sương mù vây giăng khắp cả nước Nhật, chỉ trong đêm nay, tất cả đều chìm trong cơn rét giá lạnh.
bọn hắn, mochizuki và kakuchou đang giết người, chỉ là nhiệm vụ lần này không có ai đếm xỉa đến nên bọn hắn mới phải lăn lộn ra đường giữa trời mùa đông, và rồi gặp được con nhóc đó.
"này, mày có nghe thấy gì không mochi?"
"nghe tiếng mày nói"
kakuchou liếc mochi, "là tiếng con nít, mày thử lên tầng xem sao"
"bây giờ mà lên chắc tao cóng người quá, mà bọn mình giết người chứ có phải người lụm trẻ em đâu, đi về nhanh thôi, boss đang đợi đó"
kakuchou mặc kệ mochi, hắn lên lầu và rồi..
con bé nhỏ được bọc trong một cái khăn mỏng, hắn cúi xuống bế lên, hắn có thể thấy mí mắt con bé này đọng lại sương hàng trông lạnh lẽo vô cùng, tay chân nó đều cứng cả rồi, hắn để tay lên mũi nó mà kiểm tra...ồ may quá, con bé vẫn sống.
mochi thấy kakuchou bế một cái khăn hồng đang phù ra do bao quanh con bé thì ngỡ ngàng, hắn nói:
"liệu ổn không đây?" boss.."
kakuchou đanh mặt lại.
"tao tự có biết đường nói, mà nè, cởi cái áo lông của mày ra để tao gói gém cho con bé này, lạnh đến cứng người rồi"
mochi khó chịu cởi áo, tuy hắn không thích con nhỏ này nhưng thấy thằng bạn mình ra sức ủ ấp thì lại mềm lòng hẵn ra, cả hai đi về khu nhà chung cao cấp của phạm thiên trong im lặng.
nhìn, ngơ, bật ngửa là những biểu cảm, hành động mà phạm thiên dành cho kakuchou, sanzu nhìn con nhóc được bọc trong lòng kakuchou mà ra sức khinh bỉ, gã nói:
"kakuchou đúng là kakuchou, coi bộ giết người xong mày cũng nhàn lắm nên mới gói con nhỏ này về hả?"
mochi cũng góp lời:
"tao nói mà nó có nghe đâu"
lúc này kakuchou mới từ từ nói:
"có ai kêu tụi bây nuôi đâu, tao sẽ xin boss để nuôi con bé"
sanzu nói:
"sao mày biết nó là con gái?"
kakuchou gõ đầu sanzu.
"bộ đui hả mà không thấy cái khăn hồng quấn con nhỏ"
bị chửi nên sanzu ấm ức, thầm nghĩ sau này nuôi nó lớn nó phản chứ hay ho gì.
bởi vậy mới có ân oán giang hồ ở vài năm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓