Chương 8

3.9K 364 45
                                    

Cuối cùng Thẩm Ninh Hinh vẫn là bưng chén rượu đi qua chỗ Khâu Diệc Bạch.

Người ở bộ phận buôn bán ngoại mậu không ít, đầy một cái bàn lớn thật lớn, nàng là người mới tới, cho nên ngồi ở vị trí ngoài cùng.

Cách Khâu Diệc Bạch rất xa.

Lúc này không khí đang rất high, kính rượu đã đi được mấy vòng, vòng kính rượu mới vừa qua đi, mọi người đều đang dùng bữa nói chuyện phiếm, cho nên có người sẽ nhìn nàng.

Trừ bỏ mấy đồng sự vừa rồi, hổ giấy Khâu Diệc Bạch liền nhìn chằm chằm vào nàng.

Toàn bộ hành trình Thẩm Ninh Hinh đều bị nàng nhìn chằm chằm, cảm giác còn chưa uống rượu bước chân bên dưới cũng đã bắt đầu mềm nhũn.

"Khâu tổng."

Nàng đi đến trước mặt Khâu Diệc Bạch đứng yên, mắt hạnh tròn tròn chuyển một cái, thực ngoan ngoãn cười rộ lên, "Ta kính ngài một ly."

Vừa dứt lời, Khâu Diệc Bạch đột nhiên bưng lên chén rượu cùng nàng đụng một cái.

Dùng sức lực còn rất lớn, rượu trong ly của Thẩm Ninh Hinh đều bị nàng đánh bay một nửa.

Thật sinh khí nha?

Thẩm Ninh Hinh sửng sốt, sợ nàng trong lòng không thoải mái, vội vàng mở miệng muốn cùng nàng xin lỗi: "Thực xin lỗi Khâu tổng, ta không phải cố ý......"

Lời còn chưa nói xong, liền thấy Khâu Diệc Bạch đột nhiên trầm mặc không lên tiếng hướng về phía nàng dựa sát vào một chút.

Giống như thì thầm, dùng âm lượng chỉ có hai người bọn nàng mới có thể nghe được.

"Thẩm Ninh Hinh ngươi không am hiểu uống rượu phải không?"

"Cho nên mới không tới kính ta?"

Thanh âm rất nhỏ, phía sau còn mang theo ngữ khí trợ từ, nửa phần trêu chọc, nửa phần câu nhân.

Thẩm Ninh Hinh sửng sốt, thực mau đối diện với tầm mắt của nàng.

Đôi con ngươi bị mùi rượu bao phủ mông lung, lúc này lại nhàn nhạt quang mang, đẹp đến mức làm người khó thở.

Thẩm Ninh Hinh trầm mặc một lát, muốn nói điều gì đó thế nhưng lại không thể nói ra thành lời.

Khâu Diệc Bạch đã trước một bước tiếp lời, ngồi ở chỗ đó giống như thực không cao hứng giáo dục nàng: "Không am hiểu cũng phải tới kính một ly, nếu không sẽ bị mọi người cảm thấy không tốt, ta cũng sẽ sinh khí."

"Bất quá ta nhớ kỹ tửu lượng của ngươi không hảo." Sau một lúc lâu, nàng bỗng nhiên lại nói.

"Nếu lần sau ngươi còn tới kính rượu, chúng ta có thể lại dùng loại phương pháp này."

Đây là đang bảo vệ nàng.

Thời điểm ý thức được điểm này, gương mặt Thẩm Ninh Hinh có chút nóng lên.

"Ngài cũng uống ít một chút đi." Nàng dừng một chút, hạ giọng cũng muốn khuyên Khâu Diệc Bạch một câu, "Ta thấy ngài giống như có điểm say......"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ