Mang thai là một kiện vất vả sự. Cơ hồ sở hữu từng mang thai Omega đều biết.
Chỉ là Khúc Phùng Nhiên không nghĩ tới chính mình sẽ như vậy khó chịu, một khó chịu nàng liền muốn vì khó bên gối người.
"Ta muốn ăn lòng đỏ trứng tô!" Trời còn chưa sáng, Khúc Phùng Nhiên liền đá Tỉnh Quỳnh một chân.
"A? Cái gì?" Ngủ đến mơ mơ màng màng Tỉnh Quỳnh một chút bừng tỉnh, lập tức ngồi dậy xem xét ngủ ở bên người Khúc Phùng Nhiên, "Nhiên Nhiên, ngươi không sao chứ."
"Không có việc gì, ta muốn ăn lòng đỏ trứng tô..." Mang thai sau Khúc Phùng Nhiên càng ngày càng sẽ làm nũng, cùng trước kia cái kia sẽ đối với Alpha ngạo kiều nàng có rất lớn biến hóa.
"Thành nam kia gia sao? Ta hiện tại liền đi mua." Tỉnh Quỳnh nghe được lão bà lên tiếng, nháy mắt từ trên giường bắn lên tới, mặc xong rồi quần áo, đương nhiên còn không quên giúp Khúc Phùng Nhiên dịch hảo góc chăn.
Nhìn chằm chằm vào nàng xem Khúc Phùng Nhiên tự nhiên liền không sai quá cởi quần ngủ thay quần jean Tỉnh Quỳnh giữa hai chân kia cao cao nổi lên...
Tựa hồ... Cũng có hơn sáu tháng, lần trước bác sĩ nói có thể thích hợp tiến hành chuyện phòng the... Hơn nữa, chính mình cũng đã lâu không có tính ái dễ chịu, thân thể cũng rất muốn...
Khúc Phùng Nhiên đĩnh bụng to bò lên, ở tủ quần áo lăn qua lộn lại một hồi lâu cũng chưa tìm được một kiện thích hợp quần áo.
Gợi cảm áo ngủ phần lớn thực hiện dáng người, tuy rằng chính mình vẫn như cũ chân trường ngực đại, nhưng là bụng nhô lên lại làm Khúc Phùng Nhiên ý thức được rất nhiều gợi cảm xinh đẹp áo ngủ nàng cũng chưa biện pháp xuyên ra tới câu dẫn nàng ái nhân.
Dứt khoát... Cũng chỉ xuyên nội y quần lót hảo...
Cho nên, đương Tỉnh Quỳnh đỉnh một đầu lộn xộn đầu tóc từ mưa gió chạy về tới, còn cố ý ở phòng khách hong một chút thân thể của mình mới vào phòng thời điểm. Nàng phát hiện, phòng nhiệt thật sự...
Không chỉ có là điều hòa khai đến quá lớn duyên cớ, mà là kia một loại xuất từ với Omega phát ra nhiệt ý, lôi cuốn hoa anh đào đến mùi hương nhanh chóng đem nàng toàn thân đều bao vây lên.
Tỉnh Quỳnh ngơ ngẩn mà nhìn trên giường nằm nghiêng Omega, trong tay lòng đỏ trứng tô rơi xuống đất đều hồn nhiên không biết.
Nàng từng bước một đi qua đi, yết hầu không được mà nuốt khoang miệng phân bố ra tới nước miếng, giữa háng dương vật đã chịu chỉ dẫn đột nhiên cổ lên.
"Nhiên... Nhiên... Ngươi... Ngươi làm gì... Bây giờ còn chưa được." Tỉnh Quỳnh cưỡng chế chính mình muốn nhào lên đi tâm thần, lấy quá một bên chăn cấp Khúc Phùng Nhiên che lại đi lên, lại bị Khúc Phùng Nhiên cự tuyệt.
" A ~ quỳnh ~ ta muốn ~ ngô ~ "Khúc Phùng Nhiên đối với Tỉnh Quỳnh vứt mị nhãn, con ngươi một mảnh ướt dầm dề thủy quang, gương mặt hai sườn là bởi vì nhiệt ý mà đột hiện ửng đỏ. Nàng trắng tinh cánh tay đặt ở cái mông thượng chậm rãi hướng về phía trước hoạt động, theo chính mình thân thể đường cong, cuối cùng dừng lại ở đĩnh kiều tròn trịa thượng. Chân tâm còn ở cọ xát, khinh bạc đến không thể lại khinh bạc màu hồng nhạt ren quần lót căn bản áp không được tươi tốt lông tóc, màu đen sợi tóc một cây một cây mà chui ra tới, dụ hoặc phi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...