Tỉnh Quỳnh vẫn là có chút tiểu thẹn thùng, xoay người lại nàng, cố ý hàm chứa ngực, hai tay che lại chính mình hạ thân, vốn tưởng rằng Khúc Phùng Nhiên sẽ nhắm mắt lại hưởng thụ phao tắm sảng khoái, kết quả người nọ lại thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình. Tỉnh Quỳnh có thể cảm nhận được bốc hơi nhiệt ý từ thân thể chỗ sâu trong nảy lên tới, mặt đều bắt đầu nóng lên. Nàng đỏ mặt ra vẻ trấn định mà cũng đi theo tham nhập trong nước.
Khúc Phùng Nhiên đi phía trước hoạt động một ít, đem phía sau vị trí làm ra tới, đợi cho Tỉnh Quỳnh ở bồn tắm nằm hảo sau, nàng liền lại gần đi lên, làm chính mình toàn bộ thân mình đều oa ở Alpha trong lòng ngực.
Ngày thường Tỉnh Quỳnh đều ái xuyên tương đối rộng thùng thình quần áo, nhìn không ra cái gì tới, như vậy một dựa, Khúc Phùng Nhiên bối dính sát vào ở Alpha ngực thượng, cũng cảm giác được một ít Tỉnh Quỳnh dáng người. Hai cái mềm mụp tiểu màn thầu dán nàng bối, trung tâm tiểu đậu đỏ tựa hồ ở chậm rãi nhô đầu ra, càng lúc càng ngạnh.
Tình yêu cuồng nhiệt trung tiểu tình lữ trần truồng ở một cái trong phòng tắm cùng nhau phao tắm, không có gì mặt khác kiều diễm tâm tư, nói ra đi không có khả năng có người sẽ tin tưởng.
Omega tin tức tố là hoa anh đào vị, giờ phút này phòng tắm trung đã có một ít thanh thanh đạm đạm mùi hương, Tỉnh Quỳnh cảm quan thực nhạy bén, nàng thực mau mà thấp cúi đầu, ghé vào Omega cổ gian ngửi ngửi. Mùi hương hợp lòng người, thực mau liền gợi lên nàng sâu trong nội tâm dục niệm, ngực nhũ thượng mật đậu phát ngạnh, giữa háng dương vật cũng tùy theo sưng to lên, không ở mềm sụp sụp mà gục xuống ở giữa hai chân.
Khúc Phùng Nhiên cái mông bị vật cứng để ở kẽ mông chỗ, vành tai đều đỏ, lại giật giật thân mình, làm chính mình gầy nhưng rắn chắc phần lưng cọ xát phía sau người nọ ngực phòng. Xương bả vai có chút ngạnh, cọ xát ở mật đậu thượng mang theo tê tê dại dại khoái cảm, Tỉnh Quỳnh hô hấp trở nên dồn dập lên, nóng rực nhiệt khí phun ở Khúc Phùng Nhiên cổ gian tuyến thể chỗ.
Omega thân thể run lên, tuyến thể cũng đi theo run rẩy, phóng xuất ra càng nồng đậm hơi thở tới. Alpha trong cơ thể tin tức tố cũng ngo ngoe rục rịch, nàng cúi đầu hôn lên Khúc Phùng Nhiên cổ, mềm mại ấm áp môi lưỡi vòng quanh tuyến thể chuyển vòng, thỉnh thoảng ở kia tế phùng trung xẹt qua, trong miệng nước bọt đem nàng ướt nhẹp, cũng làm nàng càng thêm kịch liệt mà run rẩy. Tỉnh Quỳnh vốn dĩ đáp ở bồn tắm bên cạnh tay chậm rãi tham nhập trong nước, sờ soạng xoa Omega bộ ngực sữa.
"Ân ~" nước ấm thực năng, Tỉnh Quỳnh tay càng năng, hai viên mật đậu bị Alpha dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa lộng, Khúc Phùng Nhiên nhịn không được ngâm khẽ ra tiếng. Nàng cảm giác được chân tâm chỗ dần dần đã ươn ướt lên, hai cái đùi ở trong nước cho nhau cọ xát, quấy bọt nước, cũng ở lơ đãng động tác gian làm chính mình kẽ mông chặt chẽ tạp trụ Tỉnh Quỳnh dương vật.
Nháy mắt, phòng tắm trung tràn ra thuần thuần sữa bò hơi thở.
Khúc Phùng Nhiên cái mông thịt thịt, hai cánh mông cảm giác được dị vật, phản xạ có điều kiện mà kẹp chặt nàng, cơ bắp đều căng thẳng, lại làm Tỉnh Quỳnh cả người sảng khoái đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
Tiểu Thuyết Chung⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...