This project will only take three months for completion then viola, all your designs would definitely soar like an eagle to hollywood. Sila mismo ang kikilos upamg tangkilikin ng mga nasa international fab ang gawa mo parehas ng mga kilalang brand tulad ng Jimmy Choo, Gucci, LV, Channel etc.
Kahit papaano ay naibsan ang lungkot dahil bigo man sa pag-ibig nandiyan naman ang bonggang propesyong napili ngunit hindi masasabi kung hanggang kailan ako kakapit sa paniniwalang kayang pasayahin ang tao ng mga materyal na bagay sa mundo kaysa sa wagas na pagmamahal?
I silently drank the last drop of Americano and sullenly looked upon the glass-wall to fill the vision outside my own perspective.
MAG-AALAS NUWEBE NG GABI matapos tumambay ng halos ilang oras sa coffee shop ay naglibut-libot muna sa ilang mall sa Taguig saka dumaan sa mansyon upang magpalit ng damit. Daddy and mommy wasn't there at the house though, according to Manang Gina, they went at some particular party together with some of his business partners. And I hope that Lyndon will be there too. Ayokong maging awkward ang pakiramdam lalo't nasa iisang lugar lamang ang pupuntahan naming dalawa.
I chose the red croptop choker and brown skirt then curled my hair end. Pinaunang umalis si Andy sapagkat hindi ako mapakali sa posibleng pagkikita namin ng binata. Kapagkadaka'y tuliro ang isip habang nagmamaneho patungong Flip Bar rason upang tumigil muna sa bungad ng bar at doon ay umorder ng pangmalakasang alak para magkaroon ng lakas ng loob. Ayokong magmukhang malamya at apektado sa ginagawang pambabalewala ni Lyndon dahil tiyak na dagdag puntos na naman sa lalaking makita akong sa ganoong kalagayan. I chose to sit at the corner and drink my dirty martini before going to their couch. Nakailang tungga rin ng kopita saka tumungo sa mga naroroong kaibigan, kung saan kasalukuyang nagkakasiyahan subalit laking pasasalamat nang hindi mamataan ang binata. Samantala, hinatak ni Jana sa upuan para makaupo ng maayos dahil ayon dito'y mukha raw akong nililipad na poste.
"Are you drunk?" sita ni Ate Jade.
"Nope."
"Don't lie to me. You look tipsy, girl!" si Ate Lou
Tumatawa na lamang si Jana'ng katabi ang asawang si Troy habang hinihimas ng lalaki ang tiyan ng kaibigan.
"Samantha, did you celebrate early?" saad nito habang hindi matanggal ang pagkakangisi si Nana.
"Yes?"
"By the way, where's Andy?" tanong ni Ate Sophie.
"Wala pa ba rito? Pinauna ko siyang pumunta kanina." nagtatakang saad sa mga kababaihan.
"Don't be surprise everyone. Maybe he was still lurking around and searching for men!" susog ni Kuya Derreck na sinaway ni Ate Jade dahil sa pagiging harsh sa kaibigang beki.
Nagtawanan ang mga naroroon maliban kay Xavier na himalang hindi nakikihalubilo sa usapan o kahit asarin man lamang ako di tulad noon na palaging mayroong nakahandang pambubuyo. He was intently looking upon the center stage wherein a lot of people we're dancing and/or drinking their alcoholic beverage. Sinundan ko ang tinitignan ng lalaki rason para masorpresa sa dalawang taong nagsasayaw sa pinakagitnang bahagi ng bar. I promptly felt the rage within my veins hence, the throbbing of my ticker goes out through my mind. Shit! Ito ba ang dahilan kung bakit halos hindi niya kibuin sa loob ng ilang linggo? Ang bilis talagang magpalit ng damit ang hayop! Nag-iisip pa 'ko kung anong nagawang kasalanan, pagkatapos makikita ko lamang siyang makikipaglandian sa ibang babae?
Napatayo ako sa galit at wala sa huwisyong tumungo sa kinaroroonan ng dalawang nilalang na halos hindi yata napapansin ang mga tao sa paligid nila. Tinatawag ni Jana ngunit hindi man lamang nilingon ang kaibigan sapagkat mas lamang ang namumuong pagkapikon o pagkamuhi sa nakikitang harutan ng mga ito sa dance floor.
BINABASA MO ANG
HOMIGEN SERIES IV: "Kiss And Make-Up"
Romance"I LOVE YOU LYNDON!!!!" - Samantha A funny man who has a cold ticker that every women on elite circle desires to capture his insensitive heart. He's a total easy goer yet wicked tycoon of HOMIGEN. Samantha Añorivas, nineteen-year-old stunner who l...