Chương 23

694 40 0
                                    


Kỳ thật liễu Nhiên Nhiên cũng không có nhiều thích cái này kêu Tỉnh Quỳnh Alpha, chỉ là nghe nói nàng là ít có S cấp tin tức tố, vì chống đẩy rớt trong nhà cho nàng an bài thương nghiệp liên hôn, nàng yêu cầu một cái ưu tú người tới làm nàng tấm mộc, tin tức tố ưu tú chính là lớn nhất lợi thế.

Nhưng là hiện tại xem ra, con đường này không thể thực hiện được. Liễu Nhiên Nhiên tuy rằng cảm thấy ngày đó có chút rớt mặt mũi, nhưng cũng không phải làm xằng làm bậy người, nhà nàng tuy rằng tại đây tòa thành thị có chút quyền thế, nhưng nàng cũng sẽ không lợi dụng này đó tới đạt tới mục đích của chính mình, ở nàng xem ra, đây là thiểu năng trí tuệ hành vi.

Liền cùng nàng ba mẹ cho nàng tuyển liên hôn đối tượng giống nhau thiểu năng trí tuệ.

Hôm nay buổi tối, hai bên cha mẹ lại hẹn ăn cơm, liễu Nhiên Nhiên mặt vô biểu tình nhìn các nàng ở trên bàn cho nhau a dua nịnh hót.

Đối diện chu một đời cũng là, mặt vô biểu tình mà đánh trò chơi, mẹ nó nói với hắn lời nói hắn còn cực kỳ không kiên nhẫn bộ dáng. Liễu Nhiên Nhiên cười nhạo một tiếng, xoay người rời đi.

Phòng trong mấy cái đại nhân có chút xấu hổ, cuối cùng vẫn là chu mẫu làm chu một đời cũng đi ra ngoài cùng liễu Nhiên Nhiên giao lưu giao lưu cảm tình mới hóa giải xấu hổ.

Chu một đời vốn dĩ không muốn, nhưng lại nhớ tới trong trường học nghe đồn, đem điện thoại chạy nhanh đóng lại, đuổi theo.

Liễu Nhiên Nhiên giờ phút này mới vừa đi ra khách sạn đại đường, đang chuẩn bị đánh xe chạy lấy người, lại ở nhìn đến đối diện trên đường hai cái thân ảnh sau sửng sốt một chút. Lần này lăng không quan trọng, chu một đời lập tức liền đuổi theo.

"Liễu Nhiên Nhiên."

Nghe được phía sau có người kêu nàng, liễu Nhiên Nhiên quay đầu, nhìn đến là cái kia chán ghét Alpha, không nói chuyện, lạnh nhạt nhìn nàng, tựa đang chờ đợi nàng kế tiếp nói.

"Chúng ta thương lượng chuyện này bái."

"Chúng ta? Có chuyện gì hảo thương lượng?"

"Nhạ, ngươi cũng thấy rồi, Khúc Phùng Nhiên cùng kia cái gì kêu Tỉnh Quỳnh hai người hảo đâu." Chu một đời nâng cằm chỉ chỉ đối diện trên đường nắm tay ở cửa hàng bán hoa cửa thân mật thêu hoa hai người, tiếp tục nói: "Nếu ta vừa ý Khúc Phùng Nhiên, ngươi cũng thích kia gì Tỉnh Quỳnh, nếu không chúng ta hợp tác?"

Liễu Nhiên Nhiên nhịn không được trợn trắng mắt, "Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau nhược trí a? Phim truyền hình xem nhiều đi." Sau đó dẫn theo bao xoay người đã muốn đi, sau lại ngẫm lại lại lựa chọn đi hướng chu một đời.

...

Tỉnh Quỳnh cuộc sống đại học bình tĩnh thật sự, mỗi ngày trừ bỏ đi học chính là chờ Khúc Phùng Nhiên tan học sau đó cùng nàng yêu đương.

Mà Khúc Phùng Nhiên liền bất đồng, nàng khóa so Tỉnh Quỳnh nhiều một nửa trở lên, mỗi cái cuối tuần đều vội thật sự, làm bạn Tỉnh Quỳnh thời gian liền ít đi rất nhiều.

Hôm nay, Khúc Phùng Nhiên còn ở trường học thượng vãn khóa, Tỉnh Quỳnh thật sự là nhàm chán thấu, liền cùng Khúc Phùng Nhiên đã phát cái tin tức nói chính mình cùng đồng học đi ra ngoài chơi.

Khúc Phùng Nhiên cũng không nghĩ câu nàng, liền đáp ứng rồi, chỉ là làm nàng sớm một chút về nhà, không cần chơi đến quá muộn.

Bóng bàn thất người không ít, phần lớn là các nàng trường học học sinh, đối với nàng cái này mới vừa tiến trường học liền đạt được giáo hoa liễu Nhiên Nhiên lọt mắt xanh Alpha, đại gia tất nhiên là nghe nhiều nên thuộc, đối nàng cũng tràn ngập tò mò.

Chỉ là, đại gia cũng không dám quá nhiều nói cái gì đó, bởi vì một cái khác vai chính liễu Nhiên Nhiên, cũng ở hiện trường.

Hôm nay là nàng một cái bằng hữu sinh nhật, mà cái này bằng hữu đối tượng vừa lúc là Tỉnh Quỳnh ở cái này trong trường học tốt nhất bằng hữu chi nhất. Liền như vậy đụng phải, liễu Nhiên Nhiên không cảm thấy xấu hổ, Tỉnh Quỳnh cũng còn tính tự nhiên.

Các nàng hai cái bình thản ung dung bộ dáng rốt cuộc làm những cái đó muốn bát quái người hành quân lặng lẽ, cảm thấy nàng hai tai tiếng bất quá là tin đồn vô căn cứ, bắt gió bắt bóng sự.

Chỉ là, cuối cùng trận này cục sau khi chấm dứt, Tỉnh Quỳnh bị liễu Nhiên Nhiên kéo đến một góc.

Khoảng cách có chút gần, Tỉnh Quỳnh lui ra phía sau hai bước: "Liễu đồng học, ngươi có chuyện gì sao?"

Nhìn người này cùng đụng tới ôn thần giống nhau động tác, liễu Nhiên Nhiên cười một chút: "Như thế nào, như vậy sợ ta a?"

"Không, ngươi có chuyện liền nói, ta sợ người khác nhìn đến hiểu lầm."

"Hiểu lầm cái gì? Hiểu lầm ta và ngươi có một chân?" Liễu Nhiên Nhiên cũng mặc kệ này đó, lại để sát vào một ít, đầu đều mau dán lên đi.

"Ngươi không lời gì để nói liền tính, ta đi rồi." Dứt lời, Tỉnh Quỳnh lại thối lui vài bước xoay người chuẩn bị rời đi.

"Không có gì, chính là cái kia kêu chu một đời ngốc tử khả năng sẽ tìm ngươi còn có ngươi kia bạn gái phiền toái, tiểu tâm một chút."

Nghe xong lời này, Tỉnh Quỳnh bước chân dừng một chút, mày túc một chút, chưa nói cái gì tiếp tục đi phía trước đi.

Liễu Nhiên Nhiên đứng ở tại chỗ, lắc lắc đầu cũng đi rồi, cất bước phía trước, nghe được một câu khinh phiêu phiêu "Cảm ơn."

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ