Chương 14

1.7K 44 0
                                    


Hôm nay là các nàng đến trường học điền chí nguyện nhật tử, sáng sớm, Tỉnh Quỳnh liền cõng chính mình cặp sách chờ tới rồi Khúc gia cửa, tuy rằng không thể tránh né mà nghênh đón Đàm Song đại lỗ mũi, nhưng là Tỉnh Quỳnh không để bụng, vẫn là hòa hòa khí khí vui vui vẻ vẻ mà đánh một tiếng tiếp đón. Kia ngọt ngào thanh âm dọa tới rồi Đàm Song, nghĩ thầm chưa từng thấy đứa nhỏ này như vậy ngoan quá, đột nhiên một chút biến thành như vậy, còn quái đáng yêu.

Từ từ! Đình chỉ, Đàm Song, nàng đoạt ngươi nữ nhi! Ngươi không thể cảm thấy nàng đáng yêu!

Tỉnh Quỳnh liền đứng ở cửa nhìn cái này có chút tính trẻ con đại nhân trên mặt biểu tình đổi tới đổi lui...

Bất quá không quan trọng, Khúc Phùng Nhiên ra tới sau, nàng liền không rảnh quản, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng cùng Khúc Phùng Nhiên một trước một sau đi ở trên đường, thẳng đến quẹo vào tới rồi Đàm Song nhìn không thấy địa phương, hai cái tình yêu cuồng nhiệt tiểu tình lữ mới bắt tay dắt ở cùng nhau, lay động nhoáng lên nông nỗi bước vào trường học.

Đối với Tỉnh Quỳnh tới nói, ngày đó kia tràng tình sự xem như ngoài ý muốn, nàng tuy rằng thực thích Khúc Phùng Nhiên, bất quá nàng tổng cảm thấy chuyện này không nên xuất hiện ở hiện tại các nàng trên người. Nhưng là, đương nàng nghĩ lại tới Khúc Phùng Nhiên là từ chính mình áo sơmi ngực túi móc ra tới áo mưa, trong lòng hiểu rõ, chính mình trộm đạo mà dưới đáy lòng cười thật nhiều hồi. Bất quá nàng không quá sẽ khống chế chính mình biểu tình, luôn là cười lên tiếng.

Nhưng thật ra Khúc Phùng Nhiên, tuy rằng hai người ở thân mật hỗ động khi nàng thượng tính hào phóng, nhưng là chờ đến Tỉnh Quỳnh lại một lần một bức "Ta minh bạch" biểu tình nhìn nàng thời điểm, nàng liền xấu hổ đến không được, đành phải làm bộ sinh khí bĩu môi làm người này quên mất lần đó sự.

Tỉnh Quỳnh đã quên, ở Omega chu hồng nhuận môi đầu hướng một bên giơ lên, trong miệng phát ra mềm nhẹ lại rất kiều tiếu "Hừ" khi, Tỉnh Quỳnh mãn tâm mãn nhãn cũng chỉ dư lại thân qua đi cái này ý tưởng. Tự nhiên, nghĩ tới liền hành động, Tỉnh Quỳnh thấu tiến lên đi, hơi hơi cúi đầu, ở kia môi đỏ thượng nhẹ mổ một ngụm.

"A, ngươi làm gì a ~ nơi này thật nhiều người!"

Omega làm nũng thanh âm, hoàn toàn tô vào Alpha trong xương cốt, Tỉnh Quỳnh cũng phát hiện bên người người nhìn đến như thế ngon miệng Omega ngo ngoe rục rịch bộ dáng, chạy nhanh vây quanh được nàng, không cho những cái đó cũng đi ở trên đường thất thất bát bát đồng học đem chính mình bạn gái cấp nhìn đi. Chính là cái này động tác càng thêm rõ ràng, vốn dĩ không có nhìn đến bên này các bạn học đều bị các nàng động tác cấp hấp dẫn ánh mắt.

Khúc Phùng Nhiên tránh thoát khai Alpha ôm ấp, cường trang trấn định làm bộ cái gì đều không có phát sinh, bất quá hết đợt này đến đợt khác "Nga ~" thanh vẫn là làm nàng đỏ bừng gương mặt.

Đối mặt các loại đánh giá tò mò hài hước ánh mắt, Tỉnh Quỳnh cũng có chút thẹn thùng, hơi cúi đầu nắm Khúc Phùng Nhiên vội vàng về phía trước đi, chỉ là kia chặt chẽ dính ở bên nhau tay a, không hề có buông lỏng.

Khúc Phùng Nhiên đi theo sau lưng, nhìn trước người cái kia bước đi nhanh tử đi Alpha, nhìn nàng nhu thuận tóc đen, không tính rộng lớn bả vai, ở đoản t hạ có chút gầy yếu vòng eo cùng tế bạch lại có đẹp cơ bắp đường cong cánh tay, vốn đang có chút do dự tâm một chút liền kiên định xuống dưới.

Nàng như vậy hảo, chính mình hẳn là tin tưởng nàng cũng nên tin tưởng chính mình không phải sao?

Tỉnh Quỳnh không biết trong khoảng thời gian này Khúc Phùng Nhiên nghĩ đến cái gì, Khúc Phùng Nhiên không muốn cùng nàng nói, nàng cũng không hảo truy vấn, chỉ là ở toàn tâm toàn ý mà đậu nàng vui vẻ. Tuy rằng có chút hiệu quả, bất quá hiệu quả tựa hồ không lớn, hôm nay thấy nàng không biết nghĩ như thế nào thông giống nhau, tâm tình của mình cũng đi theo hảo lên, cũng không hề cố kỵ mặt khác, hai người ở vườn trường cười cười nháo nháo, tiện sát người khác.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ