KABANATA 11

266 7 0
                                    

ISANG BUWAN ang mabilis na lumipas ngunit hindi nagbago ang pagiging malambing ng lalaki. We weren't able to reveal our relationship with our close friends except Jana who knew every details of our magical story. Hindi naman nakahahalata ang magulang sa mga nangyayari dahil iyon ang pinaka-iingatang hindi malaman.

Kasalukuyang naghahanda sa gaganaping seremonya sapagkat matapos ang aking kaarawan ay saka inabala ang sariling tulungan si Jana sa pagpeprepara ng kanyang sakal este kasal.

Isinuot ang gown sa presedential suite kung saan pagmamay-ari ng Business Chains of Xi. Kanina pa hindi mapakali animo ako ang ikakasal kapagkadaka'y naputol ang pagmumuni-muni ng may kumatok mula sa labas.

"Sino sila?"

"Delivery Ma'am,"

Kunot-noong binuksan ang pinto ngunit hindi nakahuma ng mabilis pumasok si Lyndon. He locked the door and jolted my nape near with him to throw some agressive smooches.

"L-Lyndon..." halos pangapusan ng hininga sa aming pinagsasaluhan.

"Love, I miss you so much." he whispered and planted three soft kisses on my ledge.

"B-Binigla mo 'ko."

"Tumakas lamang ako sa kabilang suite."

"Huh?"

Paanong nasa kabilang kwarto ang binata kung panauhin lamang si Lyndon? Ang tanging naririto ay pawang mga kasama sa entourage?

"Did you sneak out?" natatawang saad sa binata.

"Ah-huh with the little help of Jana Buenaventura-Xi," he winked.

I chuckled.

Dalawang araw din kaming sabik sa isa't-isa dahil hindi makakuha ng tiyempo kaya palaging sa phone lamang nakakapag-usap o video chat.

"Anong oras magsisimula ang seremonya?" pilyong tanong ni Lyndon.

"Around four in the afternoon, why?"

"Alright we still have seven hours to cuddle."

"W-What do you mean?"

"I mean....this!" dinamba ng binata pahiga sa kama.

"Hey love, it tickles me." I keep on laughing.

Walang pagsidlan ang saya sa puso sa tuwing magkakasama kami ng lalaki, kahit panakaw lamang na oras. Kontento ako sa kung anong mayroon sa'min sa ngayon subalit paminsan-minsan ay nagiging blangko ang mukha ni Lyndon tila hindi siya sang-ayon na magtagal kami sa ganitong set-up, ngunit sinisiguro naman sa kanyang makakakuha rin ng tiyempo para sabihin sa mga magulang.

Naramdaman ang kamay ng lalaki sa bandang dibdib dahilan upang mapasinghap sa sensasyong nararanasan.

"Uhm love keep touching me please.." I murmured.

He travelled down to my neck and I could hear his hard breathing which makes me become aroused.

"Love.." he groaned.

He always keep himself reserved especially to me 'coz I'm more uncontrollable with my emotions or if we become intimate like this. He doesn't want us to go overboard not until we sure about the status of our relationship.

Naninibago sa pagiging mapusok ng lalaki marahil sa pagka-miss sa isa't-isa lalo sa mga pagkakataong kailangan naming mag-ingat na may makakitang kakilala maliban sa matalik na kaibigan. Sa malalim na pag-iisip ay hindi namalayang naibaba ni Lyndon ang zipper sa likod ng suot na gown kung kaya tumambad ang brassierre rason upang mas madagdagan ang kahibangan.

HOMIGEN SERIES IV: "Kiss And Make-Up"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon