Không biết là tuổi trẻ thời điểm hai người tránh thai thi thố làm được quá đúng chỗ vẫn là làm sao vậy, dẫn tới tiểu thiên sứ cho rằng các nàng căn bản không chào đón nàng đã đến, kết quả là kết hôn bốn năm Tỉnh Khúc thê thê bụng vẫn như cũ không có gì động tĩnh.
Tỉnh Quỳnh là vô tâm không phổi không thèm để ý này đó, mỗi ngày vui tươi hớn hở mà vây quanh chính mình lão bà đảo quanh, một có thời gian liền ôm người hướng trên giường củng.
Nhưng là Khúc Phùng Nhiên bất đồng, nàng tuy rằng mỗi lần đều ứng thừa Tỉnh Quỳnh cầu hoan, nhưng xét đến cùng ở chỗ nàng đặc biệt muốn một cái bảo bảo, một cái thuộc về nàng cùng Tỉnh Quỳnh bảo bảo, bằng không, nàng khả năng sẽ không muốn mỗi ngày đều cùng người nào đó tiến hành trên giường vận động.
"Ngươi thứ bảy tuần sau lại đi kiểm tra một chút đi?" Một ngày nào đó xong việc, Khúc Phùng Nhiên ghé vào Tỉnh Quỳnh trong lòng ngực, chơi nàng bị chính mình cắn hồng đến tiểu màn thầu, vuốt nàng cùng chính mình giống nhau tinh tế vòng eo, tràn đầy không cam lòng.
"Không cần đi, thứ bảy chúng ta nói tốt đi leo núi a, ta không cần đi kiểm tra. Hơn nữa lần trước đi nói không thành vấn đề, Nhiên Nhiên ngươi đừng lo lắng, chúng ta thân thể tốt như vậy, khẳng định sẽ có thể hoài thượng bảo bảo, hiện tại chỉ là thời gian vấn đề mà thôi." Tỉnh Quỳnh tất nhiên là không nghĩ lại đi cái gì bệnh viện tra cái gì tinh tử sinh động độ, nàng cảm thấy chính mình có lão bà còn phải đối một mặt tường tự sướng vẫn là có chút thẹn thùng.
Tự sướng loại sự tình này, vẫn là đối với lão bà đánh mới có ý tứ ~
"Vậy được rồi, ta chính mình đi." Khúc Phùng Nhiên nghe được nàng cự tuyệt chính mình, đáy lòng có chút không vui, xoay người liền rời đi Alpha đến ôm ấp, còn càng đi một cái khác phương hướng dịch một ít.
Kết quả còn dừng lại ở trong cơ thể nào đó thịt vật bởi vì nàng động tác trượt ra tới, mang ra rất nhiều dính nhớp đến chất lỏng, cũng làm nàng nhịn không được run rẩy kiều suyễn.
"Ngô..."
Thanh âm thật sự là quá lệnh người huyết mạch phun trương, Tỉnh Quỳnh vốn dĩ đã mềm rớt đến dương vật một chút lại cương cứng, nàng bò đi lên, liền cái kia tư thế trực tiếp tiến vào Khúc Phùng Nhiên.
Lại là một lần vui sướng tràn trề tình sự.
Tỉnh Quỳnh nếu là biết đây là chính mình ở lúc sau mấy tháng trung cuối cùng một lần tận tình mà cùng Khúc Phùng Nhiên làm tình, nàng khẳng định sẽ không như vậy dễ dàng liền buông tha nàng, ít nhất cũng muốn tới cái ba lần! Không! Năm lần nàng mới có thể thiện bãi cam hưu!
Đúng vậy, ở thứ bảy trước một buổi tối, Khúc Phùng Nhiên ở đi vào giấc ngủ trước còn ở tự hỏi như thế nào mới có thể lừa gạt người này đi bệnh viện. Ngày hôm sau bị một trận buồn nôn cảm giác cấp ghê tởm tới rồi Khúc Phùng Nhiên từ trên giường bò lên, khoác kiện quần áo, vài bước chạy đến phòng tắm ôm bồn cầu liền bắt đầu nôn khan.
Mơ hồ con mắt Tỉnh Quỳnh ý thức được Omega có lẽ là thân thể không khoẻ, trước một ngày tăng ca mệt nóng nảy nàng hoàn toàn không màng chính mình trên người ủ rũ, hai bước nhảy dựng lên cũng đi theo chạy tới phòng tắm.
Ngày mùa thu rạng sáng, thiên lãnh thật sự, Tỉnh Quỳnh còn ăn mặc ngắn tay quần đùi, nàng vài cái liền quỳ gối Khúc Phùng Nhiên bên người, ôm nàng bả vai, lo lắng sốt ruột mà nhìn Khúc Phùng Nhiên, nàng sắc mặt tái nhợt làm nàng không biết làm sao.
"Nhiên Nhiên? Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không cảm lạnh? Ta... Ta đi trước cho ngươi đảo chén nước uống được không?" Nói xong Tỉnh Quỳnh liền chuẩn bị đứng dậy rời đi, lại bị Omega trực tiếp ôm eo.
"A quỳnh, ta thật là khó chịu, tưởng phun lại phun không ra." Kéo dài mềm mại hữu khí vô lực thanh âm.
Nếu là ngày thường ở trên giường, Khúc Phùng Nhiên dùng như vậy thanh âm kêu tên nàng, nàng khẳng định sẽ càng chiến càng dũng, nhưng là hiện tại hiển nhiên không phải lúc ấy. Tỉnh Quỳnh vươn tay, chặn ngang đem người bế lên tới thả lại đến trên giường, cầm một cái thùng rác đặt ở một bên, lại chạy tới phòng bếp đổ một ly ôn khai thủy lại đây.
Đã khó chịu đến không được Khúc Phùng Nhiên nhìn người này ăn mặc mát lạnh, trắng nõn lỏa đủ trực tiếp tiếp xúc mặt đất vẫn là nhịn không được nhíu mày phê bình nàng: "Ngươi đem quần áo cùng giày mặc vào, sẽ cảm lạnh."
"Ân, hảo. Nhiên Nhiên ngươi uống trước thủy, sau đó chúng ta mặc quần áo đi bệnh viện được không?" Tỉnh Quỳnh miệng đầy đáp ứng, trong tay cầm lấy lại là Khúc Phùng Nhiên quần áo, chính mình vẫn như cũ ngồi quỳ ở bên người nàng, đầy mặt lo lắng.
...
Vốn dĩ Khúc Phùng Nhiên là không nghĩ đi bệnh viện, nhưng là bách với người nào đó áp lực, nàng vẫn là ngoan ngoãn mặc vào quần áo. Tỉnh Quỳnh đầu cũng chưa sơ, tóc dài tùy ý mà rối tung trên vai, trên mặt làn da sớm đã mất đi học sinh thời đại trắng nõn, nhưng là ngũ quan lại so với phía trước càng thêm nhu mỹ, xinh đẹp.
Khúc Phùng Nhiên ngồi ở đợi khám bệnh khu nhìn người này vì chính mình đầy mặt nôn nóng mà chạy lên chạy xuống, trong lòng liền một mảnh thỏa mãn.
Kỳ thật, không có bảo bảo cũng hảo, chúng ta khẳng định sẽ trước sau như một yêu nhau.
Trong nháy mắt, Khúc Phùng Nhiên liền cùng nghĩ thông suốt giống nhau, không hề rối rắm với sinh hài tử sự tình, cả người đều thể xác và tinh thần thoải mái không ít, liền phía trước khó chịu đều tiêu tán rất nhiều, cũng đã không có ghê tởm tưởng phun cảm giác.
Chính là, có lẽ là ông trời chơi các nàng chơi... Ở nàng không chuẩn bị cưỡng cầu thời điểm, lại điều tra ra ---- mang thai.
Biết được tin tức này Khúc Phùng Nhiên tất nhiên là vui sướng không thôi, vui vẻ mà nhào hướng ở một bên nghiêm túc nhìn chằm chằm bác sĩ nói chuyện còn không có phản ứng lại đây Tỉnh Quỳnh.
"A quỳnh! Chúng ta có bảo bảo! Có bảo bảo ai!"
Khúc Phùng Nhiên kinh hỉ tiếng kêu mới cuối cùng lôi trở lại Tỉnh Quỳnh tâm thần, nàng vốn dĩ thực nghiêm túc trên mặt nhanh chóng chất đầy ý cười, đôi mắt đều mị lên, khóe miệng nháy mắt liệt khai, một cái kính ngây ngô cười, lời nói cũng không biết nói cái gì, mấy cây hỗn độn sợi tóc còn nhân cơ hội bay tới trong miệng.
Một bên bác sĩ nhìn này một đôi tuổi trẻ tiểu thê thê, cười lắc lắc đầu, cầm lấy bút ở một trương trên giấy viết cái gì.
Hỉ kính đi qua, Tỉnh Quỳnh ôm Khúc Phùng Nhiên nghĩ tới cái gì, nhanh chóng nhìn về phía ngồi ở một bên bác sĩ.
Mà bác sĩ phảng phất biết nàng muốn hỏi cái gì, lấy ra kia trương giấy trắng đưa cho nàng: "Ngươi muốn biết những việc cần chú ý đều ở mặt trên, trở về hảo hảo xem. Sau đó ta cường điệu một chút, trước mấy tháng tận lực không cần hành phòng sự."
Tỉnh Quỳnh trong tay cầm giấy, gật đầu như đảo tỏi.
Làm lời nói: Vốn dĩ không có phiên ngoại, xem đại gia muốn xem, liền viết một chút ~ còn có một chương xe nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...