JAYLEIGH PILONES
Nalaman kong magbabakasyon si Kei at Jensen sa Japan. Silang dalawa lang.
Ngayon pa lang nasasaktan na ako.. Hindi ko alam bakit.
Kaya dinaan ko na lang sa biro at patawa tawa para di nya mahalatang nasasaktan ako.
"But in serious matter. If you really sure about him, give to him the New Year's Eve kiss. That's something memorable. A kiss under the fireworks and breeze of cold air." masakit sa akin pero yan kasi isa sa pinag-aawayan nila.
They are perfect couple. Bagay na bagay sila sa isa't isa at sa kanya masaya si Kei kaya susuportahan ko iyon.
Gusto ko lang maging masaya si Kei.
"Wedding Kiss." tipid na sagot niya.
"It's just a kiss Kei, para hindi kayo nag-aaway ni Jensen"
"For you it's just a kiss! Para sa akin napaka-halagang bagay nun na hindi dapat binibigay basta basta!!" nagulat ako ng bigla siyang naiyak kaya agad akonh lumapit sa kanya.
"Hey! Why are you crying? Nag-susuggest lang naman ako para sa relasyon nyo. If you don't want, forget what i've said." i tried to rub her back but she just swatted my hand.
"Fine!! Kung gusto mong halikan ko siya, sige! Hahalikan ko siya!" it breaks my heart.
Alam ko ako nagsabi nun pero masakit. Pagkatapos niya sabihin yun ay tumakbo siya sa kwarto nya.
Sinubukan kong kumatok sa pinto ng kwarto niya pero tanging iyak niya lang naririnig ko.
"Kei, stop crying. You know that i don't want you to cry. Gusto ko lang lagi kang masaya. Nasasaktan akong naririnig kang umiiyak"
"Paki-alam mo ba kung umiiyak ako?!! Eh sa gusto kong umiyak e! Wala kang karapatan diktahan ako sa gusto ko! Lumayas ka na!"
"Kei, aalis ka na bukas.. Mag aaway pa ba tayo today? I'm sorry na." i planned to go to the mall pa naman with her.
Mukang hindi niya ako lalabasin kaya i just sing a song for her..
Kei looks at me, I fake a smile so she won't see
That I want and I'm needing everything that we should be
I'll bet he's handsome, that boy she talks about
And he's got everything that I have to live withoutNang gustohin kong mapalapit kay Kei, i only have two goals to prove. First is no one can resist me. Second, no one is faithful.
Nasabi sakin ni Kareza kung gaano ka almost perfect si Jensen. I can't help myself na ikumpara ang sarili ko sa kanya.
He is independent which i am not, I am born with a silver spoon. He don't drinks nor smoke. He is he, i am she.
Kei talks to me, I laugh 'cause it is just so funny
That I can't even see anyone when she's with me
She says she's so in love, she's finally got it right,
I wonder if she knows she's all I think about at night"Saan nga pala boyfriend mo?" yun palang ang tanong ko sa kanya, she smiled na.
"Andito lang rin siya sa Morayta pero busy siya ngayon kasi naghahanda siya sa bar exam. Matalino yun..." nakangiti lang siya sa buong pagkukwento niya. Kitang kita sa boses niya ang paghanga niya dito.
BINABASA MO ANG
She's Faithful
FanfictionWhat is faithfulness? For me? It's believing without a single proof. Staying without expecting any return. She's faithful. She loves unconditionally. She loves only one person despite of the trials and hardship. JELRI FANFICTION STORY