Chương 1

5.1K 92 0
                                    


"Nhiên Nhiên, tới, uống ly sữa bò, đọc sách đừng nhìn quá muộn, đôi mắt không tốt."

"Ân, tốt, mụ mụ, ta vừa lúc chuẩn bị nghỉ ngơi một chút." Khúc Phùng Nhiên tiếp nhận sữa bò, hướng tới Khúc Mi ngọt ngào mà cười một chút, chỉ là trong ánh mắt có chút tâm sự bộ dáng.

"Người nọ đâu? Làm sao bây giờ?" Khúc mi thấy nàng buông xuống trong tay bút, biết lúc này sẽ không quấy rầy nàng học tập, liền ỷ ở khung cửa thượng, có chứa một ít không rõ ý vị nhìn nhà mình cái này ngoài miệng nói không để bụng, nhưng là tròng mắt đều dán ngoài cửa sổ nữ nhi.

"Ai quản nàng a, ta lại không muốn nàng tới tìm ta." Khúc Phùng Nhiên bĩu môi, kiềm chế chính mình ngo ngoe rục rịch tâm.

"Chính là nàng trạm phía dưới rất lâu rồi đâu," Khúc Mi nói, còn đi tới bên cửa sổ, ló đầu ra đi, làm bộ lơ đãng mà nói, "Nha, còn ở đâu, giống như trời mưa, này muốn xối bị cảm nhưng làm sao bây giờ?"

Vừa dứt lời, vừa mới còn đứng ở trước bàn người sớm đã không thấy bóng dáng, ngoài cửa chỉ truyền đến "Lộc cộc" dép lê va chạm sàn nhà thanh âm tới.

. . .

Buổi chiều tan học thời điểm, Tỉnh Quỳnh cao hứng phấn chấn mà dựa theo thường lui tới giống nhau chạy đến năm ban cửa, trên đầu đuôi ngựa vung vung mà biểu hiện ra nàng hảo tâm tình.

Chính là, nàng không nghĩ tới chính là, ngày thường thấy nàng tuy rằng sẽ không rất cao hứng, nhưng là lại luôn là mang theo tươi cười Khúc Phùng Nhiên cư nhiên xụ mặt từ nàng trước mặt đi qua, xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.

Này như thế nào được!

Nhiên Nhiên sinh khí? ! Ai chọc? !

"Nhiên Nhiên! Nhiên Nhiên!" Thấy Khúc Phùng Nhiên không để ý tới nàng, Tỉnh Quỳnh chạy nhanh bước ra chính mình chân dài đuổi theo, "Làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi sao? Ngươi như thế nào không vui a?"

Tỉnh Quỳnh phát hiện mặc kệ chính mình nói nhiều ít, Khúc Phùng Nhiên chính là không để ý tới nàng, ngược lại là cùng một bên đồng học vừa nói vừa cười. Nàng lại thần kinh đại điều cái này cũng phát hiện không đúng rồi.

Chính là, nhậm nàng chuyển động chính mình linh hoạt đầu nhỏ dưa nghĩ như thế nào, cũng nghĩ không ra chính mình đến tột cùng làm cái gì sai sự chọc tới chính mình cái này tiểu cô nãi nãi.

Về đến nhà sau nàng, không buồn ăn uống, liền nhà mình hai cái mụ mụ làm nàng yêu nhất ăn thịt bò khoai sọ đều câu không dậy nổi nàng muốn ăn.

"Làm sao vậy a? Nhà của chúng ta Quỳnh Quỳnh như thế nào vẻ mặt không vui a?" Tỉnh Phỉ Phỉ có chút kinh ngạc chính mình cái này trước nay đều tươi cười đầy mặt nữ nhi giờ phút này cư nhiên hết đường xoay xở, "Có phải hay không cùng Nhiên Nhiên nháo mâu thuẫn?"

"Ân, mẹ, Nhiên Nhiên giận ta, ta không biết nàng vì cái gì giận ta. . ."

Mới vừa tan tầm về nhà Chu Toàn Toàn nghe được nữ nhi lời này, đem bao tùy tay một ném, giày cao gót cũng chưa thoát liền trực tiếp vọt lại đây: "Làm sao vậy? Ngươi chọc chúng ta gia tương lai nữ tức sinh khí? Còn không mau đi xin lỗi? Hống không hảo cũng đừng đã trở lại."

"Ngươi làm gì đâu? Nữ nhi khó được cuối tuần phóng cái giả, ngươi còn hung nàng!"

"Ta này không phải sợ nhà ta nữ tức bị chúng ta này ngốc nữ nhi khí đi sao, ta là vì nàng hảo."

". . ."

Tỉnh Quỳnh vô tâm tình đi quản chính mình hai cái mụ mụ huyên thuyên nói cái gì đó, đầu vẫn là suy nghĩ chính mình đến tột cùng làm cái gì sai sự chọc Nhiên Nhiên sinh khí.

Giữa trưa kén ăn không ăn cà chua? Không nên a, chính mình không ăn cà chua không phải một ngày hai ngày, trước kia Nhiên Nhiên cũng không sinh khí a? Tổng không đến mức hôm nay liền sinh khí đi?

Chẳng lẽ là chính mình giảng bài gian thời điểm không có tới tìm nàng? Cũng không có khả năng a? Nhiên Nhiên không phải cái loại này keo kiệt người.

Rốt cuộc là cái gì a?

Tính, chính mình cũng không nghĩ ra được, dứt khoát đi tìm nàng hảo.

Làm lời nói: Tạm định một vòng bốn đến canh năm ha.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ