"Mắng, hảo khó uống!" Không biết ma bao lâu, Tỉnh Quỳnh rốt cuộc nhe răng trợn mắt động tác khoa trương mà uống xong rồi kia một chén nhỏ canh gừng.
Khúc Phùng Nhiên không lý nàng, thấy nàng uống xong rồi canh, cầm chén đưa vào phòng bếp sau liền lập tức lên lầu.
Tỉnh Quỳnh liền ngơ ngác mà nhìn, vẻ mặt khó hiểu, một bên Khúc Mi nhìn cảm thấy buồn cười, đã đi tới.
"Quỳnh Quỳnh, ngươi hiện tại là đi lên tìm Nhiên Nhiên đâu? Vẫn là về nhà ngủ?"
Khúc Mi cho Tỉnh Quỳnh hai lựa chọn.
Tỉnh Quỳnh cảm thấy chính mình không ngốc, nói một câu cảm ơn a di, liền đi theo chạy lên lầu.
Khúc Phùng Nhiên phòng môn không quan, Tỉnh Quỳnh trong lòng vui vẻ liền rón ra rón rén đi vào. Nhìn đến Khúc Phùng Nhiên ở nghiêm túc làm bài lại không dám đi quấy rầy nàng, liền tùy ý ở một bên rút ra một quyển sách, ngồi xếp bằng ngồi ở thảm thượng tập trung tinh thần mà nhìn lên.
Từ Tỉnh Quỳnh còn không có tiến vào thời điểm, Khúc Phùng Nhiên cũng đã vô tâm học tập, đôi mắt tuy rằng nhìn thư thượng tự, nhưng là dư quang đã sớm theo người này đổi tới đổi lui.
Vốn tưởng rằng nàng còn sẽ đến hống hống chính mình, kết quả người này liền lo chính mình làm xuống dưới, còn cầm chính mình thư đang xem, vẫn là cùng học tập không có gì quan hệ "Cách lâm" .
Từ từ? ! Nàng đang xem cái gì? !
Phản ứng lại đây Khúc Phùng Nhiên đột nhiên một chút đứng lên, bước ra bước chân, đoạt lấy Tỉnh Quỳnh quyển sách trên tay. Lại bởi vì quá kích động, chân trái dẫm chân phải một cái lảo đảo, cả người về phía trước đánh tới.
"Ngươi làm. . ." Tỉnh Quỳnh lời nói cũng chưa tới kịp nói ra, liền phản xạ có điều kiện mà ghé vào trên mặt đất, chính chính hảo hảo mà tiếp được ngã xuống Khúc Phùng Nhiên.
"A!" Khúc Phùng Nhiên nhắm mắt lại một tiếng thở nhẹ, lại không cảm nhận được đoán trước trung đau đớn, chậm rãi mở mắt ra, trước mắt là người nào đó đẹp cổ, trắng nõn tinh xảo.
Lại hướng hữu một chút, là Alpha cần cổ tuyến thể, phấn phấn nộn nộn, rất là đáng yêu, lại có chút mê người. Khúc Phùng Nhiên nóng rực hô hấp phun ở mặt trên, khơi dậy vô số tiểu ngật đáp.
Tỉnh Quỳnh không biết thân thể của mình làm sao vậy, phần lưng bị hai cái mềm hoá đại nắm chống, cảm thấy thực thoải mái, từ đầu đến chân thoải mái. Đặc biệt là kia nhiệt nhiệt hô hấp đánh úp về phía nàng cổ gian thời điểm, một cổ kỳ quái dòng nước ấm từ nhỏ bụng gian xẹt qua, cần cổ tuyến thể nhịn không được run nhè nhẹ, muốn hấp thu càng nhiều đến từ Omega khí vị.
Khúc Phùng Nhiên rốt cuộc đã thành niên, đối với trước mặt tuyến thể biến hóa cùng trong không khí ẩn ẩn phát ra sữa bò mùi hương, tự nhiên là có một ít hiểu biết.
Nàng mặt "Oanh" mà một chút trướng đến đỏ bừng, luống cuống tay chân mà bò lên.
"Ngươi. . . Ngươi không sao chứ." Khúc Phùng Nhiên đứng ở một bên, muốn đi đỡ lại không quá dám động thủ, đành phải khô cằn mà đối với còn quỳ rạp trên mặt đất người ta nói, "Còn. . . Còn không mau lên."
Tỉnh Quỳnh đối với thơm tho mềm mại Omega rời đi thân thể của mình có chút mất mát, bất quá nàng vẫn là ngượng ngùng xoắn xít mà bò lên, hai chân vặn vẹo, đưa lưng về phía Khúc Phùng Nhiên mất tự nhiên mà ngồi xuống một bên.
Nhìn chằm chằm vào Tỉnh Quỳnh Khúc Phùng Nhiên tự nhiên phát hiện nàng không thích hợp, cũng thấy được nàng kia giữa hai chân nhô lên. Ngày thường thích nghịch ngợm gây sự, liệt hàm răng trắng da mặt dày nữ hài tử giờ phút này hồng lỗ tai, gắt gao mà kẹp hai chân, xem cũng không dám xem nàng. Trong không khí sữa bò mùi hương càng lúc càng trọng, kinh động ở dưới lầu làm bộ xem TV trên thực tế ở trộm chú ý các nàng Khúc Mi.
Sau lại, Tỉnh Quỳnh bị Khúc Mi mang đi phòng khách, một lớn một nhỏ hai người tiến hành rồi một phen nói chuyện với nhau lúc sau, Tỉnh Quỳnh rốt cuộc ai thượng trong cuộc đời đệ nhất châm ức chế châm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...