Chương 9

1.1K 60 4
                                    


Mọi người đều cho rằng Tỉnh Quỳnh cùng Âu Dương Minh Nguyệt thành một đôi, kết quả không nghĩ tới kỳ nghỉ qua đi Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên hòa hảo như lúc ban đầu.

Hai người ở vườn trường nội cũng không có quá mức vượt rào, chỉ là rõ ràng so với trước các nàng muốn có vẻ thân mật một ít, chỉ một thoáng vườn trường lại truyền nổi lên đồn đãi vớ vẩn.

Làm ái nữ như mạng Đàm Song tự nhiên ở trường học nội có nhãn tuyến, từ biết nhà mình nữ nhi cùng kia tiểu tử thúi tránh ở vườn trường tiểu rừng rậm hôn môi bị người thấy được về sau càng là vô cùng đau đớn!

Đêm đó mua một rương ức chế tề đưa đi cách vách cách vách cách vách Tỉnh gia, sau lại nghĩ nghĩ, cảm thấy không bảo hiểm, lại mua một rương áo mưa phóng tới nhà mình nữ nhi trong phòng, còn có mấy bộ Omega ở tính ái trọng như thế nào bảo hộ chính mình sinh lý học tri thức thư, trong đó có một quyển kêu 《 Omega trầm luân tình yêu như thế nào bứt ra 》.

Khúc Phùng Nhiên nhìn đến này một ít đồ vật thời điểm không nhịn được mà bật cười. Nhưng là nhớ tới lần trước hai người hôn môi khi người nào đó nhô lên tới nào đó bộ vị, vẫn là để lại cái tâm nhãn, hướng chính mình tùy thân mang theo bọc nhỏ thả một hộp áo mưa.

Mà bên này, Tỉnh gia thê thê biết chuyện này sau có bất đồng phản ứng.

Chu Toàn Toàn: "Như thế nào? Các ngươi mới bắt đầu yêu đương? Ta còn tưởng rằng lần trước ngươi cầm chính mình tiền tiêu vặt cho nàng mua hạn lượng bản tiểu gấu bông thời điểm cũng đã ở bên nhau đâu?"

"Tiểu mẹ! Khi đó ta mới 6 tuổi! Ta biết cái gì a!"

"Vậy ngươi quá vô dụng, ngươi xem ngươi lão mẹ ta, ba tuổi liền bắt lấy ngươi Đại mụ!"

Tỉnh Quỳnh nghe nàng tiểu mẹ khoác lác, nhìn về phía một bên có chút trầm mặc Tỉnh Phỉ Phỉ, cảm thấy không thể tưởng tượng, dính qua đi ôm nàng làm nũng nói: "Mẹ? Làm sao vậy? Ngươi như thế nào không nói lời nào a?"

Tỉnh Phỉ Phỉ biết nhà mình nữ nhi cùng cách vách cách vách cách vách Khúc Phùng Nhiên nói đến luyến ái về sau cũng không nói thêm cái gì, chỉ là cầm các nàng niên cấp phiếu điểm nhìn chính mình nữ nhi kia thảm đạm lý tổng thành tích phát sầu, hiện tại nữ nhi tới hỏi nàng, nàng liền cầm lấy trong tay cái loại này màu xanh lục phiếu điểm: "Nhiên Nhiên thành tích thật tốt, ngươi xem ngươi thành tích, ly thi đại học cũng không xa, ta không cầu ngươi tiến bộ vượt bậc, nhưng là ngươi không thể ảnh hưởng Nhiên Nhiên có nghe hay không?"

"Yên tâm lạp, ta sẽ không, ta thực ngoan!"

"Còn có. . ."

"Còn có cái gì?"

"Ngươi cũng nghiêm túc học một chút, tranh thủ về sau ở một cái thành thị đi học, đất khách luyến. . . Không dễ chịu."

Cuối cùng câu này nói xong, ở một bên đang chuẩn bị chơi game Chu Toàn Toàn sửng sốt một chút, nhớ tới năm đó đất khách luyến các nàng. Sắc mặt một chút biến nhu hòa lên, đem điện thoại thu hảo, đứng lên.

Đem dính ở chính mình lão bà trên người Tỉnh Quỳnh kéo ra, sau đó một mông tễ đi, ôm nàng liền bắt đầu nói lặng lẽ lời nói.

Tỉnh Quỳnh nhìn đến phòng khách sắp toát ra tới phấn hồng phao phao chạy nhanh nhắm mắt xoay người lên lầu. . .

Không ngoài sở liệu, vào lúc ban đêm, phòng ngủ chính bên kia truyền đến ẩn ẩn ngọt nị tin tức tố mùi hương, tuy rằng cửa sổ đều dán che giấu dán, nhưng là luyến ái Tỉnh Quỳnh tựa hồ đối này đó gia tăng rồi chút mẫn cảm độ.

Nằm ở trên giường, nghĩ trước hai ngày hai cái ban cùng nhau thượng thể dục khóa.

Cao tam thể dục khóa thực trân quý, một cái ban một vòng liền hai tiết, các khoa lão sư vì thông cảm cao tam học sinh vất vả, mỗi tuần này hai tiết khóa vẫn là không có tùy ý chiếm dụng, làm đại gia nghỉ ngơi một chút.

Vốn dĩ các nàng hai cái lớp thể dục khóa không phải ở bên nhau, nhưng là lần này không biết làm sao vậy, mấy cái lão sư đổi lấy đổi đi, năm ban cùng mười ba ban khóa liền tiến đến cùng nhau.

Năm ban giải tán đến sớm, liền làm một bộ bài tập thể dục sau liền phóng đại hỏa tự do hoạt động.

Khúc Phùng Nhiên từ làm duỗi thân vận động bắt đầu, liền chú ý tới mười ba ban cái kia đứng ở đệ nhị bài nhất bên cạnh Tỉnh Quỳnh, tuy rằng trạm đến thẳng tắp, nhưng là vẫn là bởi vì đến trễ bị phạt 50 cái ếch nhảy. . .

Các nàng giải tán thời điểm, Tỉnh Quỳnh ếch nhảy vừa mới bắt đầu.

Tỉnh Quỳnh khi còn nhỏ bởi vì quá da chân trái gãy xương quá, tuy rằng nàng đã sớm nói không một chút việc nhi, nhưng là vừa mới xác định quan hệ không lâu Khúc Phùng Nhiên chính là có chút lo lắng, đứng ở cách đó không xa, ánh mắt là căn bản luyến tiếc dịch khai.

"Làm sao vậy? Lo lắng a ~" Khúc Phùng Nhiên tiểu đồng bọn nhìn nàng mất hồn mất vía bộ dáng, trêu đùa.

"Nào có. . ." Bị chọc thủng tâm sự thanh xuân thiếu nữ vẫn là có chút thẹn thùng, chạy nhanh vặn quay đầu lại tới không đi xem bên kia, dư quang lại vẫn là nhịn không được hướng bên kia nhìn.

"Thiên, Tỉnh Quỳnh té ngã!" Một bên bạn tốt kinh hô.

Nghe được lời này, Khúc Phùng Nhiên kia lo lắng bị người trêu đùa, chạy nhanh quay đầu lại, lại phát hiện người nọ hảo hảo mà còn ở tung tăng nhảy nhót, phía sau thật dài đuôi ngựa cũng theo động tác ở lắc lư. Thấy chính mình nháy mắt, người nọ lập tức liệt khai miệng, dưới ánh mặt trời một hàm răng trắng cùng kia hồng nhuận mà môi hoảng đắc nhân tâm thần nhộn nhạo.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ