Chương 7

1.1K 65 0
                                    

Thất tình, đối với học sinh thời đại người tới nói, không phải một kiện có thể tùy tùy tiện tiện chuyện quá khứ, đặc biệt là Khúc Phùng Nhiên. Tỉnh Quỳnh là nàng từ nhỏ đến lớn bạn chơi cùng, là nàng tình đậu sơ khai thời kỳ liền vẫn luôn làm bạn tại bên người người, là nàng cái thứ nhất thích yêu thầm người. Tuy rằng hiện tại xã hội này liền tính là đã có ABO giới tính phân hoá, nhưng là nam nữ phối hợp vẫn như cũ là chủ lưu, nữ nữ hoặc là nam nam tuy cũng có, số lượng lại không phải rất nhiều. Hơn nữa các nàng tin tức tố sai biệt, tuy rằng nàng hiện tại vị trí vòng không thèm để ý này đó, nhưng là toàn bộ xã hội sẽ để ý, S cấp Tỉnh Quỳnh về sau khẳng định sẽ tỏa sáng rực rỡ, có được đông đảo càng vì ưu tú người theo đuổi. A cấp tin tức tố Khúc Phùng Nhiên không biết Tỉnh Quỳnh nội tâm chân thật ý tưởng, cho tới nay, đều là dùng bạn tốt thân phận tới che dấu chính mình đoạn cảm tình này.

Hiện tại, tựa hồ càng muốn đem nàng chôn ở đáy lòng.

Luôn luôn lý trí, đầu óc rõ ràng Khúc Phùng Nhiên lần đầu tiên luống cuống, không nghĩ tới tìm đương sự xác nhận liền hoảng không chọn lộ mà thế nàng người xác định quan hệ, cũng đem chính mình phán tử hình. Nàng có chút may mắn chính là, lúc này ly thi đại học còn có như vậy một đoạn nhật tử, hẳn là không đến mức quá ảnh hưởng chính mình. Đồng thời, nàng lại lo lắng yêu đương sẽ ảnh hưởng đến Tỉnh Quỳnh kia cũng không xuất sắc, hoặc là có thể nói là có chút không xong thành tích.

Hy vọng, chính mình cho nàng chuẩn bị kia phân bút ký nàng có thể hảo hảo xem xem đi.

Khúc Phùng Nhiên vẫn là xem nhẹ cái kia xú thí Alpha đối chính mình ảnh hưởng, bắt chước khảo thí thành tích lần đầu tiên ngã ra giáo tiền 30 người, cái này thành tích ly R đại khoảng cách càng ngày càng xa. Khúc Phùng Nhiên ngồi ở chính mình vị trí thượng, nhìn phiếu điểm trầm mặc không nói, trong đầu lại vẫn là sẽ hiện lên Tỉnh Quỳnh thân ảnh tới.

...

Xuân hạ hết sức sân thể dục thượng, giữa trưa đã có chút nhiệt ý nhưng độ ấm vẫn là không tính cao. Tỉnh Quỳnh không sợ lãnh, ở người khác còn ăn mặc áo hoodie dưới tình huống, một kiện đơn bạc áo sơmi là có thể đi thiên hạ.

Hôm nay nàng xuyên chính là kia kiện mang màu cam tiểu hoa áo sơmi, xứng chính là cùng sắc hệ một cái phát vòng, này đó đều là lần trước Khúc Phùng Nhiên đi dạo phố khi cố ý cho nàng mua. Khúc Phùng Nhiên đứng ở nàng phía sau không xa địa phương, nhìn nàng, trong mắt là thật sâu mê luyến, nàng thích nhất nàng tóc, cao cao đuôi ngựa trát lên lại táp lại mỹ, khó trách trong trường học rất nhiều Omega đều trộm yêu thầm nàng. Bất quá, nàng ăn mặc có chút quá ít đi, loại này thời điểm bị cảm nhưng không thành.

Khúc Phùng Nhiên bổn không nghĩ lại lý người này, nhưng ngẫm lại nàng cũng không có làm sai cái gì, hai người liền tính thành không được tình lữ nhưng tốt xấu vẫn là bằng hữu, thiện ý nhắc nhở tổng không thành vấn đề đi.

Khúc Phùng Nhiên nâng lên bước chân còn không có tới kịp bán ra đi lại thu trở về, nàng nhìn đến một cái khác thân ảnh ngồi ở Tỉnh Quỳnh bên cạnh, hai người vừa nói vừa cười bộ dáng.

Khúc Phùng Nhiên tâm dừng một chút, rậm rạp đau ý một chút toản đi lên, vẫn là không nhịn xuống đỏ hốc mắt.

A, còn dùng xác nhận cái gì đâu? Các nàng đều đã như vậy quen thuộc.

Khúc Phùng Nhiên thay đổi một phương hướng, một người hướng nhà ăn đi đến.

"Như thế nào không đuổi theo đi?"

"Cái gì?"

"Nhạ" Âu Dương Minh Nguyệt nâng lên cằm triều hữu phía trước giơ giơ lên, ý bảo Tỉnh Quỳnh xem qua đi.

"Truy có ích lợi gì đâu?" Tỉnh Quỳnh thấy cái kia thân ảnh, mắt thường có thể thấy được mất mát lên.

"Sợ ảnh hưởng nàng học tập a?" Âu Dương Minh Nguyệt nhìn bên cạnh người này cúi đầu, vẻ mặt yêu quý vuốt ve trong tay cái kia màu lam notebook liền giận sôi máu, "Thích liền đuổi theo a, như vậy bà bà mụ mụ, thật sự mất mặt. Huống hồ, ngươi không nói rõ ràng mới ảnh hưởng nàng học tập được không."

"Có ý tứ gì? Ta như thế nào ảnh hưởng nàng?"

"Nàng lần này mô khảo trường học 40 danh a, nghe nói bị các nàng chủ nhiệm lớp hung hăng mà mắng một đốn, ngươi không biết sao?"

Âu Dương Minh Nguyệt vừa dứt lời, bên cạnh người này ảnh liền lợi dụng chính mình ưu thế chạy trốn không thấy bóng dáng.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ