Tỉnh Quỳnh minh bạch chính mình cùng Khúc Phùng Nhiên chênh lệch ở đâu, tuy rằng ngay từ đầu có chút phiền não chính mình không yêu học tập dẫn tới hai người có lẽ sẽ có bốn năm đất khách, nhưng là việc đã đến nước này nàng cũng không có gì biện pháp đi thay đổi. Chuyện này giống một cái không thể đụng vào điểm giống nhau, hai người tuy rằng cơ hồ mỗi ngày ở bên nhau, nhưng là lại trước nay không có thảo luận quá những việc này, Khúc Phùng Nhiên cũng chỉ là mặt bên hỏi một miệng Tỉnh Quỳnh lý tưởng trường học.
Tỉnh Quỳnh tuy rằng đã xem như vượt xa người thường phát huy, nhưng là nàng có thể điền trường học cũng không tính rất nhiều, Chu Toàn Toàn ý tứ là muốn nàng lưu tại xán giang, lưu tại hai cái mụ mụ bên người, chỉ là nàng biết Khúc Phùng Nhiên lý tưởng đại học ở đế đô, ở mãnh liệt tranh thủ cùng Tỉnh Phỉ Phỉ dưới sự trợ giúp, Chu Toàn Toàn cuối cùng là đồng ý nàng đem năm cái chí nguyện trung ba cái đổi thành đế đô.
Nhưng là Khúc Phùng Nhiên không biết chuyện này, nàng còn trong lòng nội rối rắm, lại thật sự là không nghĩ làm chuyện này ảnh hưởng hai người chi gian cảm tình, càng thêm không nghĩ làm chuyện này ảnh hưởng đến hai người tương lai phát triển, chỉ là trong lòng nội do dự mà rốt cuộc muốn hay không từ bỏ đi đế đô niệm thư cái này lý tưởng tới đổi lấy hai người tương lai bốn năm ổn định cảm tình.
Tỉnh Quỳnh... Quá được hoan nghênh a... Thích nàng Omega thật sự quá nhiều... Khúc Phùng Nhiên đối chính mình không có rất lớn tin tưởng.
Hai người làm bộ dường như không có việc gì chờ đợi đầu đương tin tức. Khúc Phùng Nhiên nhìn giao diện S đại trúng tuyển tin tức, cũng không biết vui vẻ không, tuy không phải nàng lý tưởng nhất đại học, nhưng là đệ nhị chí nguyện cũng là thực không tồi, chỉ là, nghĩ chỉ có nửa tháng liền phải cùng Tỉnh Quỳnh phân biệt, nàng trong lòng liền có như vậy chút thương cảm. Nàng có chút không có tinh thần, tùy ý nhai trong miệng rau xanh, một bộ rầu rĩ không vui bộ dáng.
Đàm Song thấy nữ nhi bộ dáng này nhưng lo lắng.
"Nhiên Nhiên, làm sao vậy a? Thi đậu đại học không vui sao?" Đàm Song thật cẩn thận hỏi, trong lòng trong mắt đều là thương tiếc.
"A? Mụ mụ, ta không có việc gì, ta thực vui vẻ, thật sự." Tỉnh Quỳnh nói xong gắp một chiếc đũa gan heo vào trong miệng, nhai nhai nuốt đi xuống.
Cái này không ngừng Đàm Song, Khúc Mi cũng bắt đầu sốt ruột, phải biết rằng nhà nàng nữ nhi chưa bao giờ ăn nội tạng! Hôm nay như vậy khác thường khẳng định ra vấn đề, nếu không phải trường học vấn đề, kia khẳng định chính là cảm tình, Khúc Mi dám khẳng định.
"Nhiên Nhiên a, nói cho Đại mụ, có phải hay không cùng Quỳnh Quỳnh cãi nhau a?"
"Không..." Khúc Phùng Nhiên phủ nhận nói còn chưa nói xong, ngoài cửa sổ liền truyền đến người nào đó tinh thần phấn chấn bồng bột thanh âm.
"Nhiên —— nhiên ——, ngươi cơm nước xong sao —— "
Khúc Phùng Nhiên chạy nhanh đem chiếc đũa hướng trên bàn một phóng, đang chuẩn bị đứng lên, lại nghĩ tới cái gì, ngẩng đầu khát cầu ánh mắt nhìn hai cái mụ mụ, cuối cùng được đến Khúc Mi gật đầu, mới chạy đi ra ngoài.
"Nhiên Nhiên Nhiên Nhiên!" Tỉnh Quỳnh tâm tình cực kỳ hảo, cảm nhiễm Khúc Phùng Nhiên, nàng cũng cười nhìn cái này hấp tấp bộp chộp Alpha.
"Làm sao vậy? Như vậy vui vẻ tới tìm ta?"
"Hắc hắc, ta trúng tuyển, ngươi đoán là nơi nào?" Tỉnh Quỳnh lôi kéo Khúc Phùng Nhiên tay, bán cái nút.
"Ân... Xán giang học viện?" Đây là Tỉnh Quỳnh nói ba năm đại học, nàng thành tích lục nơi này hẳn là không nhiều lắm vấn đề.
"Ân? Không đúng không đúng."
"Kia xán giang thành viện?"
"Cũng không phải."
Liên tiếp nói mấy cái địa phương thượng tính có thể đại học, đều được đến Tỉnh Quỳnh phủ nhận. Khúc Phùng Nhiên cái này cũng không biết.
"Hắc hắc, không biết đi." Tỉnh Quỳnh khoe khoang cười, móc ra chính mình trong túi di động, chọc hai hạ, đem giao diện triển lãm cấp Khúc Phùng Nhiên xem, "Ngươi xem!"
Khúc Phùng Nhiên không nhiều lời, điềm tĩnh tươi cười liền dừng lại, nàng ngơ ngẩn mà nhìn giao diện thượng đế đô công trình học viện, cả người đều nói không nên lời lời nói.
"Tỉnh Quỳnh... Ngươi..."
"Sao... Làm sao vậy?" Nghe không ra Khúc Phùng Nhiên trong giọng nói là cái dạng gì cảm xúc, Tỉnh Quỳnh có chút hoảng, "Nhiên Nhiên? Ngươi... Ngươi không cao hứng sao?"
Khúc Phùng Nhiên không nói nữa, cả người nhào vào Tỉnh Quỳnh trong lòng ngực, ôm nàng vòng eo, nàng đem chính mình vùi đầu vào Alpha cổ gian, cũng không nói lời nào, chính là thực dùng sức ôm. Tỉnh Quỳnh phản ứng lại đây cũng gắt gao mà vây quanh nàng, ôn nhu hỏi nói: "Làm sao vậy a? Ngươi không cao hứng sao? Như vậy chúng ta không cần tách ra ai. Đại học muốn niệm bốn năm, ta sao có thể bỏ được cùng ngươi tách ra, ta như vậy thích ngươi, nếu là thời gian lâu như vậy nhìn không tới ngươi ta khẳng định sẽ điên mất. Ta cùng ta Đại mụ tiểu mẹ nhìn đã lâu mới xác định chính mình chí nguyện, ta tưởng bồi ngươi. Ngươi không cần tự trách, kỳ thật ta không có gì đại lý tưởng, ta liền tưởng cùng ngươi cùng nhau, ngành kỹ thuật trường học cũng không nhiều lắm khác biệt, cái này ta cũng thực thích."
Tỉnh Quỳnh phảng phất biết Khúc Phùng Nhiên trong lòng suy nghĩ cái gì, một phen lời nói đem Khúc Phùng Nhiên hoàn hoàn toàn toàn an ủi tới rồi, nàng cọ cọ Alpha cổ, nói một câu nói, thanh âm rầu rĩ, nhưng là Tỉnh Quỳnh nghe được rành mạch, trong lòng nháy mắt phình phình trướng trướng, khóe miệng liệt khai thật sự đại.
"Ta rất thích ngươi a, Tỉnh Quỳnh... Cảm ơn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...