Chương 21

1K 38 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng không sai biệt lắm mau 10 giờ, Khúc Phùng Nhiên mới từ từ chuyển tỉnh, nàng đôi mắt cũng chưa mở, một bàn tay liền ở trong chăn sờ tới sờ lui.

Không sờ đến trong tưởng tượng nguồn nhiệt, nàng dẩu dẩu miệng, hình như có chút bất mãn, xoa nhẹ hạ hai mắt của mình, mạnh mẽ mở, chói mắt dương quang làm nàng có chút khó chịu, Khúc Phùng Nhiên dùng tay ngăn trở nguồn sáng phương hướng, quay đầu nhìn về phía giường một khác sườn.

Nơi đó đã trống không, nàng hướng bên cạnh lăn qua đi, đem chính mình mặt chôn ở Alpha gối quá gối đầu, thật sâu mà ngửi thuộc về Tỉnh Quỳnh hương vị.

Thân mật một đêm sau nàng cảm thấy có chút mất mát, nàng rất muốn ở tỉnh lại thời điểm là oa ở Alpha không tính rộng lớn nhưng cũng đủ ấm áp trong ngực, nàng tưởng hướng nàng làm nũng, cảm thụ nàng hô hấp nàng nhiệt độ cơ thể còn có nàng sủng nịch. Nhưng là nàng biết Tỉnh Quỳnh trường học quân huấn còn ở tiếp tục, làm một người tân sinh nàng cần thiết đến dậy sớm đi tham gia huấn luyện.

Khúc Phùng Nhiên bĩu môi đành phải bất đắc dĩ mà tiếp thu sự thật này.

Lại là hít sâu một ngụm, thẳng đến nàng cảm giác nơi đó sữa bò mùi hương đều bị chính mình hút vào lồng ngực, Khúc Phùng Nhiên mới ngẩng đầu lên. Lọt vào trong tầm mắt nhìn đến trên tủ đầu giường một chén nước một cái hộp vuông nhỏ, hộp phía dưới còn có một tờ giấy. Nàng đem hộp lấy ra, thấy được tờ giấy mặt không tính đẹp nhưng cũng còn tính thanh tú tự thể.

"Nhiên Nhiên, ta đi trường học, nơi này có một hộp thuốc tránh thai, ngươi ăn một viên liền hảo, lần sau ta sẽ chú ý. Còn có, trong phòng bếp làm bánh trứng, nếu là lạnh ngươi dùng lò vi ba nhiệt một chút thì tốt rồi, nhưng là nhớ rõ nhất định phải ăn a! Không ăn cơm sáng dạ dày sẽ chịu không nổi."

Khúc Phùng Nhiên nhìn cái kia hộp thượng khẩn cấp tránh thai mấy chữ, tuy rằng có chút xấu hổ, nhưng vẫn là nghe lời nói liền một bên nước sôi nuốt vào một cái.

Uống thuốc xong, ở trên giường lại lại trong chốc lát, cảm thấy nhàm chán rời khỏi giường. Dựa theo tờ giấy thượng nói được ăn một cái bánh trứng.

Thứ bảy một người ở nhà nàng nhàm chán đến cực điểm, vô ý thức mà mở ra tủ lạnh nhìn một chút, phát hiện bên trong có rất nhiều còn tính mới mẻ đồ ăn, trong đầu có tân chủ ý.

Hiện tại mới 10 giờ rưỡi, còn sớm, làm lưỡng đạo đồ ăn đưa qua đi khẳng định tới kịp.

Nói làm liền làm, Khúc Phùng Nhiên ở tủ lạnh nội lấy ra đại tôm cùng cà chua. Sau đó mở ra di động download một cái app, một cái giáo nấu ăn app.

Có thể là lần thứ hai nấu ăn cũng có thể là lần thứ ba nấu ăn Khúc Phùng Nhiên vẫn là không quá thuần thục, một đạo gia nước đại tôm tiêu phí hơn một giờ mới miễn cưỡng có thể xem.

Nếu không phải nhớ rõ lần trước hai người cùng nhau xem tổng nghệ khi, nào đó Alpha đối với trên màn hình món này chảy nước miếng bộ dáng, Khúc Phùng Nhiên cũng sẽ không miễn cưỡng chính mình làm loại này yêu cầu cao độ đồ ăn.

Ở nấu nấu khoảng cách, Khúc Phùng Nhiên lại làm một cái đơn giản trứng gà canh, tuy rằng bán tương cũng không quá đẹp...

Bất quá, nàng cho rằng chính mình nấu cơm vẫn là rất không tồi, nghe lên rất thơm, nhìn qua cũng viên viên rõ ràng mềm mại ngon miệng bộ dáng. Khúc Phùng Nhiên trang tràn đầy một chén lớn, nghĩ người nào đó lượng cơm ăn, dùng cơm muỗng áp thật một chút, lại thêm một ít đi vào.

Chuẩn bị ra cửa thời điểm, lại nghĩ tới nàng đồng học nói qua có chút Alpha cảm thấy chính mình có cái xinh đẹp Omega bằng hữu là rất có mặt mũi sự, lại buông xuống trong tay túi, chạy tiến phòng ngủ đơn giản nhưng lại cẩn thận vẽ cái trang điểm nhẹ, còn thay đổi một cái váy, ở trước gương dạo qua một vòng mới vừa lòng gật gật đầu.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ