Liễu Nhiên Nhiên những lời này bị Tỉnh Quỳnh ghi tạc trong lòng, mấy ngày nay trừ bỏ không có biện pháp thời điểm, nàng cơ hồ đều một tấc cũng không rời bảo hộ ở Khúc Phùng Nhiên bên người.
"Ngươi làm gì?" Hôm nay Khúc Phùng Nhiên ở nhà ăn qua cơm chiều cõng bao chuẩn bị ra cửa thời điểm, còn ở phòng bếp bận việc Tỉnh Quỳnh chạy nhanh cởi ra chính mình bò sữa tạp dề đuổi lại đây.
"Ta bồi ngươi cùng đi a, ta không yên tâm." Tỉnh Quỳnh tóc cũng chưa tới kịp sơ, lung tung đáp trên vai, luống cuống tay chân mà liền phải xuyên giày.
"Ta là cùng đồng học đi thượng biện luận khóa mà thôi, ngươi tiểu đồng bọn không phải hẹn ngươi đi chơi sao? Không cần bồi ta." Khúc Phùng Nhiên nhíu nhíu mày, người này gần nhất có điểm quá dính người, tuy rằng nàng thực thích nàng như vậy, nhưng là hiện tại này trạng huống rõ ràng có chút không thích hợp.
"Không có việc gì không có việc gì, ta cùng ngươi cùng nhau, ta bồi ngươi sao ~ "
"Đừng, đêm nay không phải có ngươi thích cái kia CV ở quán bar làm hoạt động sao? Ngươi nhắc mãi đã lâu, ngươi đi chơi đi, ta không có quan hệ."
Nghe xong lời này, Tỉnh Quỳnh lâm vào thế khó xử. Khoảng cách liễu Nhiên Nhiên cùng nàng nói phải cẩn thận đã không sai biệt lắm tiểu một tháng, cái gì đều không có phát sinh, thậm chí đều không có ở bất luận cái gì nơi đụng tới quá cái kia kêu Chu Nhất Thế người. Nàng nội tâm đã bắt đầu hoài nghi nổi lên liễu Nhiên Nhiên lời nói chân thật tính.
"Được rồi, thật sự không có việc gì, ta đều bao lớn rồi? Ta mẹ các nàng cũng chưa như vậy lo lắng quá ta đâu. Ngươi đi chơi đi, ta có thể."
Ở Khúc Phùng Nhiên luôn mãi khuyên bảo hạ, Tỉnh Quỳnh vẫn là tiếp nhận rồi nàng đề nghị. Xác thật, gần nhất nàng tư nhân không gian bị chính mình tạo tác đến còn thừa không có mấy, Nhiên Nhiên khẳng định cũng có chút không thích loại này hít thở không thông trạng thái. Huống hồ, lần này hoạt động nàng xác thật mong đợi thật lâu, có cơ hội đi nàng tự nhiên vẫn là rất muốn đi xem.
"Kia hảo, ta chờ kết thúc đi các ngươi cửa trường tiếp ngươi, nhớ rõ xem WeChat." Alpha thỏa hiệp.
"Ân." Khúc Phùng Nhiên ngẩng đầu lên, ở Alpha trên môi chuồn chuồn lướt nước mà mổ một chút, "Ta sẽ, ngươi cũng chú ý an toàn."
. . .
Nói thật, Khúc Phùng Nhiên đã sớm đã không nhớ rõ Chu Nhất Thế là ai, thẳng đến cái này Alpha đứng ở nàng trước mặt nói chút có chứa quấy rầy ý vị nói khi, nàng mới nhớ tới người kia là ai. Nàng không nghĩ tới, khó được một lần trước thời gian tan học rời đi liền đụng phải người này, thật là có chút bối.
"Nha, nghe nói ngươi cùng ngươi kia bạn gái đã sớm ở chung a? Như thế nào còn không có bị đánh dấu a? Nàng có phải hay không không được a? Muốn hay không cùng tiểu gia thử xem a? Bảo đảm ngươi sống mơ mơ màng màng."
"Thỉnh ngươi nói chuyện miệng phóng sạch sẽ điểm, còn có ta không quen biết ngươi, thỉnh ngươi tránh ra."
Nghe này đó vũ nhục người nói, Khúc Phùng Nhiên thực rõ ràng không vui lên, hướng bên trái đi rồi một ít muốn vòng qua cái này bệnh tâm thần.
"Ai, đừng đi a?" Chu Nhất Thế nhìn nhìn bốn phía một bộ tiểu nhân đắc chí bộ dáng, "Ngày thường nàng không phải bảo bối ngươi bảo bối đắc khẩn sao? Như thế nào hôm nay không cùng ra tới? Làm ngươi một cái xinh đẹp như hoa Omega một người đi đêm lộ nhưng không an toàn a?"
"Quan ngươi chuyện gì? Thỉnh ngươi tránh ra."
"Úc nha, hảo hung a, ta sợ quá a. Ta cùng ngươi nói, ngươi kia bạn gái a hiện tại đang theo ta vị hôn thê thân thiết nóng bỏng đâu, ta là tới giải cứu ngươi có biết hay không?" Chu Nhất Thế một bên nói chuyện một bên tới gần Khúc Phùng Nhiên.
"Ngươi. . . Ngươi muốn làm sao?"
"Ta? Ta không nghĩ làm gì a? Ta liền tưởng cho ngươi xem hai bức ảnh." Nói xong, Chu Nhất Thế từ chính mình túi quần móc ra di động của nàng, xoát xoát vài cái điều đến album giao diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...