Khúc Phùng Nhiên không thể tránh khỏi nhìn hai trương hình ảnh.
Đồ nhân vật chính không phải người khác, đúng là Tỉnh Quỳnh cùng liễu Nhiên Nhiên. Có một trương quần áo nhìn qua là khoảng cách hiện tại có một ít nhật tử, còn có một trương, nhìn qua hẳn là gần nhất, hoặc là nói là hôm nay.
Hai trương đồ, hai người đều có chút xa cách, nhưng là chụp ảnh người lợi dụng một chút góc độ, muốn đem hình ảnh xử lý đến ái muội một ít. Nhưng là Khúc Phùng Nhiên vẫn là đã nhìn ra.
"Liền này đó? Bằng này này hai trương bất luận cái gì tiếp xúc đều không có ảnh chụp ngươi liền tưởng châm ngòi tình cảm của chúng ta? Ngươi có phải hay không đầu không hảo sử?"
"Ngươi! Tính, lười đến cùng ngươi so đo, ngươi nếu là không tin, liền đi duy đình khách sạn 1208 phòng nhìn xem, bảo đảm ngươi có tân chờ mong." Chu Nhất Thế nói xong đã muốn đi, nghĩ nghĩ lại quay đầu hướng dẫn tính mà nói một câu: "Tỉnh Quỳnh động dục kỳ giống như chính là mấy ngày nay đi."
Khúc Phùng Nhiên trong lòng lộp bộp một chút. Đúng vậy, tháng này bận quá, nàng đã bởi vì quá mệt mỏi cự tuyệt rất nhiều lần đến từ Alpha cầu hoan, người nọ chỉ sợ nghẹn đến mức thực.
Nàng tuy rằng tin tưởng chính mình Alpha, nhưng là đối với nhân thể bản năng, Khúc Phùng Nhiên vẫn là sợ hãi, huống chi liễu Nhiên Nhiên là S cấp Omega, Tỉnh Quỳnh có thể ngăn cản trụ dụ hoặc sao?
Không được, nàng đến đi ngăn cản nàng.
Hoảng loạn gian, Khúc Phùng Nhiên không hề nghĩ ngợi này trung gian loanh quanh lòng vòng, đánh chiếc xe liền hướng duy đình khách sạn đi.
Đứng ở 1208 ngoài cửa Khúc Phùng Nhiên tâm đều ở phát run, như có như không sữa bò mùi hương từ kẹt cửa trung chui ra tới, còn cùng với một ít ngâm khẽ.
Là Tỉnh Quỳnh hương vị, cũng là Tỉnh Quỳnh thanh âm. Khúc Phùng Nhiên đều nhận thức.
Nàng run rẩy xuống tay cùng miệng đã lã chã chực khóc hốc mắt đều có thể thể hiện ra nàng nội tâm thống khổ. Nàng hiện tại nội tâm thập phần rối rắm, nàng muốn thoát đi, nàng muốn lừa gạt chính mình chỉ cần không thấy được này hết thảy liền không tính.
"Sao? Muốn chạy trốn a?"
Khúc Phùng Nhiên còn đắm chìm ở thế giới của chính mình, không cảm giác được bên người tới một người.
"Ngươi?"
"Như thế nào? Nhìn đến ta thực ngoài ý muốn?" Liễu Nhiên Nhiên nhìn này rơi lệ nữ hài tử vẫn là có chút không đành lòng, vốn đang tưởng châm chọc mỉa mai vài câu, cuối cùng vẫn là từ bỏ: "Mật mã là 1111, ngươi còn không đi vào, nhà ngươi Alpha liền phải bị động dục kỳ cấp tra tấn đã chết."
"Cái gì?" Khúc Phùng Nhiên trong lúc nhất thời còn không có phản ứng lại đây, "Ngươi là nói... Nàng một người?"
"Đúng vậy? Bằng không ngươi còn tưởng ai bồi nàng? Ta sao? Thật là, như thế nào so Chu Nhất Thế còn đầu óc không tốt."
Giờ phút này, Khúc Phùng Nhiên cuối cùng minh bạch liễu Nhiên Nhiên ý tứ, ngơ ngẩn mà nhìn nàng, đối nàng nhẹ giọng nói một câu cảm ơn, giải khai mật mã vào cửa.
"Hắc, thật đúng là giống." Liễu Nhiên Nhiên nhớ tới ngày đó Tỉnh Quỳnh đối nàng nói kia một câu cảm ơn, cảm thấy các nàng không hổ là vợ chồng son. Nghe bên trong cánh cửa truyền ra tới có chút kịch liệt tiếng vang, liễu Nhiên Nhiên cũng đỏ mặt, bước nhanh rời đi.
Mới ra khách sạn đại đường thời điểm, vừa lúc đụng phải vội vội vàng vàng tới rồi Chu Nhất Thế.
"Ngươi như thế nào tại đây? Ngươi không phải hẳn là đi theo Tỉnh Quỳnh phiên vân phúc vũ chờ bị Khúc Phùng Nhiên trảo gian sao?" Chu Nhất Thế đứng ở nàng trước mặt vẻ mặt không thể tưởng tượng chất vấn nói.
"Nói ngươi xuẩn, ngươi còn chưa tin. Ta làm như vậy có chỗ tốt gì? Làm người Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên chán ghét ta? Nói nữa, ngươi cái gì óc heo cho rằng làm như vậy, Khúc Phùng Nhiên sẽ cảm kích ngươi thấy rõ Tỉnh Quỳnh gương mặt thật từ đâu đầu nhập ngươi ôm ấp? Đừng quá tự tin, huynh đệ..."
"Ngươi!" Chu Nhất Thế nhìn liễu Nhiên Nhiên rời đi bóng dáng, cắn chặt khớp hàm, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, chửi ầm lên "Ngươi mới xuẩn! Ngươi cả nhà đều xuẩn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...