Cơm trưa lần này phong phú như vậy, thời điểm Thẩm Ninh Hinh làm không nghĩ quá nhiều, lúc này đứng ở trong phòng bếp mới ý thức được Khâu Diệc Bạch có khả năng sẽ thượng hoả.
Dù sao xương sườn hay là canh gà, đều là thứ rất bổ.
Phải pha trà giải nhiệt cho nàng thôi.
Thẩm Ninh Hinh nghĩ như vậy, cong lưng tìm ở trong ngăn tủ một lát, cuối cùng cũng tìm được túi lá trà.
Xé đóng gói bỏ vào ly, rót nước nóng vào, Thẩm Ninh Hinh dừng một chút, sau đó ngẩng đầu nhìn một túi đồ ăn vặt lớn ở bên cạnh.
Muốn hỏi Khâu Diệc Bạch một chút có muốn lại ăn chút gì hay không, vì thế liền đề cao âm lượng kêu tên nàng một tiếng.
Nhưng mà không có ai trả lời.
Người này đang làm gì vậy?
Thẩm Ninh Hinh sửng sốt, sợ nàng ăn no sau đó mệt rã rời liền nằm tạm bợ trên sô pha mà ngủ, không thèm quản đồ ăn vặt này nọ nữa.
Bưng nước trà đã chuẩn bị cho nàng lên, lặng yên không một tiếng động đi ra khỏi phòng bếp chuẩn bị trộm liếc mắt một cái.
Kết quả phát hiện Khâu Diệc Bạch căn bản không ngủ, mà đang cúi đầu đùa nghịch di động của nàng.
Thẩm Ninh Hinh: "......?"
Ngươi chơi di động của ta làm gì?
Bởi vì lúc trước khi đi học có bị người nhìn lén qua di động, cho nên từ đó về sau Thẩm Ninh Hinh cố ý đặt mật mã cực kỳ rườm rà.
Lúc này thấy Khâu Diệc Bạch đang cúi đầu ở đàng kia đùa nghịch, cảm thấy rất giật mình, cho rằng mật mã đã bị người này phá giải.
Đến gần mới phát hiện không phải, di động rõ ràng vẫn ở giao diện khóa màn hình.
Phía trên...... Giống như còn có thông báo của WeChat.
Thẩm Ninh Hinh thấy thế sửng sốt, trong đầu đột nhiên nhảy ra một dự cảm bất hảo, sợ tới mức nàng liền ngốc tại chỗ.
Một bên nhìn di động, một bên nhìn Khâu Diệc Bạch, nàng thở sâu, một lát sau vội vàng đi về phía trước vài bước.
Vốn định cướp lại di động.
Nhưng kết quả là không cướp, vừa nhấc đầu lên đúng lúc đối diện với tầm mắt của Khâu Diệc Bạch.
Ngay sau đó...... Thực sự bị dọa nhảy dựng.
Đây là một khuôn mặt trướng hồng đến cỡ nào a!
Thẩm Ninh Hinh thấy người này dùng sức cắn môi dưới, sắc mặt đỏ bừng, mày nhăn thành chữ xuyên ( 川 ), biểu tình khó chịu.
Đáy mắt còn mang theo điểm thủy quang, tuy nói phi thường có cốt khí cố nén không để nước mắt rớt ra, nhưng hốc mắt đã sớm chứa đầy.
Đặc biệt đáng thương!
Thẩm Ninh Hinh nhìn nàng đột nhiên cảm thấy nghiệp chướng nặng nề, lại lé mắt nhìn về màn hình di động của chính mình, quả nhiên từ phía trên thấy được ghi chú lúc trước chính mình sửa lại cho tiểu khóc bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
HumorTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...