" Congratulations Ms. Quinzel, we are glad that you are now part of our family "
I gave off my brightest smile as one of the head manager of Victoria's Secret greeted me. Kanina pa ako nakakatanggap ng mainit na pagtanggap at pagbati mula sa media at sa management ng buong Victoria's Secret, at walang mapagsidlan ang sayang nararamdaman ko ngayon.
" It's an honor to be a part of your family ma'am " I answered politely which she replies with a warm smile.
" We'll be looking forward to work with you Ms. Quinzel. For now, you can enjoy and celebrate " saad nya bago tuluyang nagpaalam.
Thank's God! Finally .. things are getting real.
Kakapirma ko lang ng kontrata under an agency here in New York at ngayon naman ay isa na ako sa mga official models ng Victorias Secret. Noong nakaraan ay pumirma na rin ako ng ibang kontrata sa ilang malalaki at international brands at next month nga lang ay tuloy tuloy na ang pagangat ng career ko.
Oh shit! If this is a dream .. I hope to never wake up. This is just too good to be real.
" Congratulations Brielle. We're so happy for you "
Isang malaking ngiti ang iginawad ko mula sa mga kaibigan ng salubungin nila ako pagbaba ko sa platform na may lamesa kung saan nandoon ang pirmahan ng kontrata na covered ng media.
" Thank you. Sa inyo din .. pangarap nating tatlo to. " ngiti ko sakanila at agaran silang yinakap.
Muntik pa kaming mag iyakan doon kung hindi lang ako biglang hinila ni Kean ang buhok ko.
" Ano ba? " gulat na bulalas ko. Hindi naman masakit .. pero ba't nya naman gagawin iyon?
" Inggrata ka! Hindi mo naman sinabi sa amin na ang boyfriend mo ay si Gavril Vercetti na top 1 sa Most Hottest Successful Billionaire of the Decade ng Forbes " angil nya sa akin atsaka pabirong hinampas sa mukha ko ang isang magazine.
Kinuha ko ito at nagulantang ng makitang ang demonyong siraulo nga ang nasa cover page nito.
It was the latest released of Forbes Magazine. Noong nakaraang linggo lang ito ayon sa date na nakalagay.
Agad kong hinanap ko ang buong article sa loob ng page at masinsinan itong binasa at hindi ko na napigilan ang mamangha nang basahin ko ang article tungkol dito.
Gavril Vercetti is a 27 years old Filipino-Italian business tycoon who is branded as the 'Predator ' of the business world. At a very young age he started to build his own name in the industry and had already accumulated a lot of independent wealth at the age of sixteen.
Literal na napa 'Ow' ang bibig ko nang mabasa ang unang paragraph sa magazine article. It seems like Kean and Kiara have known him before because that freaking devil is popular as hell. Ako lang yata ang may hindi kilala sa kanya bago pa mana kami magkita.
Binasa ko pa ang article at nakapaloob din doon na tapos pala sya sa Cambridge at Harvard ng Business, Engineering at Biology course. Ghad! Bigla akong nahiya sa sarili ko kahit pa sa Amerika din ako nag aral.
As I read further lalo ko lamang napatunayan sa sarili ko na hindi nga sya nagsisinungaling tungkol sa mga legal business nya. Nakalista dito ang lahat ng pinapatakbo nyang kumpanya at maging ang net worth nya na sa palagay ko ay kayang kaya bayaran ang utang ng Pilipinas sa isang taong kita nya pa lamang.
Ghad! He's so big ... at wala pa dyan ang katotohanang isa siyang mafia boss na tingin ko ay higit triple ang kinikita sa underground business nya. Pero saan nya naman ibinubuhos lahat ng yaman nya? Is it true that people are born with no satisfaction.
BINABASA MO ANG
CAPTURED
RomanceSerenity Brielle Quinzel is the definition of beauty and independence. She is one of the most awaited model of her generation and also a woman who screams power and elegance. She believes that she's the one who's in control of her life and absolutel...