Khúc Phùng Nhiên cùng Tỉnh Quỳnh hai người từ sinh ra kia một năm bắt đầu chính là hàng xóm. Sau lại, hai nhà sự nghiệp càng làm càng lớn, đổi đại biệt thự cũng mua ở cùng cái tiểu khu, bởi vì cách hai điều nói, không thể tính làm hàng xóm sau, Tỉnh Quỳnh tổng nói nàng hai là khu hữu.
Khúc Phùng Nhiên đối nàng này kỳ kỳ quái quái cách nói, cũng chỉ là cười cười sau đó cam chịu.
Khúc Phùng Nhiên phòng ở lầu hai, nghiêng đối với dưới lầu một cái tiểu mặt cỏ, chỉ cần thoáng dò ra ngoài cửa sổ xem, là có thể nhìn đến kia trên đường một cái đèn đường.
Đối với vị trí này, nhẹ nhất xe con đường quen thuộc chính là Tỉnh Quỳnh. Mỗi lần nàng đều có thể đứng ở vị trí tốt nhất, chỉ cần nhẹ nhàng kêu một tiếng, Khúc Phùng Nhiên đi đến bên cửa sổ là có thể thấy nàng, triều nàng nhoẻn miệng cười, sau đó chạy xuống tới gặp nàng.
Nhưng là, hôm nay cái này nhẹ nhàng một kêu giống như không có gì dùng, Khúc Phùng Nhiên chỉ là ở nàng hô một tiếng về sau dò ra địa vị nhìn nàng một cái sau, liền không có sau đó.
Tỉnh Quỳnh lại đứt quãng hô hai tiếng, vẫn như cũ không có được đến đáp lại, đành phải bĩu môi tiếp tục đứng, nội tâm chờ mong nhà nàng Nhiên Nhiên sẽ lý nàng.
...
Khúc Phùng Nhiên chạy xuống lâu thời điểm, bên ngoài quả nhiên hạ mao mao mưa phùn, nàng từ huyền quan chỗ vớt lên chính mình kia đem dù, bay nhanh mà chạy tới ra tới.
Vốn dĩ mang mũ gục xuống đầu Tỉnh Quỳnh nghe được quen thuộc tiếng bước chân, chạy nhanh ngẩng đầu, ướt dầm dề trên mặt lập tức tràn ra đại đại tươi cười, khóe mắt đều cong lên, "Nhiên Nhiên!"
Khúc Phùng Nhiên phảng phất đều thấy nàng rũ xuống tới lỗ tai nháy mắt chi lăng lên, đi qua đi, đem dù che khuất hai người, tức giận nói: "Trời mưa còn đứng tại đây làm gì? Trang cây cột a? Không sợ sinh bệnh a?"
"Hắc hắc, Nhiên Nhiên, ta liền biết ngươi sẽ không không để ý tới ta." Tỉnh Quỳnh để sát vào Khúc Phùng Nhiên, nói xong lời nói lại lập tức trạm khai một ít.
"Làm gì? Cách này sao xa làm gì? Chán ghét ta a?" Khúc Phùng Nhiên thấy người này còn xa ly chính mình, càng không vui.
"Không có không có, ta trên người xối, sợ cọ đến trên người của ngươi." Tỉnh Quỳnh liên tục lắc đầu, đầu nhỏ dưa cùng con quay giống nhau.
"Ngươi a! Thật không biết nên nói ngươi cái gì hảo. Cầm." Khúc Phùng Nhiên trắng Tỉnh Quỳnh liếc mắt một cái, đem dù hướng nàng tay trái một tắc, sau đó cầm nàng tay phải, gắt gao dựa vào nàng bên cạnh người: "Đi thôi, đi trước nhà ta thay cho quần áo."
Tỉnh Quỳnh từ nhỏ liền tương đối khiêu thoát, hơn nữa nàng mommy Chu Toàn Toàn tính tình cũng tương đối hỏa bạo, nàng luôn là sẽ có chọc sự không dám về nhà tình huống. Lúc này, nàng liền sẽ trốn đến Khúc Phùng Nhiên gia tránh tị nạn, giống nhau ngủ một giấc sau Chu Toàn Toàn hết giận cũng liền không có việc gì. Dần dà, Tỉnh Quỳnh ở Khúc Phùng Nhiên gia cũng để lại nguyên bộ đồ dùng tẩy rửa, còn có một ít dự phòng quần áo.
Bất quá đều ở Khúc Phùng Nhiên gia trong khách phòng, tuy rằng Tỉnh Quỳnh rất muốn đem các nàng dọn đến Khúc Phùng Nhiên trong phòng đi, nhưng là AO có khác sự tình nàng vẫn là biết đến, cũng liền không đề.
Tỉnh Quỳnh sạch sẽ tắm rửa một cái ra tới thời điểm, Khúc Phùng Nhiên đã chờ ở nhà ăn, trong tay bưng một cái màu trắng chén nhỏ, mặt trên còn mạo nhiệt khí.
"Lại đây." Khúc Phùng Nhiên thấy người nọ vừa thấy đến chính mình liền liệt khai khóe miệng, trong lòng một cổ ngọt ý thẳng tắp mà mạo đi lên, trong miệng lại vẫn là ra vẻ lãnh khốc mà phun ra hai chữ ra tới.
"Ai, tới tới." Nghe được Khúc Phùng Nhiên kêu gọi, giếng tiểu cẩu phía sau cái đuôi diêu đến nhưng vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...