của ta như thế nào lại lợi hại như vậy, lập tức liền nhìn ra?"

Sợ nàng ngượng ngùng mở miệng, vì thế lại nói: "Nếu không sau tan tầm chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm đi."

Đang chủ động hẹn nàng đây.

Khâu Diệc Bạch thấy thế tức khắc vui vẻ, sau đó liền trả về một từ hảo, tiếp theo lại ở trên WeChat giả vờ chơi nổi, kêu nàng muốn ăn cái gì cứ việc nói, hôm nay nàng mời khách.

Nhưng vừa nói xong câu nói kia, lại lặng lẽ đi ra ngoài, đi vào Weibo lén lút phát biểu cảm nghĩ ——

Có bạn gái thật tốt QAQ 【 A Cát nằm yên.jpg】

Thẩm Ninh Hinh nhìn thấy đều có điểm muốn cười.

Buổi tối hôm nay trời có chút âm u, gió cũng lớn, có lẽ là trời muốn mưa, nhiệt độ trong không khí cũng khá lạnh.

Thẩm Ninh Hinh suy xét một trận, cuối cùng quyết định nếu không cùng Khâu Diệc Bạch cùng nhau đi ăn lẩu đi, không riêng gì hương vị hảo, ngay cả không khí cũng rất tuyệt.

Đặc biệt thích hợp đi cùng người mình thích nha.

Nghĩ như vậy, Thẩm Ninh Hinh vội vàng đề nghị một câu với Khâu Diệc Bạch ở trên WeChat.

Khâu Diệc Bạch cũng không có dị nghị gì, đã phát ra đồng ý, vừa mới tan tầm liền điều khiển Maserati mang theo Thẩm Ninh Hinh tìm kiếm tiệm lẩu ở phụ cận.

Cuối cùng quyết định chọn một nhà ăn trang hoàng cùng bầu không khí nhìn qua đều thực không tồi.

Phục vụ cũng nhiệt tình, tốc độ lên món ăn khá nhanh, Thẩm Ninh Hinh cùng Khâu Diệc Bạch vừa ngồi xuống không bao lâu, thực mau liền có một cái lẩu uyên ương được đưa lên.

Một nửa cà chua một nửa cay rát.

Thật ra, theo lý thuyết Khâu Diệc Bạch người này căn bản không thể ăn cay.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ