Đã tám ngày, trước kia chưa bao giờ sẽ lâu như vậy không để ý tới chính mình Tỉnh Quỳnh cư nhiên thật sự liền lâu như vậy không có tới tìm chính mình, ngay cả chính mình ngẫu nhiên đi ra ngoài thần chạy cũng ngộ không đến tinh thần mười phần nàng.
Khúc Phùng Nhiên khó được không có vững vàng, muốn chạy đến cách vách lâu đi tìm cái này thẹn thùng Alpha. Đặc biệt là nghe được nàng cùng nghệ thuật ban một cái khiêu vũ Omega nghe đồn sau, càng là đứng ngồi không yên.
Hôm nay giảng bài gian, Khúc Phùng Nhiên không lại giống như thường lui tới giống nhau cùng bạn tốt cùng nhau liêu bát quái liêu mỹ thực liêu bài tập, mà là mang lên cái kia nàng chết sống không cho ngồi cùng bàn nhìn liếc mắt một cái màu xanh biển notebook, vội vã đi rồi.
. . .
"Ai, nói ngươi như thế nào gần nhất ủ rũ cụp đuôi a? Hơn nữa cũng không đi hảo tư lâu. Như thế nào? Cùng Khúc Phùng Nhiên đồng học cãi nhau a? Cũng là, nàng muốn đi đế đô R đại, ngươi liền tưởng ở xán giang đọc cái nhị bổn, sao có thể không cãi nhau." Tỉnh Quỳnh ngồi cùng bàn đối với chính mình cái này ngày thường hoạt bát hiếu động há mồm câm miệng chính là nhà nàng Nhiên Nhiên đồng học gần nhất suy sút cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nàng duy nhất có thể nghĩ đến chính là ---- tiểu tình lữ cãi nhau.
"Nói bừa cái gì đâu?" Tỉnh Quỳnh thói quen tính mà phản bác chính mình ngồi cùng bàn, còn không có tới kịp tiếp tục nói tiếp, liền nghe được có người kêu nàng.
"Tỉnh Quỳnh, có người tìm!" Ngồi ở bục giảng biên đồng học gân cổ lên triều nàng kêu, bên miệng còn mang theo chút hài hước ý cười, "Vẫn là cái mỹ nữ đâu ~ "
Tỉnh Quỳnh đồng học trong đầu nhảy ra tới cái thứ nhất tên chính là "Khúc Phùng Nhiên" . Rốt cuộc ở trong mắt nàng, có thể xưng được với mỹ nữ chỉ có Khúc Phùng Nhiên.
Nhưng mà, chờ nàng cao hứng phấn chấn chạy ra nhìn đến đích xác thật dưới lầu nghệ thuật ban ban hoa Âu Dương Minh Nguyệt, là trường học được hoan nghênh nhất Omega chi nhất.
Tỉnh Quỳnh đánh chết nàng cũng chưa nghĩ đến, chính mình một ngày kia cũng sẽ bị thổ lộ? Luôn luôn đầu óc quá mức đơn giản nàng trừ bỏ một đoạn này thời gian tới nay, cơ hồ chưa từng có suy xét quá tình yêu sự, nàng thói quen tính mà cho rằng đó là vào đại học lúc sau mới hẳn là suy xét. Chính là, này như thế nào mới thông suốt một chút, chuyện phiền toái liền nối gót tới a.
Chung quanh đồng học đã ở ồn ào, tuy rằng có bộ phận người cho rằng nàng cùng Khúc Phùng Nhiên đang yêu đương, nhưng là hai người cũng cũng không có giống trường học mặt khác tiểu tình lữ giống nhau khanh khanh ta ta, có một khác bộ phận người cũng liền cảm thấy các nàng chỉ là bởi vì từ nhỏ cùng nhau lớn lên quan hệ hảo mà thôi.
Ở lần trước tin tức tố sự kiện phía trước, Tỉnh Quỳnh cũng là như thế này cho rằng.
Nhưng là hiện tại, nàng có chút không biết làm sao.
Xinh đẹp tự tin Omega thoải mái hào phóng mà đứng ở chính mình trước mặt, dùng chân thành tha thiết miệng lưỡi nói ra thời niên thiếu hẳn là rất là trân quý bốn chữ: "Ta thích ngươi."
Bên cạnh là cả trai lẫn gái AAOO các loại đồng học ồn ào, Tỉnh Quỳnh trong đầu hiện lên đích xác thật Khúc Phùng Nhiên mặt, nàng tức giận bộ dáng, nàng vui vẻ bộ dáng, nàng nhìn chính mình hóa học bài thi không thể nề hà bộ dáng.
Âu Dương Minh Nguyệt thấy nàng không nói lời nào, mặt mũi cũng có chút không nhịn được, ửng đỏ dần dần nảy lên tới, nhấp nhấp môi: "Ngươi là có bạn gái phải không? Là các nàng nói cái kia Khúc Phùng Nhiên sao? Thực nghiệm ban học tập uỷ viên?"
"Không phải." Tỉnh Quỳnh theo bản năng mà phủ nhận.
"Vậy ngươi thích nàng sao?"
"Sao. . . Sao có thể. . ." Tỉnh Quỳnh tiếp tục phủ nhận, chỉ là gập ghềnh nói ra nói mức độ đáng tin không thế nào cao, chỉ là đại gia cũng không để ý nàng là cái dạng gì ngữ khí ở cái dạng gì trường hợp nói ra những lời này, các nàng chỉ biết Tỉnh Quỳnh phủ nhận chính mình thích Khúc Phùng Nhiên chuyện này.
Trong lúc nhất thời, khái "Tỉnh Khúc" CP mấy cái đồng học phát ra kêu rên, khiến cho một trận cười vang.
Vốn dĩ, trận này trò khôi hài có thể nương chuyện này như vậy kết thúc, nhưng là mắt sắc đồng học lại vẫn là thấy được ở một bên trong một góc đỏ mắt Khúc Phùng Nhiên.
Cuối cùng, cái kia notebook, Khúc Phùng Nhiên không có thể thân thủ giao cho Tỉnh Quỳnh trên tay, nàng đưa tới trước người một cái nàng căn bản không quen biết đồng học trong tay.
"Phiền toái cấp Tỉnh Quỳnh."
Xoay người đi rồi, ly đến gần đồng học có lẽ nghe ra nàng ra vẻ trấn định thanh âm. Mấy mét ở ngoài Tỉnh Quỳnh lại nghe thấy giọng nói của nàng khóc âm, thấy được nàng có chút phát run đôi tay.
Hai chân như rót chì giống nhau, muốn truy, rồi lại không dám đuổi theo đi.
Làm lời nói: A, không được, quả nhiên ngừng một hai tháng viết đồ vật càng lạn, chính mình đều không thể xem đi xuống, tưởng sửa cũng không biết như thế nào sửa QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...