Tumungo ako sa isang tattoo shop at doon nga isinagawa ang aking session sa mismong likod. Troy recommended Lei to execute my tats.
"Ahhh! Ahhh! Ahhh! Shit Lyndon I love it!" halos bumayo nang pagkalakas-lakas sa babaeng nakatuwad sa mesa.
"Fuck!" sa huling ulos na ginawa sa dalaga.
Halos hindi magkamayaw sa kakaungol ang babaeng gumagawa ng aking burda sa katawan. She's a literal hot chick and owned this huge tattoo shop. Matapos mairaos ang init na nararamdaman ay nagmamadaling tumalikod sa babae. I was totally naked while Lei continued our main session. Samantala, tahimik lamang ako habang tinitiis ang sakit sa likod. I chose a phoenix bird stencil which signify anger or rage. Halos tumagaktak ang pawis sa noo saka nakatiim-bagang dahil damang-dama ang tusok ng karayom.
"Are you hurt baby?" ani Lei.
"No I'm fine. Do it and you'll have a very erotic prize later," anas ko na ikinatawa ng babae.
Pang-limang session pa lamang namin ang ginagawa niya ngunit parang mababaliw na ang babae kapag hindi ako nakakausap. And it feels good when a woman is chasing me like a fucking whore. She also did my third piercing on my both ears. Halos hindi ako masyadong nag-iintindi sa kalagayan ng kompanya dahil madalas nasa labas kasama ang kaibigang si Xavier.
"Bakit ba palagi ka na lamang hindi nakokontak kapag umaalis ka rito sa shop?" putol ni Lei sa mga gumugulo sa isip.
"I'm simply busy with some other things Lei,"
Niyakap ako bigla ng babae kung kaya nadama ang mayayamang dibdib ng dalaga mula sa likuran.
"I love you," usal nito dahilan upang mapatayo nang wala sa oras.
"What the fuck are you saying?" naguluhan sa sinasabi niya.
"Hey what's wrong? We had sex for fucking many times even when we first met," bakas ang sakit sa emosyong ipinapakita ng babae.
"You don't understand Lei, I thought we're good?"
"What do you fucking think of me?" anas ng babae.
"A fucking buddy and my tattoo artist? Look baby, I don't want you to get hurt if I couldn't commit myself to you---"
"A fuck buddy would be cool," nagbago bigla ang emosyon ni Lei.
Natigilan sa sinasabi nito dahil hindi makapaniwalang may ganitong klaseng babae.
"Really? Well, that's nice! Can you continue our session baby?" malambing na saad dito kaya halos hindi magkamayaw ang dalagang gawin ang aking tattoo.
After our long session we ended up in her long table doing the most pleasurable gift of sex. Hindi malaman kung ilang beses nagawa ang ganitong escapades sa iba't-ibang babae ngunit sinisiguro namang malinis ang aking mga ginagalaw. Magsimula nang masaktan sa huling relasyon ay nagkaroon ng malaking impact ang lahat sa buhay. Women is my game right now though I'm still doing my business but pleasure is the additional hobby I always do when I feel bored often times.
"Fucking put your dick on my hole!" masyadong maingay si Lei kapag ginagawa ang ganito.
"Ahh! Ahhh! Shit!" nagsasabay ang kanyang ungol sa malakas na tugtog sa loob ng shop.
Binitiwan ko lamang siya matapos ang lahat ng pangyayari saka nagmamadaling nagbihis habang siya ay nanatiling nakatuwad tila pagod na pagod.
"I'm going baby!" I just tapped her butt before she slightly chuckled.
"See you on our next session babe," she winked.
Umiling-iling lamang ako saka tuluyang lumabas at tumungo sa nakaparadang bentley sa harap, ni hindi makaramdam nang sakit kahit ilapat ang likod sa upuan ng sasakyan dahil wala pa 'to sa naramdamang sakit sa babaeng pinag-alayan ko ng wagas na pag-ibig.
BINABASA MO ANG
HOMIGEN SERIES IV: "Kiss And Make-Up"
Romance"I LOVE YOU LYNDON!!!!" - Samantha A funny man who has a cold ticker that every women on elite circle desires to capture his insensitive heart. He's a total easy goer yet wicked tycoon of HOMIGEN. Samantha Añorivas, nineteen-year-old stunner who l...