Đến cuối cùng, Tỉnh Quỳnh đều vẫn là không biết lần đó Khúc Phùng Nhiên rốt cuộc là vì cái gì sinh nàng khí.
Bởi vì ngày đó xấu mặt lúc sau, chúng ta tự nhận là mặt nhi mỏng Tỉnh Quỳnh thẹn thùng. Dù sao cũng là trong cuộc đời lần đầu tiên ở Omega trước mặt xuất hiện loại này quẫn trạng, còn... Vẫn là hai cái mụ mụ nhận định tương lai nữ tức...
Qua một vòng, Khúc Phùng Nhiên lần thứ sáu không có ở buổi tối tan học thời điểm chờ đến cái kia hình bóng quen thuộc, bởi vì khóa thượng bị lão sư khen ngợi vui sướng đều một chút biến mất hầu như không còn. Nàng không nghĩ tới cái này ngày thường như vậy da mặt dày người lần này cư nhiên yêu cầu lâu như vậy thời gian tiêu hóa.
Khúc Phùng Nhiên cũng không nghĩ đi tìm nàng, một người trở về nhà.
Kỳ thật, ngươi nói Tỉnh Quỳnh có nghĩ đi tìm Khúc Phùng Nhiên? Kia đương nhiên là suy nghĩ, các nàng từ nhỏ chơi đến đại, liền chưa từng có lâu như vậy chưa thấy qua, Khúc Phùng Nhiên đối nàng tới nói đã sớm là sinh mệnh không thể thiếu một bộ phận. Mấy ngày không thấy, nàng đã sớm ruột gan cồn cào suy nghĩ.
Chỉ là... Chỉ là...
Nàng muốn như thế nào đối mặt nàng a! ! !
Tuy rằng trong nhà mụ mụ luôn là khai nàng cùng chính mình vui đùa, nhưng là Tỉnh Quỳnh biết, Khúc Phùng Nhiên hiện giai đoạn quan trọng nhất nhiệm vụ là đọc sách, tình tình ái ái không phải hiện tại nàng sẽ suy xét sự.
Hơn nữa, ái là cái gì? Tỉnh Quỳnh cảm thấy chính mình căn bản liền không hiểu, nàng theo bản năng cho rằng chính mình cùng Khúc Phùng Nhiên chi gian là hoàn mỹ nhất hữu nghị, tình yêu loại sự tình này, là nàng mụ mụ phán đoán. Mụ mụ xem nhiều phim truyền hình, muốn ép duyên.
Chính mình như vậy khốc! Như thế nào có thể bị ép duyên đâu? !
Cái này ý tưởng vẫn luôn liên tục tới rồi ngày này, nàng bởi vì Khúc Phùng Nhiên thân thể mà cương cứng ngày này.
Kỳ thật, Tỉnh Quỳnh cũng biết, ngày đó bất quá là một cái ngoài ý muốn nàng đã 18 tuổi, dựa theo Alpha sinh lý chu kỳ, mười chín tuổi tả hữu nàng liền sẽ tiến vào lần đầu tiên động dục kỳ, cho nên ở cái này tuổi có chút ngoài ý muốn xúc động là thực bình thường sự tình. Bất quá, nàng có chút khó tiếp thu chính là, ngày đó buổi tối, ăn ức chế châm sau nàng...
Vẫn như cũ làm một cái mộng xuân.
Trong mộng vai chính, đương nhiên không có ngoài ý muốn là chính mình cùng Khúc Phùng Nhiên...
Khúc Phùng Nhiên tuổi cùng nàng không sai biệt lắm đại, 18 tuổi Omega phát dục đến đã thực hảo, giảo hảo khuôn mặt xứng với lả lướt hấp dẫn dáng người, cởi hết quần áo ở chính mình dưới thân uyển chuyển yêu kiều rên rỉ, sắc mặt ửng đỏ, trong mắt hàm chứa tình dục nước mắt, non mềm cánh tay chống nàng ngực, ấm áp môi cọ ở nàng gương mặt.
Ở trong mộng, Tỉnh Quỳnh không biết chính mình cơ bắp banh mà có bao nhiêu khẩn, hô hấp có bao nhiêu dồn dập, ánh mắt có bao nhiêu cực nóng. Nàng chỉ biết không ngừng kích thích, vô pháp khống chế mà một chút lại một chút mà lao tới, muốn cấp dưới thân người mang đến nhất cực hạn vui sướng.
Thẳng đến thiên tờ mờ sáng, Tỉnh Quỳnh cả người là hãn mà tỉnh lại, cùng Khúc Phùng Nhiên cùng khoản quần ngủ đã sớm dính một mảnh, cái này mộng mới tính kết thúc. Nàng ánh mắt thất tiêu, toàn thân ướt đẫm, môi lại khát khô đến môi đều đi lên.
Omega kia trần trụi thân thể còn thường thường mà ở nàng trong đầu nhảy lên một chút, dưới háng tuyến thể tựa hồ vẫn là tinh thần sáng láng. Nàng chạy nhanh từ đầu giường mở ra tối hôm qua tiểu mẹ cho nàng chuẩn bị mà ức tình thuốc viên, nguyên lành nuốt một phen tiến bụng, cũng không biết rốt cuộc ăn mấy viên.
Lý trí rốt cuộc đã trở lại.
Trong đầu tựa hồ có một tầng mông lung sa mỏng bị giải khai.
Kia bị nàng mệnh danh là hữu nghị cây giống tại chỗ vẫn không nhúc nhích không hề sinh khí, bên cạnh chui từ dưới đất lên mà ra tân mầm đang ở bừng bừng sinh trưởng, áp đều áp không được.
Chính mình... Đối Nhiên Nhiên, thật sự chỉ là hữu nghị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...