Chương 6

1.1K 71 0
                                    

Tỉnh Quỳnh còn ở rối rắm chính mình đối Khúc Phùng Nhiên cảm tình, còn ở lo lắng Khúc Phùng Nhiên gần nhất trạng huống, đối với luôn là dây dưa ở chính mình bên người Âu Dương Minh Nguyệt liền không có quá nhiều chú ý độ, cự tuyệt cũng thực không rõ ràng. Có lẽ nàng không có gì cảm giác, nhưng là chung quanh không biết tình nhân đều cho rằng các nàng cùng nhau ở bên nhau.

Tin đồn nhảm nhí càng ngày càng nghiêm trọng, cứ như vậy truyền tới Khúc Phùng Nhiên trong tai.

Nàng nghe thấy cái này tin tức ngày đó, vừa lúc là tan học thời điểm, ngày hôm sau là khó được một lần nguyệt giả, nàng tuy rằng ái học tập, nhưng là học sinh vẫn là chịu không nổi kỳ nghỉ dụ hoặc, nàng vui vui vẻ vẻ mà thu thập muốn mang về nhà sách vở, bài thi.

Phía sau hai cái đồng học ở khe khẽ nói nhỏ.

Khúc Phùng Nhiên là khinh thường làm ra nghe lén người ta nói lời nói loại sự tình này, chỉ là người nọ tên luôn là không tự giác mà chui vào nàng lỗ tai.

"Nghe nói sao? Tỉnh Quỳnh cùng kia cái gì Âu Dương Minh Nguyệt thật sự ở bên nhau!"

"Nghe nói, còn có người gặp được các nàng ở sân thể dục thượng hôn môi đâu!"

"Thật sự a? !"

Khúc Phùng Nhiên thu thập đồ vật tay đều đốn xuống dưới, đáy mắt tràn đầy không thể tưởng tượng, nước mắt nhịn không được mà liền tưởng ra bên ngoài mạo. Nàng chạy nhanh đột nhiên rụt hai hạ cái mũi mới khó khăn lắm nhịn xuống lệ ý, lại vẫn là vô pháp khống chế mà đỏ mắt.

Một người cái xác không hồn mà đi ở về nhà trên đường, liền tàu điện ngầm cũng ngồi qua trạm, đụng tới chào hỏi đồng học đều là cường trang miệng cười. Trở về nhà cũng thất hồn lạc phách không có sinh khí.

Các nàng gia phối hợp cùng đại chúng nhận tri hơi có chút bất đồng, Khúc Mi là một cái mềm mại tinh tế Alpha, Đàm Song lại là một cái tính tình hỏa bạo thẳng thắn Omega.

Khúc Mi nhìn đến nữ nhi buồn bực không vui bộ dáng vẫn luôn ở ôn nhu an ủi, muốn giúp nàng giải quyết. Nhưng là Đàm Song liền nhịn không được, nàng mười tháng hoài thai cực cực khổ khổ sinh hạ bảo bối nữ nhi hiện giờ cư nhiên vì một cái ngốc nghếch còn ánh mắt lạn đến muốn chết Alpha mà không buồn ăn uống khi, nàng cả người đều tức giận đến sắp nổ mạnh.

"Ta. . . Ta! Ta đi Tỉnh gia đem kia nhãi ranh cấp trảo lại đây, cấp Nhiên Nhiên, nhận lỗi! Nhất định phải nhận lỗi!"

"Ngươi nói bừa cái gì đâu? Nữ nhi lại chưa nói là bởi vì Tỉnh Quỳnh khổ sở, ngươi gấp cái gì?"

"Này không phải nàng còn sẽ là ai? ! Ngươi nữ nhi lớn như vậy nào thứ không phải bởi vì nàng khóc? Lần trước nàng đá cầu té bị thương chân, Nhiên Nhiên thương tâm; lần trước nữa nàng giúp Nhiên Nhiên chắn một chiếc đâm lại đây xe đạp quăng ngã chặt đứt răng cửa, Nhiên Nhiên càng là thương tâm; lần trước nữa. . ."

"Mẹ, tiểu mẹ, ta không có việc gì. Chính là tuổi dậy thì quấy phá thôi, ta làm làm bài thì tốt rồi." Khúc Phùng Nhiên nghe Đàm Song trong miệng đếm nàng vì Tỉnh Quỳnh đã khóc những việc này, trong đó cũng không thiếu Tỉnh Quỳnh vì bảo hộ nàng mà bị thương, trong lòng càng thêm hụt hẫng.

Đàm song cùng Khúc Mi xem nàng không nghĩ lại nghe các nàng nói chuyện, giữ cửa yên lặng đóng lại đi ra ngoài.

Khúc Phùng Nhiên không phải không nghĩ tới Tỉnh Quỳnh khả năng cũng không thích chính mình, nhưng là nàng cho rằng đó là tới rồi đại học, Tỉnh Quỳnh nhìn đến càng rộng lớn thế giới lúc sau. Khi đó nàng sẽ không sợ hãi Tỉnh Quỳnh không thích chính mình, nàng đã lớn lên, nàng tin tưởng chính mình sẽ càng thêm có dũng khí đi hỏi nàng đối chính mình cảm tình, càng thêm thành thục lý trí có thể xử lý tốt hai người chi gian quan hệ, nàng tin tưởng chính mình khẳng định có thể làm Tỉnh Quỳnh thích thượng chính mình, cứ việc các nàng chi gian có không được vượt qua chênh lệch.

Nàng cũng không phải không nghĩ tới nhìn qua không thông suốt Tỉnh Quỳnh sẽ ở cao trung thời kỳ thông suốt, nàng thậm chí nghĩ tới, nếu Tỉnh Quỳnh đối nàng có như vậy một chút rõ ràng biểu hiện, nàng đều sẽ không chút do dự đầu nhập nàng ôm ấp.

Chỉ là, nàng không nghĩ tới chính là, Tỉnh Quỳnh đúng là cao trung thời kỳ thông suốt. Chỉ là, thông suốt đối tượng không phải chính mình.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ