Dĩ vãng ở cổng trường khẩu khanh khanh ta ta tiểu tình lữ có rất nhiều, mọi người đều sẽ không như thế nào đi để ý. Nhưng mà ngày đó là Khúc Phùng Nhiên chú ý độ tối cao một ngày, rốt cuộc vừa mới rớt trường học nhân vật phong vân mặt mũi, không ít người hiểu chuyện theo sau đi theo ra tới, ngày hôm sau, trường học liền truyền khắp luật học hệ tân tấn hệ hoa sớm đã danh hoa có chủ sự tình, đương nhiên việc này cũng truyền tới chu một đời trong tai.
Alpha hảo cường ước số bắt đầu quấy phá, bị trước mặt mọi người cự tuyệt nhục nhã cảm vẫn luôn vô pháp tiêu tán, nghe thấy cái này tin tức sau, chu một đời cũng muốn gặp cái kia Alpha rốt cuộc có cái gì ưu điểm, làm Khúc Phùng Nhiên làm lơ hắn tồn tại.
S đại quân huấn không tính rất dài, ba vòng mà thôi, nhưng này cao cường độ huấn luyện vẫn là làm Khúc Phùng Nhiên mệt nằm liệt. Hội thao biểu diễn sau nàng về đến nhà ôm Tỉnh Quỳnh rải một hồi lâu kiều.
"Ta mệt mỏi quá a ~ a quỳnh ~" Khúc Phùng Nhiên cả người bị bế lên, mông ngồi ở người nào đó trên tay, mặt gắt gao mà dán nàng lỗ tai, đôi tay ôm nàng cổ, làm ôm nàng người cũng có thể đủ tỉnh điểm sức lực.
"Ta đây ôm ngươi đi tắm rửa được không?" Tỉnh Quỳnh cũng là vừa rồi về nhà, chẳng qua so Khúc Phùng Nhiên sớm như vậy vài phút mà thôi, giờ phút này nàng tuy rằng ấm ngọc trong ngực hưởng thụ thật sự, nhưng là một thân nhão dính dính hãn vẫn là làm nàng có chút khó chịu.
"Ngô ~" Khúc Phùng Nhiên cọ cọ nàng gương mặt, trong cổ họng phát ra một tiếng ngâm khẽ, đáng yêu vô cùng.
Tỉnh Quỳnh chỉ cảm thấy chính mình tâm đều hóa, chặt chẽ ôm nàng toàn thế giới, dùng chân mang lên môn, cẩn thận chặt chẽ mà di động chính mình bước chân, sợ khái đến đụng phải Khúc Phùng Nhiên.
Các nàng hai thuê cái này tiểu phòng ở có một cái còn tính đại phòng tắm, là Tỉnh Quỳnh cố ý yêu cầu, nàng biết Khúc Phùng Nhiên yêu thích phao tắm, cố ý hướng Chu Toàn Toàn cầu tới, đương nhiên cũng đáp ứng rồi một ít "Nhục nước mất chủ quyền" điều ước.
Bất quá này đều không quan trọng, quan trọng là nước ấm còn không có phóng hảo, Khúc Phùng Nhiên cũng đã mơ màng sắp ngủ.
"Nhiên Nhiên, đừng ngủ, chúng ta trước tắm rửa, tẩy loan lại đi ngủ được không?" Tỉnh Quỳnh ngồi xổm Khúc Phùng Nhiên trước người, hai tay đặt ở nàng trên đùi, thanh âm vô cùng ôn nhu.
"Ân? Ân." Khúc Phùng Nhiên ý thức có chút mơ hồ, nghe được tắm rửa hai chữ, nỗ lực mở to mở to mắt, sau đó lo chính mình cho chính mình cởi quần áo.
Thoát hảo sau, nhìn một bên trợn mắt há hốc mồm còn ở nuốt nước miếng Alpha, mày nhăn lại: "Ngươi như thế nào không thoát? Chúng ta cùng nhau tẩy, ngươi xú đã chết."
... Hợp lại vừa mới ôm ngươi thời điểm ngươi không chê xú.
Ở Tỉnh Quỳnh còn ở chửi thầm thời điểm, Khúc Phùng Nhiên đã bước mũi chân vào bồn tắm. Thủy nhiệt ý năng đến nàng một run run, tinh thần một chút tỉnh táo lại, ý thức được chính mình vừa mới đối người nào đó làm cái gì mời, nháy mắt sắc mặt bạo hồng, mất tự nhiên mà hướng bên cạnh liếc mắt một cái, nhìn đến lại là người nào đó trắng nõn đĩnh kiều tiểu thí thí, đã trơn bóng.
Bụng nhỏ một cổ nhiệt lưu dũng quá, Khúc Phùng Nhiên đại não nói cho nàng hẳn là muốn dời đi chính mình ánh mắt, chính là sinh lý bản năng lại làm nàng nhìn chằm chằm Tỉnh Quỳnh thon dài đùi cùng hai chân chi gian như ẩn như hiện rũ xuống tới tuyến thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...