Chính là liền tính Khúc Phùng Nhiên toàn tâm toàn ý trợ giúp Tỉnh Quỳnh cái này không lớn ái học tập người, thời gian cũng không còn kịp rồi, rốt cuộc nàng cơ sở quá kém.
Tới rồi tới gần khảo thí thời khắc, Tỉnh Quỳnh mới bắt đầu sốt ruột, Khúc Phùng Nhiên muốn đi trường học ở đế đô, nàng này thành tích cùng nàng thượng cùng sở học giáo là không có khả năng, nhưng là đế đô mặt khác trường học nàng cũng thi không đậu a...
Hơn nữa ngay từ đầu nàng cũng không nghĩ tới phải rời khỏi xán giang thị, chính là hiện tại nàng không thể không nhiều suy nghĩ chuyện này, nàng sốt ruột được với hỏa, khóe miệng còn dài quá cái phao. Ngược lại là Khúc Phùng Nhiên sẽ nhăn trên má nàng thịt, túm túm nàng sau đầu nhu thuận đuôi ngựa, ngồi ở nàng trên đùi đối mặt nàng ôn nhu an ủi nói không có việc gì.
"Hiện tại không phải lo lắng cái này thời điểm, cách cuộc thi còn có mấy ngày đâu, chúng ta trước phóng bình tâm thái được không? Nói nữa hiện tại sốt ruột cũng không có gì dùng a?"
Có lẽ bạn gái thật sự có ma lực, nôn nóng Tỉnh Quỳnh nháy mắt đã bị trấn an hảo, đem Khúc Phùng Nhiên gắt gao mà ôm, sau đó bẹp một ngụm thân ở Omega trên mặt.
"Ân, ta không nghĩ này đó, trước nghiêm túc khảo thí."
Khảo thí sau khi kết thúc bị trói buộc một năm sức sống các thiếu niên đều cùng điên rồi giống nhau, toàn bộ vườn trường có thể nói là gà bay chó sủa, Tỉnh Quỳnh cũng dị thường vui vẻ, kéo Khúc Phùng Nhiên tay nhảy nhót, Khúc Phùng Nhiên cũng bị nàng cảm nhiễm, nhếch lên tới khóe miệng liền không gục xuống xuống dưới quá.
Tháng sáu thời tiết đã thực nóng bức, thái dương nướng nướng đại địa, này đàn người trẻ tuổi liền tính lại hưng phấn cũng đánh không lại nóng bỏng thái dương, vốn là muốn đi ra ngoài điên chơi bọn họ cũng chỉ là điên rồi một hồi liền từng người về nhà.
Về đến nhà chuyện thứ nhất chính là hôn mê, luôn luôn tham ngủ Tỉnh Quỳnh bị cao tam một năm khủng bố làm việc và nghỉ ngơi cấp làm cho luôn là giấc ngủ không đủ, thật vất vả tóm được cơ hội kia chính là ngủ cái trời đất u ám, thẳng ngày hôm sau giữa trưa bị từ công ty gấp trở về tiểu mẹ Chu Toàn Toàn cấp đánh thức.
"Ngươi như thế nào còn ở ngủ? Nhiên Nhiên đều ở dưới lầu xem Hoàn Châu cách cách nhìn hai tập, ngươi như thế nào còn không có tỉnh? !"
Vốn đang có chút rời giường khí Tỉnh Quỳnh còn chuẩn bị đỉnh hai câu miệng, nghe thế câu nói sau một chút liền tinh thần.
"Cái gì? Nhiên Nhiên tới? ! Mẹ! Ngươi như thế nào không còn sớm cùng ta nói? !" Nói xong ăn mặc nàng bò sữa áo ngủ liền giày cũng chưa tới kịp xuyên liền chạy đi xuống.
"Ta kêu ngươi, ta kêu ngươi cái gì a, ta cũng vừa mới về đến nhà được không." Chu Toàn Toàn nhìn nhà mình cái này không biết cố gắng nữ nhi trong miệng lẩm bẩm hai câu liền vội chính mình đi. Nàng là trở về kia tư liệu, lấy hảo sau cũng không quấy rầy ở trên sô pha khanh khanh ta ta cho nhau uy kem nữ nhi cùng tương lai nữ tức, vẻ mặt vừa lòng mà ra cửa.
Nhìn đến chính mình mụ mụ ra cửa Tỉnh Quỳnh chạy nhanh nhảy dựng lên, lôi kéo Khúc Phùng Nhiên liền hướng trên lầu chạy.
"Làm sao vậy? Chúng ta đi nơi nào? Tỉnh Quỳnh." Khúc Phùng Nhiên đôi mắt còn nhìn chằm chằm trong TV Tiểu Yến Tử giả ngây giả dại, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kéo tới còn có chút mê mang.
"Nhiên Nhiên, chúng ta không ở phòng khách, đi ta phòng đi, ta mua cái thứ tốt!"
Kỳ thật cũng không phải cái gì thứ tốt, là một cái đĩa CD, Tỉnh Quỳnh hảo bằng hữu cho nàng, nàng nhìn đến chính mình bạn tốt không có hảo ý ánh mắt còn tưởng rằng sẽ là cái gì lung tung rối loạn đồ vật, sau lại thô sơ giản lược lên mạng tra xét một chút là một bộ rất kinh điển điện ảnh mới yên lòng.
"Chúng ta cùng nhau xem điện ảnh đi, Nhiên Nhiên."
"Ân, hảo." Khúc Phùng Nhiên đã từng ở chính mình tâm nguyện danh sách viết quá một cái: Tưởng cùng người mình thích cùng nhau oa ở nhà trên giường xem điện ảnh. Có lẽ cái này nho nhỏ nguyện vọng bị người này thấy được đi, Khúc Phùng Nhiên ngọt ngào tưởng.
Tháng sáu là đại mùa hè, bởi vì cách đến gần, Khúc Phùng Nhiên ăn mặc rất đơn giản, nửa người trên là một kiện tu thân áo sơmi, nửa người dưới một cái váy ngắn, hiện tại ngồi ở khí lạnh thực đủ trong phòng còn có chút lãnh. Tỉnh Quỳnh thực mau liền phát hiện, chạy nhanh lấy ra chính mình cùng khoản bò sữa tiểu thảm cho nàng cái hảo.
"Cảm ơn ~" Omega thuận thế ôm nàng cổ, đem nàng đưa tới chính mình trước mặt, ngọt ngào nói.
"Kia? Có cho hay không cái khen thưởng?" Tỉnh Quỳnh nhìn chằm chằm nàng ngập nước mắt to, tâm động đến không được, nói xong lời nói liền tưởng thân qua đi, đương nhiên nàng cũng làm như vậy.
Khúc Phùng Nhiên ngửa đầu thừa nhận nàng cái này nhu tình mật ý hôn, môi răng giao triền, hết thảy phảng phất muốn hướng không thể miêu tả phương hướng đi, mỗ Alpha tay đã đáp ở Omega bên hông, ngón tay còn sở hữu nếu vô vuốt ve.
Mềm mại ưm tiếng vang lên, Khúc Phùng Nhiên nghe Alpha hưởng thụ thanh âm, có chút thẹn thùng mà đẩy ra sắp áp đảo nàng người.
"Xem điện ảnh đi." Vừa mới còn có chút lãnh Khúc Phùng Nhiên giờ phút này lại cảm thấy nhiệt ý bốc hơi, nàng tưởng, chính mình mặt khẳng định hồng thấu...
Ở Alpha trong phòng hôn môi, còn nổi lên phản ứng... Vẫn là có chút lệnh người thẹn thùng.
Đương người chúng ta Tỉnh Quỳnh đồng học căn bản không ý thức được chính mình bạn gái bị nàng khiêu khích nổi lên một ít sinh lý phản ứng, chỉ cảm thấy trong không khí phiêu tán nhàn nhạt hoa anh đào mùi hương đặc biệt dễ ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
قصص عامة⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...