Khúc Phùng Nhiên mới vừa vào phòng, đã bị ập vào trước mặt tin tức tố hơi thở cấp dọa mềm chân.
Dĩ vãng Tỉnh Quỳnh đều là ôn nhu tinh tế, dùng ôn hòa tin tức tố giống tế chi nộn diệp giống nhau đem nàng nhẹ nhàng mà bao bọc lấy, lại độ lấy chính mình vô hạn tình yêu. Nhưng là giờ phút này bị tình dục tra tấn thấu nàng, sớm đã không còn nữa dĩ vãng, Khúc Phùng Nhiên lần đầu tiên cảm nhận được đến từ S cấp tin tức tố Alpha áp bách.
Nàng thậm chí không dám nhúc nhích, nằm ở trên giường, liền tắm rửa thỉnh cầu cũng không nói ra, dưới thân váy đã bị người đẩy đến bên hông, đáng yêu tiểu toái hoa quần lót bị mạnh mẽ bỏ đi.
"A, Tỉnh... Tỉnh Quỳnh, dơ... Còn không có tắm rửa, nơi đó... Dơ... Ngô ~" Khúc Phùng Nhiên thanh âm có chút kinh hoảng.
Còn sót lại lý trí nói cho Tỉnh Quỳnh, Omega còn chưa hoàn toàn ướt át phía trước mạnh mẽ tiến vào sẽ xúc phạm tới nàng. Đối mặt tản mát ra hoa anh đào mùi hương tuyến thể, Tỉnh Quỳnh không nhiều do dự, dùng cánh tay tách ra Khúc Phùng Nhiên hai chân, đối với Omega tư mật chỗ liền hôn qua đi.
Khúc Phùng Nhiên phản xạ có điều kiện liền muốn lùi về chính mình thân mình, lại bị Alpha cường hữu lực tay cấp chế trụ vô pháp nhúc nhích. Tỉnh Quỳnh trong mắt sớm đã không có lý trí, bị cưỡng chế động dục dục hỏa cơ hồ đem nàng cả người đều bao phủ, môi lưỡi hung hăng mà nghiền quá Omega hoa huyệt, ở cảm nhận được cửa động hơi hơi ướt át chảy ra khi, không hề nghĩ ngợi, đầu lưỡi trực tiếp tham nhập cửa động, thâm nhập trong đó.
"A ~" Khúc Phùng Nhiên giờ phút này sớm đã không hề kháng cự, đĩnh vòng eo đón ý nói hùa Alpha động tác, đôi tay còn ấn ở Tỉnh Quỳnh trên đầu, đem nàng hướng chính mình hạ thân áp đi. Mẫn cảm đậu đậu đỉnh ở Alpha chóp mũi, khoái cảm từng đợt mà đánh úp lại, Omega trên dưới cọ động thân mình, làm chính mình âm đế thao lộng Alpha chóp mũi, huyệt khẩu cũng tại đây người môi biên cọ xát, bị đầu lưỡi quấy loạn đến bủn rủn vô cùng đến huyệt tâm trào ra tới chất lỏng đem Tỉnh Quỳnh đến gương mặt làm cho cần phải ướt mĩ.
Omega mật hoa thơm ngọt vô cùng, thực tốt trấn an Alpha sắp bạo tẩu tin tức tố, nhưng là hạ thân lại càng lúc càng sưng to. Tỉnh Quỳnh không nhiều chậm trễ một chút thời gian, đầu lưỡi đi xuống đè ép một ít, tìm được cái kia có thể làm Khúc Phùng Nhiên dục tiên dục tử thô thịt, một chút một chút nhanh chóng hữu lực mà liếm láp, chóp mũi cũng theo nàng tiết tấu củng động.
Khúc Phùng Nhiên căn bản không thể chống đỡ được này lại mau lại đột nhiên thế công, nức nở run rẩy tới cao trào, mật dịch điên cuồng mà trào ra, dính ướt dưới thân chăn, cũng dính ướt Alpha toàn bộ cằm cùng trước ngực áo thun.
"Hô... A... A quỳnh, ngươi... Hảo chút sao?" Khúc Phùng Nhiên thở hổn hển, cao trào dư vị còn chưa hoàn toàn qua đi, nàng liền chi đứng dậy, muốn đi xem ngồi ở một bên trên giường Alpha trạng thái như thế nào, hỏi ra nói còn chưa được đến hồi đáp, đã bị Alpha ôm lấy đảo lộn thân mình.
Khúc Phùng Nhiên tứ chi ghé vào trên giường, cái mông cao cao nhếch lên, bị một khối nóng rực đột nổi lên cấp lấp kín, cảm thấy thẹn tư thế làm nàng lại nhịn không được kinh hô: "A... A quỳnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...