Chương 29 xe chấn (h)

1.8K 40 0
                                    


Từ hai người đính quá hôn sau, Khúc Phùng Nhiên không hề cố tình dùng che giấu dán giấu đi các nàng ngẫu nhiên sai lầm hạ lâm thời đánh dấu, đối với những người khác chỉ chỉ trỏ trỏ cũng chỉ là cười cười, đối mặt Chu Nhất Thế xin lỗi cũng không nói thêm cái gì, nàng biết người này bản tính không có đặc biệt hư, chỉ là bị sủng hư có chút vô pháp vô thiên mà thôi.

Bất quá trải qua lần trước ô long mang thai sự kiện sau, hai người đối phương diện này chú ý rất nhiều. Đặc biệt là Tỉnh Quỳnh, võng mua một đống sáo sáo, đủ loại kiểu dáng, còn có cái gì siêu mỏng thân da, đột điểm mát xa.

Khúc Phùng Nhiên tuy rằng vẫn là có chút thẹn thùng, nhưng là đối mặt này mới lạ sản phẩm, nàng cũng không tránh được tò mò.

"Nhiên Nhiên, chờ ngươi tan học chúng ta buổi tối về nhà thử xem cái kia đột điểm? Ngày hôm qua cái kia siêu mỏng đích xác thật mỏng, cùng trước kia không mang bộ cảm giác không sai biệt lắm, lần sau có thể lại truân một chút."

Đang ở đi học Khúc Phùng Nhiên cúi đầu nhìn di động này tin tức, vành tai đều bò lên trên hồng.

Người này... Thật là, rõ ràng tối hôm qua... Mới... Kia gì quá.

Khúc Phùng Nhiên trong lòng tuy rằng ở phun tào Tỉnh Quỳnh cấp sắc, bụng nhỏ lại nhớ lại tối hôm qua bị người nọ đè ở trên bàn tình cảnh, nhiệt lưu chậm rãi chảy qua, nàng gắp hai chân, đem chính mình lực chú ý từ tin tức thượng rút về tới, cưỡng bách chính mình nghiêm túc nghe giảng bài.

Tư tu khóa rốt cuộc ở dày vò trung kết thúc, Khúc Phùng Nhiên ở cổng trường khẩu quả nhiên thấy được chi lăng ẩn hình lỗ tai Tỉnh Quỳnh. Toàn bộ về nhà trên đường nàng đều cố ý làm bộ xem không hiểu Tỉnh Quỳnh trong mắt khát vọng, cuối cùng vẫn là bị người đè ở các nàng xe mới ghế điều khiển phụ thượng.

Chỗ ngồi bị phóng bình, Khúc Phùng Nhiên tựa hồ ý thức được cái gì.

"A... A quỳnh?"

"Nhiên Nhiên, chúng ta... Hôm nay... Kích thích một chút, được không?" Tỉnh Quỳnh ngữ khí khát cầu quá rõ ràng, đặc biệt cuối cùng ba chữ mang theo nhu nhu kiều ý, làm Khúc Phùng Nhiên căn bản vô pháp cự tuyệt.

Nàng gật gật đầu đáp ứng rồi, ở có chút hắc ám trong xe, Tỉnh Quỳnh nhìn không thấy trên mặt nàng đỏ bừng, lại có thể cảm giác được trên mặt nàng nhiệt ý. Tỉnh Quỳnh ở nàng hõm vai cọ cọ, sau đó đột nhiên không kịp phòng ngừa mà một ngụm cắn ở nàng cổ gian tuyến thể thượng.

Sữa bò vị hương khí một chút nở rộ ở nhỏ hẹp trong xe, lại chậm rãi độ vào Omega trong cơ thể.

Khúc Phùng Nhiên run rẩy thân thể tiếp thu đến từ Alpha tin tức tố, một cổ phong phú cảm giác tràn ngập toàn thân, dục niệm một chút bị gợi lên, nàng vươn tay đẩy ra Alpha váy, cách một cái miên chất quần lót toàn bộ bàn tay đều cái ở Alpha giữa hai chân tuyến thể thượng.

Vô dụng rất lớn sức lực, chỉ là đè đè, năm ngón tay hướng trung gian thu nạp một chút liền rước lấy Tỉnh Quỳnh thấp suyễn.

Tỉnh Quỳnh xuống phía dưới đè xuống chính mình eo bụng, làm chính mình căng phồng kia một bao càng có cảm giác áp bách, càng thêm thoải mái.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ