Chapter 14

6.8K 144 2
                                    

SHE HEARD a knock. She heard her mom uttered something. marahil tinatawag siya nito upang magalmusal. Hindi siya nagmulat ng mata. Isiniksik lang niya ang sarili sa matigas na unan na yakap yakap niya.

Why her pillow smells like a man?, and bakit matigas iyon.

Unti-unti niyang minulat ang mga mata. Hindi nga pla niya hinayaang umalis si Brent sa silid niya but she didin't expect na naririto pa ito. She just smile. Niyakapniya ito ng mahigpit.

Tulog na tulog pa rin ang binata. Nakaunan siya sa kanang braso nito habang ang isang braso nito ay nakayakap sa kanya. She can hear his heart beat. Even vampires has heart beat though mahina iyon lalo na kapag natutulog.

Her’s is beating fast. Kakaiba ang pakiramdam niya. She felt care and safety in his arms. She fits in it. Parang dinisenyo siya para sa mga bisig nito. Nayayakap siya ng kasintahan pero hindi siya nakakadama ng ganito.

She felt fulfillness. Tinitigan niya ito. Marahan ang paghinga nito. Hinawakan niya ang pisngi nito. Makinis iyon. Natuon ang pansin niya sa labi nito. Para itong prinsipeng naghihintay ng halik mula sa isang prinsesa.

The idea made her smile.

“Do you want to kiss me?”, tanong ng binata. Nagmulat na ito ng mga mata.

“I thought you can’t read minds?”, pag-aakusa niya. May halong paglalambing nag tinig niya.

“so tama ako”, humigpit pa ang pagkakayakap nito sa kanya. Hindi pla nito nabasa ang naisip niya. Masyado lang ba siyang obvious.

“hindi no”, mariing tanggi niya. iniwas niya ang tingin dito.

“denial again?”, he smiled. Inalis na nito ang pagkakayakap sa kanya at umupo na ito. Inayos ang sarili. Parang ang laki ng nwala sa kanya. She want to stay in his arms again.

“aalis ka na?”, tanong niya

“I have to.”

“Kung aamin akong hahalikan kita, will you stay?”, lumingon ang binata sa kanya. She saw amusement in his eyes na napalitan naman ng pagtataka.

“even if you will, I still have to go.”

“Why?”,ayaw niyang umalis ito.

“my little princess”, hinawakan nito ang pisngi niya. “ If I’ll stay a little longer I can’t no longer suppress my self”, there is desire in his eyes. Namula siya. “You understand? Tyka isn’t it not proper to be in someone’s arms while you are getting married soon?”, there’s a bitterness in his voice. Umalis na si Brent pagkatpos niyon.

Hindi rin niya maintindihan ang sarili. When Brent is there nakakalimutan niya ang kasintahan, and even if Chito was there hinahanap niya si Brent. Alam niyang mali pero hindi niya alam kung ano ang dapat gawin.

Kiss of a Vampire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon