Chương 48

3.1K 268 95
                                    

Không biết người này đã gặp phải cái kích thích gì.

Thẩm Ninh Hinh đứng ở cửa kêu hai tiếng không thấy người đi ra, liền dứt khoát không tiếp tục kiên trì nữa, mà lui về phía sau một bước, đi về phía sô pha ngồi xuống, cho nàng đủ thời gian để bình tĩnh lại.

Chính mình lại mở Weibo ra tiếp tục xem hoạt động trên dưới, muốn nhìn một chút đến tột cùng là nàng đang làm cái gì.

Như thế nào tra xét nhiều canh gà tâm linh có quan hệ đến cảm tình như vậy nha?

Mặt sau còn mang thêm một đống lớn vấn đề cùng đáp án, giải quyết như thế nào, xử lý ra làm sao, rồi như thế nào để vãn hồi.

Cảm tình giữa chúng ta có vấn đề sao? Không có a!

Thẩm Ninh Hinh vẻ mặt ngốc tắt di động đi nghĩ nghĩ, sau một lúc lâu đột nhiên nhớ tới sự tình vừa mới phát sinh ở trên giường.

Nàng duỗi tay chỉ nút thắt gì gì đó của mình.

Lúc ấy Thẩm Ninh Hinh không nghĩ gì nhiều, cho rằng người này khẳng định lại muốn nói chuyện cảm mạo này nọ, liền theo bản năng đem nút thắt gài lại.

Thẳng đến lúc này ngồi xuống tinh tế hồi tưởng lại, mới đột nhiên phát giác có cái gì đó không đúng.

Lúc ấy mặt nàng hảo hồng a.

Động tác cũng khẩn trương đông cứng, đáy mắt mang theo điểm chờ đợi cùng ngượng ngùng, cùng với bộ dạng lời lẽ chính đáng lúc trước hoàn toàn bất đồng.

Không giống như nhắc nàng gài lại, mà giống như là......

Thẩm Ninh Hinh sửng sốt, tức khắc bị chính ý nghĩ của mình làm hoảng sợ, có chút giật mình nhìn thoáng qua WC, cả người đều ngốc.

Qua một lúc lâu sau mới hồi phục lại tinh thần.

Mặt không khỏi có chút đỏ lên, do dự một lát một lần nữa lấy di động ra click mở trang web tìm tòi, động động ngón tay có chút không xác định đánh xuống mấy chữ——

Hài tử sẽ lớn lên trong vòng một đêm sao?

Khâu Diệc Bạch ngồi ở trong WC tra xét một hồi lâu, đem các loại kết luận lung tung rối loạn toàn bộ đều phát lên Weibo.

Kết quả cũng giống như lúc trước, bởi vì tra quá nhiều, kết luận cũng hoa hoè loè loẹt, ngược lại không bắt được trọng điểm, thậm chí càng xem càng ngốc.

Cuối cùng bất đắc dĩ tắt di động đi, đổi thành ngồi tại chỗ phát ngốc.

Nhưng lại không biết nên suy nghĩ cái gì.

Luyến ái cùng công tác thật là một chút cũng không giống nhau.

Nàng ngồi ở chức vị này hai năm, cũng trải qua lắng đọng không biết bao lâu thời gian trước đó nữa, đã sớm có thể thuần thục ứng đối các loại vấn đề cùng phiền toái.

Giống như xuất phát từ bản năng, trong đầu thực mau có thể đưa ra phương pháp giải quyết, lúc sau chỉ cần chấp hành là có thể, thậm chí ngay cả nguy hiểm cùng tổn thất đều có thể dự đoán được.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ