Chương 41

3.4K 300 31
                                    

Người này một khi thẹn thùng mặt sẽ bất giác đỏ lên.

Nước mắt ở hốc mắt đổi tới đổi lui cuối cùng cũng không ngăn được, vừa rồi vừa mới khóc đỏ mũi còn chưa hòa hoãn lại, lúc này gặp phải chút gió thổi cỏ lay nước mắt liền lạch cạch lạch cạch rơi xuống.

Bị Thẩm Ninh Hinh kích thích hoàn toàn bại lộ nguyên hình.

Liếc mắt nhìn quả thực giống như tiểu vòi nước đang ào ào chảy xuống.

Thẩm Ninh Hinh thấy thế tức khắc dở khóc dở cười, vội vàng móc ra khăn giấy giúp nàng lau nước mắt, ngoài miệng vẫn ôn nhu an ủi: "Khâu tổng của chúng ta không khóc không khóc, ngoan a"

"Ai khóc!" Khâu Diệc Bạch một bên thẹn thùng một bên khó chịu, hai tay chống nạnh trừng mắt liếc nàng một cái mở miệng ồn ào, "Con mắt nào của ngươi thấy ta khóc!"

Rõ như ban ngày, nga không, là trăng thanh gió mát, ngươi còn muốn giảo biện a.

Thẩm Ninh Hinh lười cùng nàng so đo, nàng nói cái gì thì chính là cái đó, vội vàng gật gật đầu đáp: "Đúng vậy đúng vậy, hôm nay trời quá tối, ta cái gì cũng chưa thấy."

"Có thể là trời muốn mưa đi." Nàng nói, đáy mắt mang theo ý cười, ngay cả thanh âm cũng thực ôn nhu, "Khâu tổng chúng ta vẫn nên trở về sớm một chút đi, bất quá......"

Lời còn chưa nói xong, đột nhiên một trận gió thổi tới.

Còn rất lớn, không chỉ thổi lên sợi tóc cùng góc áo, mà tiền Thẩm Ninh Hinh đang đặt ở trên mặt đất cũng không may mắn thoát khỏi.

Nhưng ở thời khắc mấu chốt, vẫn là Khâu Diệc Bạch phản ứng mau lẹ duỗi tay đem tiền đè lại.

Quả thực là nghìn cân treo sợi tóc.

Thiếu chút nữa liền bị thổi bay.

Nàng thấy thế tức khắc thở phào một hơi, nghĩ còn may chính mình phản ứng mau.

Không khỏi cảm thấy tìm về được chút thể diện, vừa muốn mở miệng chế nhạo người ta một câu, đột nhiên nghe thấy Thẩm Ninh Hinh ở đàng kia lại nói ẩu nói tả.

"Khâu tổng." Nàng nói, giống như muốn nói nhỏ với nàng lại sát vào một chút, "Ngài đây là đồng ý nha?"

"Đồng ý cái gì?!" Khâu Diệc Bạch nghe vậy cả kinh, lại nhìn tiền một cái, đột nhiên cảm thấy giống như cầm củ khoai lang nóng.

Bản thân muốn thả ra, còn chưa động, đã bị Thẩm Ninh Hinh bắt lấy cổ tay.

Sau đó lại thấy nàng chậm rãi tiến lại gần, động tác thực nhẹ hôn lên môi của chính mình.

Khâu Diệc Bạch ngốc, một hồi lâu sau cũng chưa hoàn hồn.

Chỉ cảm thấy dán lên môi thực mềm mại, có lẽ là bởi vì vừa mới ăn qua kẹo sữa, hương vị rất thơm cũng thực ngọt, giống như một con mèo nhỏ đang ở trên môi nàng chậm rãi cọ vài cái.

Thẳng đến khi cái miệng nhỏ nhẹ nhàng cắn nàng một cái.

Trực tiếp làm Khâu Diệc Bạch choáng váng, tay cầm tiền không cẩn thận buông lỏng, tiền giấy tức khắc theo gió rơi rụng bay đi khắp nơi.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ