Chương 13 Lần đầu tiên ( H)

3.2K 60 0
                                    


Điều hòa hiệu quả thực hảo, độ ấm hàng thật sự mau, liên quan Khúc Phùng Nhiên đỏ bừng gương mặt ở gió lạnh dưới tác dụng nhanh chóng khôi phục nguyên dạng.

Điện ảnh bắt đầu rồi, Khúc Phùng Nhiên chụp một chút còn ở rầm rì muốn tác hôn Alpha bối một chút.

"Ngoan lạp, chúng ta trước xem điện ảnh."

"Nga." Tỉnh Quỳnh thanh âm rầu rĩ, lại nhanh chóng phản ứng lại đây, "Trước xem điện ảnh? Kia xem xong điện ảnh sau lại có thể thân thân phải không?"

Khúc Phùng Nhiên phản ứng đầu tiên chính là muốn cự tuyệt, nhưng là nhìn đến người nào đó sáng long lanh tràn ngập chờ mong hai mắt, ma xui quỷ khiến gian liền đáp ứng rồi.

"Ân..."

Tỉnh Quỳnh cũng đi theo dựa vào đầu giường, đem Khúc Phùng Nhiên kéo vào trong lòng ngực vui vui vẻ vẻ mà xem nổi lên điện ảnh.

Là một bộ nước Pháp tình yêu điện ảnh, thực lãng mạn, nhưng là cũng có chút nặng nề, luôn luôn không quá có thể trầm ổn xuống dưới Tỉnh Quỳnh xem đến mơ mơ màng màng mà muốn ngủ, nhưng là nghĩ đến một bên xem điện ảnh xem đến nghiêm túc bạn gái, nàng cường chống mí mắt không cho chính mình ngủ qua đi, nỗ lực đi tiếp thu cốt truyện, dần dần cũng vào diễn.

Nam nữ nhân vật chính rất là xinh đẹp, cũng rất có tình lữ cảm, một ánh mắt liền có mãnh liệt tình cảm. Tình đến nùng chỗ, hai người hôn môi không hề là phía trước chuồn chuồn lướt nước, mà là có lửa nóng xu thế.

Đó là một cái kiểu Pháp lưỡi hôn, điện ảnh còn đánh ra các nàng đầu lưỡi giao triền hình ảnh, cùng với thô nặng tiếng thở dốc, toàn bộ hình ảnh duy mĩ rồi lại mang theo vài tia dục vọng. Gợi lên tuổi còn trẻ không biết rõ lắm như thế nào áp lực Tỉnh Quỳnh ý tưởng, không khí phiêu ra vài tia sữa bò hương khí.

Khúc Phùng Nhiên tất nhiên là biết nhà mình Alpha tin tức tố hương vị, nàng cũng từ những cái đó có chút thơm ngọt tin tức tố trung nghe thấy được Alpha đối chính mình khát cầu. Nàng nghiêng đầu tới, làm cái mũi của mình đối với Tỉnh Quỳnh tả nhĩ, hơi thở ở nàng nhĩ oa trung quanh quẩn, môi lúc đóng lúc mở cũng phun ra chút nóng rực hơi thở tới, phun ở Alpha bên gáy, thành công khơi dậy Tỉnh Quỳnh nổi da gà.

Khúc Phùng Nhiên tay cũng không nhàn rỗi, đáp ở Alpha bên hông, hoặc nhẹ hoặc trọng vuốt ve, như nhau lúc trước động tình Alpha vuốt ve nàng bên hông bộ dáng.

"Ân ~" Tỉnh Quỳnh không nghĩ tới như vậy kiều tiếu thanh âm sẽ từ thân thể của mình phát ra, nhưng là căng chặt eo bụng cùng chậm rãi phát ngạnh đầu vú rất là rõ ràng địa biểu hiện ra nàng thân thể xúc động.

Nàng gầm nhẹ một tiếng, xoay người đem còn ở tác loạn Omega đè ở dưới thân, một đôi mắt đã leo lên không ít ý loạn tình mê, rất là si mê mà nhìn chằm chằm dưới thân người. Nàng còn không có tới kịp dò hỏi dưới thân người ý tưởng đã bị Khúc Phùng Nhiên chủ động hiến hôn cấp đầu độc ở, quá chú tâm đầu nhập tới rồi trận này tình sự trung.

Khúc Phùng Nhiên hơi hơi ngẩng đầu lên ngăn chặn người nọ muốn nói chuyện miệng, đầu lưỡi không tính linh hoạt lại cũng thuần thục mà chui vào Alpha khoang miệng trung, tay cũng ở nàng eo bụng cùng bộ ngực sờ soạng, không bao lâu liền sờ đến chính mình tha thiết ước mơ tiểu đồi núi, học chính mình từng xem qua sinh lý thư thượng phương pháp sáng tác xoa bóp, một tay nắm lấy một cái.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ