Chương 8

1.1K 69 1
                                    


Khúc Phùng Nhiên tự tháng này khai giảng tới nay liền không ở trường học thượng tiết tự học buổi tối, bởi vì tâm tình không tốt lắm duyên cớ, Khúc Mi muốn cho nàng ở nhà giảm bớt một chút áp lực.

Tự nhiên, đau lòng nữ nhi thả không thế nào đãi thấy Tỉnh Quỳnh Đàm Song càng là hai tay hai chân tán thành, liền ban đều không bỏ thêm mỗi ngày đón đưa bảo bối nữ nhi trên dưới học. Hỏi han ân cần sợ nàng vẫn là không vui.

Vì thế, ở Tỉnh Quỳnh sủy chính mình cặp sách đứng ở nhà mình cổng lớn thời điểm, Đàm Song xem thường đều mau phiên đến bầu trời đi. Đối với cái này tiểu tử ngốc, nàng nguyên bản là cảm thấy khả khả ái ái, nhưng là từ biết chính mình bảo bối nữ nhi đối nàng trong lòng có người sau, liền xem nào nào không hợp nhãn, cảm thấy nàng nơi nào đều không tốt.

Đang chuẩn bị đem nàng đuổi ra đi thời điểm, Khúc Phùng Nhiên từ trên lầu xuống dưới.

"Mẹ, làm nàng vào đi."

Đàm Song bĩu môi, nghiêng đi thân mình, lại bỗng nhiên phát hiện cái này Alpha đã cùng chính mình giống nhau cao.

Đúng vậy, các nàng đều trưởng thành, có một số việc nàng không cần lại quản, các nàng chính mình sẽ xử lý tốt.

. . .

"Tỉnh Quỳnh, ngươi tìm ta làm gì?"

Đây là Tỉnh Quỳnh lần đầu tiên nhìn đến Khúc Phùng Nhiên đối nàng như thế xa cách bộ dáng, nói chuyện không nóng không lạnh, đã không có trước kia ấm áp cũng đã không có trước kia tươi cười.

"Nhiên Nhiên. . . Ta. . ."

Nghe được Tỉnh Quỳnh vẫn như cũ như vậy thân mật xưng hô chính mình, Khúc Phùng Nhiên mày hơi không thể nghe thấy nhíu một chút, lại nhanh chóng khôi phục nguyên trạng, cầm trong tay bút đặt lên bàn, ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở một bên vẻ mặt lo lắng người nào đó.

"Nhiên Nhiên, này đó. . . Ta sẽ không." Tỉnh Quỳnh quan sát đến Khúc Phùng Nhiên biểu tình, nói chuyện có chút thật cẩn thận.

Khúc Phùng Nhiên nghe nàng nói chuyện ngữ khí, một chút liền đau lòng, đã từng cái kia tinh thần phấn chấn bồng bột lại ái cười nữ hài tử giờ phút này vì cái gì muốn như vậy ủy khuất cùng chính mình nói chuyện.

"Nơi nào sẽ không a? Nói muốn ngươi đi học nghiêm túc nghe." Khúc Phùng Nhiên ngữ khí nhu hòa không ít, cầm lấy Tỉnh Quỳnh rũ ở một bên lý tổng bài thi cùng đáp đề tạp, mặt trên đỏ tươi 124 phân vẫn là làm nàng có chút nhịn không được khóe miệng run rẩy.

300 phân mãn phân, người này ly một nửa đều còn kém xa lắm đâu. . .

"Ngồi xuống đi, nơi nào không hiểu, ta cùng ngươi giảng." Giống thường lui tới giống nhau, Khúc Phùng Nhiên hướng bên cạnh hoạt động một chút mông, đem chính mình trường ghế nhường ra một nửa tới.

Tỉnh Quỳnh giờ phút này mới lại nhếch môi tới ngồi xuống, đem văn phòng phẩm bãi chỉnh chỉnh tề tề, làm ra một bộ nên lắng tai nghe giảng bộ dáng tới. Chỉ là, thói quen cho phép, nàng vẫn là không thể đủ hoàn toàn nghiêm túc nghe giảng, nghe nghe suy nghĩ liền chạy xa.

"Tưởng cái gì đâu? !" Khúc Phùng Nhiên bên này nói được vị lưỡi khô, người nọ lại ở như đi vào cõi thần tiên, nàng thật sự là giận sôi máu, cầm bút gõ Tỉnh Quỳnh đầu một chút.

"Ngao, ta không tưởng cái gì, ta tưởng ngươi đâu. . ." Nhìn chằm chằm vào Khúc Phùng Nhiên xem đến Tỉnh Quỳnh phục hồi tinh thần lại, theo bản năng mà buột miệng thốt ra.

Không khí có chút không đúng, xấu hổ trung hỗn loạn một ít mờ ám ba quang ở lưu động, Khúc Phùng Nhiên ánh mắt mất tự nhiên mà nhìn về phía ngoài cửa sổ lảng tránh Tỉnh Quỳnh ánh mắt, "Không cần nói như vậy, ảnh hưởng không tốt, ngươi rốt cuộc cũng có bạn gái."

"Cái gì? !" Nghe được lời này Tỉnh Quỳnh phản ứng thực kịch liệt, đột nhiên đứng lên, "Ai nói? Ta không có bạn gái! Thật sự! Nhiên Nhiên! Ta. . . Ta. . ."

Khúc Phùng Nhiên cũng đứng lên, hơi hơi giương mắt, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào trước mắt cái này đầy mặt nghẹn đến mức đỏ bừng Alpha, cái này chiếm cứ nàng thanh xuân niên thiếu sở hữu yêu say đắm Alpha.

"Ta thích chính là ngươi!"

"Ta thích vẫn luôn là ngươi, Nhiên Nhiên, thật sự, ta không có nói dối, phía trước là ta không biết, nhưng là Âu Dương Minh Nguyệt. . ." Nhắc tới không nên đề Omega tên Tỉnh Quỳnh còn có chút chột dạ, nhưng là nhìn đến Khúc Phùng Nhiên sắc mặt không có gì biến hóa, mới tiếp tục nói tiếp, "Nàng nói cho ta ta rất nhiều, ta mới biết được nguyên lai cho tới nay ta thích đều là ngươi. . . Ngô. . ."

Khúc Phùng Nhiên ngẩng đầu để sát vào Tỉnh Quỳnh, dùng chính mình môi ngăn chặn Alpha kia lải nhải miệng.

Thời gian phảng phất yên lặng giống nhau, dưới ánh trăng hai người cho nhau hôn môi, truyền lại ngượng ngùng tình yêu.

Bưng mâm đựng trái cây chuẩn bị gõ cửa Khúc Mi thấy như vậy một màn, buông xuống nâng lên tay, yên lặng ở trong lòng cảm thán một câu "Đêm nay ánh trăng thật đẹp a ~" xoay người đi xuống lầu.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ