Chương 5

5K 347 15
                                    

Thời gian buổi chiều cứ thế bận rộn mà vượt qua.

Tới gần giờ tan tầm, Thẩm Ninh Hinh cuối cùng cũng làm xong những công việc mà Triệu tỷ đã công đạo cho mình.

Thẩm tra đối chiếu cách thức đơn, nói cho bộ phận đơn chứng làm chứng từ sản xuất, tùy thời giám sát tiến trình đoàn xe kéo hàng hóa......

Tuy nói không có gì phức tạp, nhưng lại phải nhìn chằm chằm vào, phí thời gian cùng phí kiên nhẫn, hơi chút thả lỏng một chút cũng không được.

Công tác như vậy, xác thật mà nói là rất thích hợp với loại tay mơ mới vừa vào chức như nàng.

Triệu tỷ có thể nói là đem nàng an bài rất rõ ràng.

Thẩm Ninh Hinh thở dài, đang nói chuyện trên trời dưới đất cuối cùng đánh hạ một chữ hảo, tức khắc có loại cảm giác như trút được gánh nặng.

"Ăn chocolate không?" Thấy nàng dừng công tác, Bùi Thanh nhàn nhã cả một ngày ở phía sau lập tức đem đầu thò qua, cầm chocolate nhét vào trong tay Thẩm Ninh Hinh, không khỏi vì nàng mà phân trần : "Vội lâu như vậy, nghỉ một lát đi."

"Cảm ơn." Thấy nàng một mực khăng khăng cho mình, Thẩm Ninh Hinh cũng không cự tuyệt, gật gật đầu tiếp nhận.

"Rất mệt đi." Bùi Thanh gợi lên một mạt cười nhìn nàng, "Ngươi nói Triệu tỷ cũng thật là, rõ ràng đã sớm biết hôm nay mình không tới được, ngày hôm qua nên đem công tác trong tay xử lý tốt mới phải, một hai phải để lại toàn bộ cho ngươi."

"Có bối cảnh chính là có thể không kiêng nể gì a......"

Thanh âm tuy nhỏ, nhưng thái độ biểu đạt lại rất rõ ràng.

Là đang nói xấu sau lưng người.

Thậm chí...... Còn đang chờ mong nàng đáp lại đây.

Thẩm Ninh Hinh theo tiếng giương mắt, quả nhiên ở đáy mắt của Bùi Thanh nhìn thấy một tia chờ mong, giống như đang chờ đợi nàng tiếp tục hỏi cái bối cảnh kia là cái gì vậy.

Sao lại thế này a, tiểu cô nương này.

Thẩm Ninh Hinh dừng một chút, đem toàn bộ khối chocolate trong tay bỏ vào trong miệng, sau đó mới nhẹ nhàng cười cười.

"Cũng không có gì." Nàng nói, "Ta là người mới, cũng nên học tập nhiều một chút."

Phỏng chừng là không nghĩ đến nàng sẽ trả lời như vậy, Bùi Thanh đầu tiên là sửng sốt, sau đó lại có chút xấu hổ cười cười: "Cũng đúng ha ha."

"Bất quá vẫn nên chú ý một chút, ngàn vạn đừng mệt, nếu không lại không có địa phương để khóc nga."

Lại là ngữ khí châm chọc mỉa mai như phía trước.

Thẩm Ninh Hinh mặc kệ nàng, chỉ nhẹ giọng ứng hạ, sau đó lại nói câu: "Cảm ơn chocolate của ngươi."

Lần này không đợi Bùi Thanh nói gì đó, nàng đã chuyển thân rồi.

Không bao lâu, phía sau truyền đến câu nhỏ giọng "Hừm."

Ở nàng nơi này chạm vào cái đinh, Bùi Thanh mắt trợn trắng, thực nhanh liền quay đầu tiếp tục cùng người khác nói chuyện phiếm.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ