Khúc Phùng Nhiên đối chính mình bề ngoài còn tính có tin tưởng, chỉ là không nghĩ tới khai giảng đệ nhất chu, nàng ăn mặc một thân cũng không thể cho nàng thêm phân có chút làm ẩu quân huấn phục cùng ở nàng xem ra có chút khó coi quân huấn mũ đều có người cho nàng thông báo. Đương nhiên, cái thứ nhất thông báo thời điểm, Khúc Phùng Nhiên liền trực tiếp cự tuyệt cái kia Alpha, nàng biết chính mình mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có cái kia kêu Tỉnh Quỳnh người, những người khác nàng sẽ không đi cho các nàng bất luận cái gì hy vọng. Này đó Alpha có lẽ trời sinh quá mức tự tin, ngắn ngủn một vòng thời gian, Khúc Phùng Nhiên liền không thể không cự tuyệt ba người.
Chỉ là, này cự tuyệt ở những cái đó xách không rõ người trong mắt lại cho rằng là muốn cự còn nghênh, bọn họ cho rằng Khúc Phùng Nhiên chỉ là bưng cái giá, khinh thường cho nàng thông báo những cái đó nam sinh quá mức bình thường, nếu tới cái lớn lên soái có tiền liền khẳng định trực tiếp đáp ứng rồi.
Đối với này đó đồn đãi, Khúc Phùng Nhiên không thể trí không.
Thẳng đến một ngày nào đó quân huấn kết thúc, Khúc Phùng Nhiên đỉnh có chút mệt mỏi thân mình ở nhà ăn tùy ý ăn một lát cơm, chuẩn bị về nhà thời điểm, bị một đám người chắn ở trên đường, nàng nhăn nhăn mày, nhìn đối diện cái kia cà lơ phất phơ nam tính Alpha, sắc mặt có chút không tốt.
Nàng nhận ra hắn, ở quân huấn này một vòng, người này không thiếu quấy rầy quá nàng, nhưng là không có bên ngoài thượng thông báo, nàng cũng ngượng ngùng nói cái gì đó, chỉ là không mặn không nhạt bảo trì tôn trọng mà hồi quá hai lần lời nói.
"Khúc Phùng Nhiên, làm ta bạn gái đi." Người nọ đi thẳng vào vấn đề, từ một bên đi theo nhân thủ tiếp nhận một bó hoa đưa tới, tựa hồ định liệu trước bộ dáng.
"Ngượng ngùng, ta không thích ngươi." Nhìn đến chu vi xem người càng ngày càng nhiều, Khúc Phùng Nhiên cũng thực trực tiếp.
Đối diện người tựa hồ không nghĩ tới sẽ như vậy đã bị cự tuyệt, mặt mũi thượng có chút không nhịn được, chân mày cau lại, so sánh với phía trước bất cần đời bộ dáng, giờ phút này trong ánh mắt nhiều một ít âm u.
"Đừng sớm như vậy cự tuyệt ta, ta biết ngươi tin tức tố là A+ cấp, ta phẩm cấp so ngươi cao một chút, S cấp, trong nhà cũng đủ có tiền, bề ngoài cũng không tồi đi, ngươi lại suy xét một chút, chúng ta hai cái về sau hậu đại khẳng định sẽ không kém." Trong giọng nói tràn đầy không ai bì nổi kiêu ngạo cùng tự phụ.
Ở nàng minh xác cự tuyệt lúc sau, còn được đến như vậy đáp lại, Khúc Phùng Nhiên rất là không vui, trải qua một ngày quân huấn, vốn là thân mình hơi hiện suy nhược Omega đã sớm không có cái kia kiên nhẫn, một câu không lại nói, xoay người từ một khác sườn bài trừ đám người, lưu lại xem náo nhiệt ầm ĩ đám người cùng sắc mặt xanh mét Alpha còn có một ít không lắm dễ nghe lời nói.
"Trang cái gì a... Lớn lên cũng không thật đẹp đi ~ "
"Chính là, còn không phải là một cái A cấp Omega sao? Túm cái gì túm."
Tâm tình một chút bị phá hư, Khúc Phùng Nhiên thần sắc uể oải mà đi ra cổng trường.
Tỉnh Quỳnh ở S đại học cổng trường khẩu đợi đã lâu nhìn đến chính là nhà mình bạn gái tinh thần không phấn chấn, gục xuống đầu bộ dáng, một chút nhưng đem nàng đau lòng hỏng rồi, bất chấp chính mình lòng bàn chân bởi vì huấn luyện mọc ra tới kén đau đớn, vài bước chạy tới, liền chưa trát khởi đầu tóc hô tới rồi trong miệng cũng không rảnh sửa sang lại.
"Nhiên Nhiên?" Tỉnh Quỳnh đôi tay đỡ lấy Khúc Phùng Nhiên cánh tay hai sườn, ngữ khí ôn nhu vội vàng, thần sắc nôn nóng, "Làm sao vậy? Không thoải mái sao?"
Có lẽ là bởi vì từng có thân mật quan hệ, Khúc Phùng Nhiên đối người này ỷ lại trình độ đã sớm vượt qua chính mình trong lòng thiết tưởng, luôn luôn hảo cường nàng ở nghe được nàng ôn thanh dò hỏi khi, một chút không nhịn xuống, bẹp bẹp miệng nhào vào Tỉnh Quỳnh trong lòng ngực.
Đang hỏi hai lần cũng chưa được đến trong lòng ngực nhân nhi sau khi trả lời, Tỉnh Quỳnh liền biết nàng không nghĩ lại nói này đó, vỗ vỗ Omega bối, bắt đầu nói sang chuyện khác.
"Ân... Chúng ta đây chờ lần tới gia ăn cái gì đâu? Nếu không chúng ta hôm nay không điểm cơm hộp ăn, chính mình nấu cơm ăn?"
Khúc Phùng Nhiên nghe được Tỉnh Quỳnh nói, chạy nhanh khẽ nâng ngẩng đầu lên, làm chính mình thân mình từ kia làm người vô biên an tâm ôm ấp trung lui ra tới.
"A, ta cấp đã quên, chúng ta nói tốt hôm nay cùng nhau ăn cơm chiều, ta ở nhà ăn đã ăn qua..." Khúc Phùng Nhiên cảm thấy chính mình bị quân huấn huấn đến có chút đại não mơ hồ, giờ phút này lại vừa lúc nghe được Alpha bụng truyền đến tiếng vang, ảo não không thôi.
"Không có việc gì ~ chờ một chút ta đi nhiều mua điểm ăn ngon, cho ta gia Nhiên Nhiên đại mỹ nữ bổ một bổ, về sau liền sẽ không quên được không?"
"Chán ghét ~" Khúc Phùng Nhiên đối diện nàng, giơ tay đem người nọ ăn vào trong miệng đầu tóc ti cấp xả ra tới lộng chỉnh tề một bên nói, "Ta đây muốn ăn trái cây vớt, ngươi muốn ăn cái gì? Chúng ta giống nhau mua một chút."
Tỉnh Quỳnh thấy Khúc Phùng Nhiên thần sắc khôi phục không ít, lại dùng dư quang ngó một chút chung quanh tựa hồ không có gì người chú ý các nàng, tiến đến Omega bên tai, nhẹ giọng nói: "Tưởng ~ ăn ~ ngươi ~."
Nghe xong lời này, đã không sai biệt lắm non nửa tháng chưa từng có tình sự Omega trong lòng cũng có chút phát ngứa, lại ngượng ngùng nói ra, nhẹ nhàng mà dùng nắm tay chùy một chút Alpha đầu vai, trong tay nắm Tỉnh Quỳnh đỉnh đầu cũng không trở về mà đi rồi, hồng thấu vành tai lại bại lộ nàng giờ phút này nỗi lòng.
Làm lời nói: Ta Weibo tạc, rất có thể tìm không trở về, đại gia có thể chú ý một chút ta tiểu hào ( ngươi ở nói bậy này cái gì ), cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...