Nai con chạy loạn nỗi lòng, Khúc Phùng Nhiên rốt cuộc là cảm nhận được, không hề để ý các bạn học trêu đùa, một mình ngồi ở bóng cây hạ nhìn chịu trừng phạt Tỉnh Quỳnh.
Thể dục lão sư vẫn là thông cảm các bạn học học tập vất vả, cũng không ở lâu liền hô giải tán. Tỉnh Quỳnh làm lơ phía sau vô số hài hước ánh mắt cùng âm dương quái khí ồn ào thanh vài bước chạy chậm ngồi xuống Khúc Phùng Nhiên bên người. Ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm chính mình bạn gái.
Chính là mông còn không có ngồi nhiệt, đã bị Khúc Phùng Nhiên cấp lôi kéo đi lên.
"Đi lạp, không cần ở chỗ này, các nàng đều nhìn chằm chằm xem." Có lẽ là Alpha ánh mắt quá mức cực nóng, Khúc Phùng Nhiên có chút thẹn thùng, lôi kéo Alpha thủ đoạn hướng một bên đi, Tỉnh Quỳnh tự nhiên đuổi kịp.
Hai người rời đi đám người sau liền tự nhiên mà vậy mà đem tay dắt ở cùng nhau. Không có mục đích địa, liền hạt hoảng, trong bất tri bất giác đi tới vườn trường sườn núi nhỏ chỗ.
Nơi này bởi vì tương đối ẩn nấp, hoàn cảnh lại tương đối thanh u, là tình lữ hẹn hò thánh địa. Bất quá, hiện tại là đi học thời gian, nơi này không có ngày xưa những cái đó khe khẽ nói nhỏ thanh âm.
Khúc Phùng Nhiên lôi kéo Tỉnh Quỳnh ở một mảnh trên cỏ ngồi xuống, khắp nơi nhìn xung quanh một chút, phát hiện không có người liền dựa vào Alpha đầu vai. Tỉnh Quỳnh không biết từ nơi nào thay đổi cái ảo thuật giống nhau, lấy ra một bao QQ đường tới, thành công thu hoạch Omega kinh hỉ tươi cười.
"Ta uy ngươi, được không?" Tỉnh Quỳnh nhớ tới lớp học kia một đôi tiểu tình lữ tình chàng ý thiếp cho nhau uy thực, đưa ra ý nghĩ của chính mình.
"A ——" đáp lại nàng là xoay người lại Omega khẽ mở môi.
Chua chua ngọt ngọt quả nho vị QQ đường tư vị thực hảo, Khúc Phùng Nhiên ăn một viên lại một viên, Tỉnh Quỳnh miễn bàn nhiều vui vẻ, đầu uy tốc độ nhanh hơn một ít.
Tỉnh Quỳnh chờ Khúc Phùng Nhiên nuốt vào trong miệng kia một viên, từ trong túi lấy ra một khác viên tới chuẩn bị tiếp tục đầu uy. Lại không ngờ Khúc Phùng Nhiên ánh mắt vừa chuyển, chủ động tiến lên đây, cắn nàng ngón trỏ cùng ngón cái gian QQ đường, môi lại bao trùm ở tay nàng chỉ thượng, đầu lưỡi còn hơi hơi cuốn lên, câu lấy đồ ăn mang nhập khẩu trung.
Tỉnh Quỳnh cả người đều ngây dại, môi lưỡi mang đến ôn nhuận xúc cảm còn dừng lại ở chính mình đầu ngón tay, toàn thân cảm quan đều tập trung ở nơi này, adrenalin nhanh chóng tiêu thăng. Mồ hôi bắt đầu từ cái trán thấm lộ, xẹt qua gương mặt đẹp má, chảy qua thon dài cổ, trải qua tinh xảo nhô lên xương quai xanh lại hoàn toàn đi vào màu lam ngắn tay giáo phục trung.
Tỉnh Quỳnh nhịn không được nuốt thời điểm, mang theo nữ hài tử cũng không rõ ràng hầu kết, một màn này lại thẳng tắp mà đánh trúng quan sát Alpha biểu hiện còn ở cười như không cười Khúc Phùng Nhiên.
Omega tay từ một bên cái túi nhỏ, móc ra cuối cùng một viên đường, để vào miệng mình, chậm rãi để sát vào Alpha.
"Ngươi cũng muốn ăn đường sao?" Trong thanh âm mang theo thiếu nữ ngây ngô mị hoặc.
"A?" Tỉnh Quỳnh còn không có phản ứng lại đây, đã bị một cái hôn ngăn chặn câu nói kế tiếp.
Kia viên đường đã sớm dính đầy Omega nước bọt, giờ phút này lại bị Khúc Phùng Nhiên cái lưỡi đẩy vào Alpha trong miệng. Ập vào trước mặt quả nho mùi hương lôi cuốn tinh tinh điểm điểm Omega hơi thở, Tỉnh Quỳnh rốt cuộc đảo khách thành chủ, gắt gao mà ôm lấy hướng trên người nàng dựa vào Khúc Phùng Nhiên, môi cũng vụng về mà nghênh đón cái này cũng thập phần ngây thơ hôn môi.
Đầu lưỡi cùng đầu lưỡi đụng vào, mang theo trên người hỏa hoa, hai người đều giống bị điện tới rồi giống nhau, không chịu khống chế mà phát ra ngâm khẽ. Hôn càng ngày càng thâm, nước bọt bị quấy thanh âm ở yên tĩnh rừng cây nhỏ rất là rõ ràng, hai cái không quá sẽ để thở người trẻ tuổi lớn tiếng thở dốc tràn ra tới, dâm mĩ đến cực điểm.
Omega mềm mại kéo dài thân mình quá thoải mái, Tỉnh Quỳnh căn bản liền luyến tiếc buông ra, tay ôm nàng vòng eo, không tự giác mà vuốt ve, phối hợp hai người hôn môi tiết tấu.
Tỉnh Quỳnh bị Omega đẩy ngã ở trên cỏ, Khúc Phùng Nhiên càng ngày càng gần sát nàng, thuộc về thiếu nữ ngực phòng ở hai người động tác gian chạm nhau, tuy rằng cách từng người áo ngực, lại vẫn làm người tim đập nhanh.
Tỉnh Quỳnh thân mình càng ngày càng mềm, nơi nào đó lại càng ngày càng ngạnh, không chịu khống chế mà để ở Omega bụng nhỏ chỗ.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua đan xen quấn quanh cành lá sái lạc ở ôm nhau nằm tiểu tình lữ trên người, từ nơi xa xem là một bức thực yên tĩnh hình ảnh, chỉ có đi vào, mới có thể cảm nhận được hai người chi gian kia ám lưu dũng động tin tức tố câu triền.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...