Tất cả mọi người không biết, chỉ có Tỉnh Quỳnh biết, ở cuối cùng một khắc, năm cái chí nguyện đều bị nàng đổi thành đế đô. Nàng tuy có chút thần kinh đại điều, nhưng tâm tư còn tính tinh tế, đối với Khúc Phùng Nhiên lần đó chủ động tình sự bên trong bất an, nếu là thể hội không đến vậy thật là quá ngu xuẩn. Tuy rằng lý giải khả năng thượng vãn, nhưng là còn hảo không muộn. Làm tân thời đại hảo Alpha, Tỉnh Quỳnh cho rằng chính mình cần thiết đi làm bạn ở Omega bên người, vỗ đi nàng bất an.
Chí nguyện điền xong sau, thực mau liền nghênh đón khai giảng, hai người là lần đầu tiên ở không có trưởng bối cùng đi dưới tình huống ra xa nhà, đối hết thảy đều tràn ngập mới lạ, cũng tràn ngập đối tương lai bất an.
Tới rồi một cái hoàn toàn mới thành thị, hai người liền dựa theo Tỉnh Phỉ Phỉ cấp địa chỉ tới rồi một cái chất lượng thường tiểu khu, đem hành lý đều an trí hảo, lại vén tay áo thu thập toàn bộ phòng ở.
Tỉnh Khúc hai nhà trưởng bối đều sợ hãi trường học ký túc xá hoàn cảnh không tốt, ở tranh phải học giáo đồng ý hạ, cấp hai người ở ly hai bên trường học đều không xa địa phương thuê một bộ tiểu chung cư. Đàm Song bổn bắt đầu không đồng ý, nhưng là ngẫm lại hai người sớm hay muộn có như vậy một ngày, còn không bằng sớm một chút an bài hảo còn hảo khống chế một chút liền vẫn là không tình nguyện mà cho phép.
Hai người ở nhà đều là không thế nào làm việc nhà người, cho nên thao tác không phải rất quen thuộc, bận việc một cái buổi chiều mới tính hoàn thành.
Tỉnh Quỳnh kéo ra bức màn, xoa eo xuyên thấu qua sạch sẽ cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ hoàng hôn, khoe khoang đến không được. Khúc Phùng Nhiên từ toilet tẩy xong tay ra tới liền nhìn đến người này hùng hổ bóng dáng, trong lòng vừa động, đi ra phía trước, từ sau lưng ôm nàng vòng eo, đem cằm để ở nàng đầu vai, ôn nhu thanh âm vang lên.
"A quỳnh, ta hảo vui vẻ a."
Tỉnh Quỳnh tay phúc ở tay nàng thượng, tinh tế vuốt ve, "Ta cũng là, hảo vui vẻ a ~ "
Hai người lẳng lặng mà ôm nhau, phảng phất quên mất thời gian giống nhau. Khúc Phùng Nhiên tay ở nàng bên hông hoạt tới đi vòng quanh, chỉ chốc lát sau liền chui vào Alpha trong quần áo, không hề trở ngại mà sờ lên nàng thích bụng nhỏ cơ.
Tỉnh Quỳnh cả người thân mình một chút căng chặt lên, hai người ở bên nhau vài tháng, trừ bỏ lần đó tình sự sau liền không có lại từng có việc này. Hiện tại hai người một chỗ một thất, lại là tuổi trẻ khí thịnh tuổi tác, dục niệm ở trong nháy mắt điên trướng. Tỉnh Quỳnh dưới háng dương vật theo Khúc Phùng Nhiên động tác càng lúc càng dâng trào.
Khúc Phùng Nhiên có chút e lệ, nhưng là không khí thật tốt quá, hoàng hôn ấm hoàng quang xuyên thấu qua rơi xuống đất cửa sổ sái tiến vào, Omega tay đều có chút ấm áp.
Tỉnh Quỳnh hiếu động, dáng người cực hảo, lần trước Khúc Phùng Nhiên không phân ra tâm thần quan sát đến nàng hảo dáng người, giờ phút này áo choàng tuyến ngạnh ngạnh xúc cảm làm nàng có chút yêu thích không buông tay. Như xanh nhạt ngón tay vòng quanh rốn mắt đùa bỡn, còn thường thường mà muốn thâm nhập Alpha hồng nhạt quần trung, ở Tỉnh Quỳnh vô cùng chờ mong thời điểm lại chỉ là quấn lấy nàng lưng quần chơi vài cái sau đó buông ra tới lại tiếp tục sờ kia không tính đặc biệt rõ ràng cơ bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...